Nếu có thể Sư Tử chỉ mong có thể chết đi, họ đã chạy vào hang động trốn 1 ngày 1 đêm. Con quái vật ẩn hiện như đang chơi trốn tìm với bọn họ, nó rõ ràng không phải thứ nên xuất hiện ở đây. Nó quá nguy hiểm, nó tìm kiếm gì? Nó muốn gì?
Những câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu, não cậu đã căng chặt trong 2 ngày qua. Nó dường như cũng đang đọc được tâm trí cậu. Nó quá nhanh, chỉ cần sơ suất một giây nó đã xuất hiện phía sau lưng. Sống lưng Sư Tử toát mồ hôi lạnh, môi nứt nẻ vì thiếu nước. Song Ngư đọc tâm trí nó và ngất xỉu 1 ngày trời, dường như cậu ấy đang đấu tranh một cách rất dữ dội. Đường gân trên trán liên tục xuất hiện cùng với những giọt mồ hôi lạnh và nước mắt chảy ra. Mặt khi thì tái nhợt khi thì đỏ bừng, tình trạng này kéo dài sẽ huỷ hoại cơ thể lẫn tâm trí của Song Ngư mất.Vết thương bị con quái vật cào nát đã bắt đầu nhiễm trùng, cậu liên tục sử dụng dịch chuyển nên mana đã gần như không còn nữa. Gần như kiệt sức hoàn toàn, lượng mana còn lại không đủ để dịch chuyển quá 100m chứ đừng nói rời khỏi hòn đảo này. Cậu đang liều mình làm 1 quyết định, cậu sẽ tìm nó. Cậu và con quái vật đó sẽ cùng đồng quy vu tận, giữ cho Song Ngư được sống.
Đặt Song Ngư vào 1 góc khuất của hang động, Sư Tử đứng dậy hướng về phía trước bước đi và hét lớn "Tao ở đây!". Tiếng khò khè lập tức vang bên tai cậu, sau đó cậu xoay tay chụp lấy phần da sần sùi của con quái vật và biến mất.
Ở vách đá phía trên hang động, Sư Tử và con quái vật đột nhiên xuất hiện. Cậu lộn 1 vòng kéo giãn ra khoản cách với con quái vật nhưng nó lập tức đến gần cậu giơ móng vuốt lên trên cao đập xuống, Sư Tử dùng cánh tay nhỏ bé đầy thương tích giằng co với con quái vật. Nó gào thét sau đó nó muốn cắn lấy Sư Tử, trong cơn tuyệt vọng Sư Tử nhớ đến 1 phương pháp mở cổng trong sách cổ đã viết. Cậu sẽ liều dùng hết mana còn sót lại và đổi mạng mặc dù không biết có khả năng không. Sư Tử lập tức co chân tấn công con quái vật, tạo khoảng trống cho mình để thực hiện mở cổng. Hàng nghìn ánh sáng mana tụ họp tạo thành 1 lớp màng trong đủ loại màu sắc, con quái vật đó đang lao tới rất nhanh và tuyệt vọng hơn là lớp màng tạo cổng đang từ từ tan rã. Bỗng 1 giọng nói vô cùng quen thuộc vang lên:- Sư Tử cậu làm được! Tập trung và nghĩ rằng cậu dịch chuyển tớ đến nơi cậu đang đứng đi.
----------------------------------------------
Trong lúc Sư Tử trên bờ vực tuyệt vọng đã kích động đến thần giao cách cảm của Song Ngư, trong cơn đau đớn nước mắt chảy ra thật nhiều và khoé mi khẽ động đậy. Cậu mở đôi mắt đang ướt đẫm, nhưng thật sự loé sáng. Kết nối với huy hiệu hội và Sư Tử, cậu đã hiểu thêm 1 bước về năng lực của mình.
Kết nối cả trí óc của tất cả mọi người thông qua huy hiệu hội, cậu giống như tạo nhóm chat trong tâm trí tất cả mọi người. Cậu kêu gọi sự giúp đỡ từ các thành viên, hội trưởng Hotis đang di chuyển rất nhanh đến đảo Sal nghe được tiếng Song Ngư và cả khung cảnh mà Song Ngư cho mọi người thấy. Ông đã không thể chần chừ lâu hơn được nữa, ông đứng trên cơn gió lướt về hướng mà những đứa trẻ của ông đang cầu cứu.
