02

123 59 57
                                    

CHAPTER  2

Elena pov..

"UTANG na loob josh, Tigilan mo ko!." Galit na wika ko. Halos magpapadyak na'ko sa sobrang inis. Konti nalang at makakalbo ko na si Josh.

"Why?, Anong trip mo?." Nakakunot pa ang noo nito. Animoy hindi alam kung anong sinasabi ko. Kulang nalang ay sabunutan ko ang sarili ko sa sobrang gigil ko sa kanya. I really hate this man!.

"Ano ba kasing ginagawa mo dito?, And why are you following me?." Pikon na sabi ko. Sumilay ang pilyong ngiti ng lalaki sa kanyang natural na mapupulang labi.

"Are you using drugs?." He said to me. Atomatic na tamaas ang kilay ko.

"You know what Elen, Gutom lang yan!." Pangaasar nito. "Tara kain muna tayo, Don't worry libre ko." Kumindat pa ang impakto sa'kin.

"Shut up bastard!." I said with angry tone. I really want to kill him!.

"Your welcome Elen." Tawa tawang sagot nito sa'kin. Sa sobrang inis ko sa kanya, Hinampas ko na ang hand bag ko sa makapal niyang mukha. But still talagang baliw na siya, Happy pa ata sa ginagawa kong paghampas sa kanya.

"What do you want uh?, Why are you here na naman?!." Batil na sabi ko. Patuloy ko siyang pinaghahampas ng bag. Siya naman ay patuloy sa pagsalag.

"Can you please stop!, Sinisira ng bag mo ang magandang balat ko!." Reklamo niya.

"Bat ka na naman kasi nandito ha?, Diba sabi mo lalayas kana!." Iniis na inis ako sa lalaki kaya naman sinabunutan ko narin siya. "Sabi mo dika na babalik, Eh anong ginagawa mo dito?!." Dagdag ko pa. Halos pagtinginan na kami dito ng mga students dahil sa eskandalong ginagawa ko.

"Ano ba Elen!, Tigilan mo nako!." May nginig pa ang bose's nito. Mas lalo ko kasing hinigpitan ang pagkakahawak sa buhok niya. At ung bag ko malapit ng masira ang hawakan. Pero ayos lang basta makalbo ko ang lalaking to!.

"Ako ang tigilan mo!." Para kaming aso't pusa. Siguradong iniisip na ng mga nakakakita samin na isip bata kami ni Josh.

"Aray! Aray!." Daing nito.

"Ano dimo sasagutin tanong ko?!. Madiin na tanong ko sa kanya. "Bat ka nga sabi nandito?." Halos hindi na ito makasagot sa akin ng maayos. Dahil sa gigil kong sabunutan siya.

Kung pwede lang patayin ang lalaking to ginawa ko na!.

Chismosa 1: "Omg is that Elena?."

Chismosa 2: "She have a boyfriend?."

Chismosa 3: "She's bitch!, Sino siya para ganyanin ang mga lalaki!."

Literal na umikot ang aking eye balls. Diba nila alam ang salitang mind you own business. Pasalamat sila at mabait ako, Kung hindi sinampal ko na sila 360 degree literal!.

Chismosa 4: "Akala mo kung sinong misterius girl sa loob ng campus, Nasa loob din pala ang itim ng buthi."

Narinig kong nagsi-agree ang mga kamarites nito. what the hell! porket ba may sinasabunutan maitim na buthi?, Pero okay lang I heard kasi sa ibang student na maiitim daw singit nila. Nawala tuloy ang atensiyon ko sa buhok ng lalaki kaya nakawala ito sa pagkakasabunot ko.

"Ingit kaba sa hair ko?." Tanong ni Josh habanghinihimas ang ulo niya. Tinaasan ko siya ng kilay.

"Che! Wala namang kaingit-ingit sa buhok mong gold!." Asik ko. Umakto naman ang loko na nasaktan sa sinabi ko. Hawak naman ng isang kamay niya ang dibdib niya. Madami talagang alam ang lalaking to.

Loving You Can't Have (The Heart Choice Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon