Chapter 7: Will of fire: 1

193 22 1
                                    

Chương 7 : Ý Chí Của Lửa: 1

Đôi khi, khi Ace nhìn lên bầu trời, anh ước mình có thể trở lại những cánh đồng cỏ thời thơ ấu.

Gia đình anh sống trong một ngôi nhà nhỏ ở bìa rừng, hơi tách biệt với ngôi làng bên cạnh. Ace thích chạy trên đỉnh đồi và kinh ngạc trước khung cảnh bên dưới, một dải hoa rực rỡ rực rỡ. Anh ấy thích chơi trò trốn tìm trên bãi cỏ, đuổi theo những con thỏ hoang và làm bạn với những con nai. Vào mùa thu, anh ấy thường đi thả diều. Hoạt động yêu thích của anh ấy là buộc dây vào cành cây và lười biếng nằm dưới gốc cây, nhìn chiếc máy bay cân bằng trên bầu trời. Ace luôn ước một ngày mình có thể bay. Mùa đông, anh đắp người tuyết trước sân nhà và cảm thấy vô cùng tự hào khi ba người tuyết đứng cạnh nhau.

Không có nhiều trẻ em trong làng và hầu hết chúng không được phép đi quá xa, điều đó có nghĩa là nếu Ace muốn chơi, anh ấy phải đến thị trấn. Anh ấy thích con nai hơn lũ trẻ; họ rất tốt, nhưng không thể đuổi kịp anh ta trong hành trình hàng ngày trong rừng. Tuy nhiên, có bạn bè là điều tốt, vì vậy anh ấy đến thị trấn với mẹ vào mỗi cuối tuần. Anh ấy thích một chiếc bánh hamburger khổng lồ chỉ bán vào buổi sáng và anh ấy luôn lấy hai cái, một cho anh ấy và một cho cha.

Cha anh không bao giờ đến làng. Người đàn ông chỉ làm vườn quanh nhà, chăm sóc những bông hoa của mẹ mình để bà bán lấy tiền ăn. Mẹ anh nói cha anh bị bệnh. Ace biết bệnh tật là gì. Bị bệnh là xấu. Anh nhớ cơn đau đầu ám ảnh anh nhiều ngày sau khi ngâm mình trong tuyết quá lâu, khiến anh nằm liệt trên giường. Cha anh ấy bị bệnh gì chắc phải rất nặng, vì Ace luôn thấy người đàn ông ho. Cha anh thích ôm mẹ anh từ phía sau và thì thầm vào tai bà, sau đó bà sẽ đáp lại bằng cách đan tay vào nhau và đặt một nụ hôn lên tóc ông. Cô ấy cũng làm thế với Ace rất nhiều lần.

Khi cha anh ấy không bận rộn với công việc, ông ấy đã tham gia vào các cuộc phiêu lưu của Ace, dạy anh ấy cách tung một cú đấm thích hợp và thực hiện các pha nguy hiểm 'ngầu', hầu hết đều khiến mẹ anh ấy tức giận. Người đàn ông cũng thích đi bộ lên vách đá, ngân nga một giai điệu vui vẻ và nhìn chằm chằm vào đại dương xanh cho đến khi ánh sáng từ bầu trời cạn kiệt.

"Bài hát tên là Binks' Sake. Ace lại đây. Để ta kể cho con nghe về ngày ta chiến đấu với một tên khổng lồ."

Vua biển lớn như một ngọn núi, cha anh nói. Ace không biết làm thế nào một người đàn ông có thể đánh bại một con quái vật như vậy, nhưng anh ấy tin tưởng vào mọi điều mà cha mình nói. Người đàn ông đó là một người kể chuyện tuyệt vời, và những câu chuyện của ông luôn kể về một thế giới mà Ace chưa từng thấy trước đây, một thế giới giả tưởng, nơi con người có thể bay và có những người khổng lồ, tiên cá, người biến hình và rồng.

Đại dương sâu như bầu trời. Chưa một lần Ace có cảm giác mơ hồ rằng họ có thể hợp nhất thành một.

Khi anh lên bốn, anh biết rằng mẹ anh rất 'xinh đẹp'. Một người đàn ông lạ đã gọi cô như vậy khi họ ở trong thị trấn. Anh không hiểu từ "đẹp" có nghĩa là gì, nhưng nó phải tốt, vì mẹ anh đáp lại người đàn ông bằng một nụ cười vui vẻ. Người đàn ông nói rằng anh ta thích nhìn thấy mẹ mình, Ace cũng thích nhìn thấy mẹ mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|marace| - Welcome AboardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