- Một chút nữa thôi! Các con chỉ cần cố gắng một chút nữa thôi.
Sư Tử tập trung chút sức lực cuối cùng của mình, nhưng vẫn không thành công mở được cổng dịch chuyển. Song Ngư gấp rút mở rộng tâm trí của mình, Sư Tử đang từng bước bị con quái vật ép sát. Hiện tại Sư Tử đã mất hết năng lực, bản thân cậu thậm chí không thể di chuyển dù chỉ một bước. Móng tay con quái vật cắm xuyên qua bụng cậu, nó móc ra toàn bộ nội tạng của Sư Tử. Cậu trợn tròn mắt máu từ miệng trào ra, nỗi tuyệt vọng lan tràn khóe mắt ướt đẫm nói:
- Cám ơn lão già, cám ơn hội, con xin lỗi không thể tiếp tục đồng hành với mọi người nữa. Con đi trước nhé!
- KHÔNGGG!
Hotis hét lên trên không trung, ông xẹt một vệt sáng liền xuất hiện trước cửa hang Song Tử đang ở. Ông chụp lấy Song Tử đang lê lết thân hình nặng nề của mình ra cửa hang, ông không có vị trí của Sư Tử ông cần Song Ngư đưa ra chính xác vị trí.
- Trên vách đá phía bắc!
Như một cơn gió hai người đã đến vị trí của Sư Tử, trước mặt là hình ảnh con quái vật đang gặm ngấu nghiến... một cục đá. Hotis chững lại, ông thậm chí không tin vào mắt mình. Chuyện gì đang xảy ra? Truyền tin của Song Ngư xảy ra lỗi sao? Rõ ràng vừa nãy Sư Tử bị ăn thịt mà??? Thằng nhóc đó rõ ràng quá mệt mà ngủ kế bên con quái vật rồi. Còn con quái vật thì đang nhai rôm rốp những viên đá trong rất ngon lành. Tụi nó chơi ông à?????
- Hai thằng nhóc này???????????
- Khoan nghe con giải thích!!!! Con vừa ghim vào não của con quái vật này một suy nghĩ đó là cục đá đó là Sư Tử. Con liên tục nhắc nhở nó rằng đó là thằng nhóc Sư Tử kia, còn Sư Tử nó chỉ là một cục đá thôi!
Ông thở phào một hơi, vậy mà lại may mắn có tác dụng. Nếu như Song Ngư không bộc phát năng lực này, thì thật sự Sư Tử đã bị xé nát rồi. Ông dựng râu cốc một phát vào đầu Song Ngư:
- Thằng nhóc đáng chết! Ngươi truyền vào quái vật được rồi, sao còn truyền suy nghĩ cho tất cả mọi người vậy???
- Con mới nhận thức nên chưa kiểm soát được ạ... hì hì
Song Ngư cười trừ sau đó lại ngất đi vì tiếng khóc than vang trời của các thành viên trong hội, và kiệt sức vì không còn chống đỡ được sau khi sử dụng sức mạnh mới một cách mạnh mẽ như thế. Sau khi cậu ngất đi, con quái vật cũng tỉnh táo lại. Nó gào lên về phía Hotis, tuy nhiên nó cảm giác được nguy hiểm liền lập tức bỏ chạy. Hotis vung cánh tay, 4 cơn gió lướt qua xoắn mất tứ chi của con quái vật. Nó hét lên quằn quại và đau đớn loại chất axit màu xanh văng ra tứ tung đốt cháy xung quanh.
- Có linh tính đấy!
Ông đem con quái vật và cả hai thằng nhóc của hội vác lên vai, miệng lẩm nhẩm trách cứ sau đó trở về hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Pháp Sư [ 12 chòm sao ]
FanfictionHội pháp sư Tornado Tình trạng: đang ra chậm như chờ chiếc lá cuối cùng rơi xuống. Thể loại: Huyền huyễn, ma thuật, pháp sư, 12cs, mình đang hướng truyện về một chút bí ẩn, một chút hài hước, một chút kinh dị... +++++ một trong những hội pháp sư nổ...