- Nếu vậy, chúng ta phải đưa mồi nhử dụ người của bọn bắt cóc ra mặt!
- Mấy tháng nay, chúng tôi âm thầm bảo vệ bọn nhỏ bằng lớp sương mù này. Nếu không thật sự ngôi làng này không còn trẻ con nữa!
Mấy đứa nhóc có vẻ rất sợ sệt, có một đứa thật sự thoát ra được từ tay của bọn bắt cóc. Đó là đứa trẻ vừa chiến đấu với Kim Ngưu, vì không có cha mẹ nên khi bị bắt cóc cũng không có ai để ý hay quan tâm. Nhưng vì mưu sinh từ khi còn bé, con nhóc này đã tôi luyện được sự nhanh nhẹn và cách sử dụng vũ khí để có thể bảo vệ bản thân.
- Em đã thấy mặt hắn chưa? Em chỉ cần chỉ ra hắn, chị sẽ quay chín hắn luôn!!
Sự hùng hổ của Bạch Dương nhận được một cái nhìn khinh bỉ từ Alec_ chàng trai sở hữu thuộc tính nước.
- Cô đừng có nói nhảm! Bọn tôi còn không làm được, cô là cái gì chứ?
Bạch Dương nhen nhóm lửa trong tay, hăm he chiến đấu với Alec và có lẽ vì hai người bọn họ cãi nhau quá thú vị đã khiến cho bọn trẻ đỡ sợ sệt và thả lỏng hơn. Cô bé loli khi nãy nhìn Kim Ngưu và Monica rồi chậm rãi lên tiếng:
- Em.. em thấy được một người nào đó bị đóng đinh lên cột, xung quanh là xác của trẻ con khắp làng. Trận pháp dưới thân hắn được vẽ bằng máu và người đó liên tục kêu em đến gần hắn. Lúc đó, đầu óc trống rỗng bỗng nhiên cha mẹ em hiện ra, họ vuốt ve bảo em đừng sợ. Em đã tỉnh táo lại sau hình ảnh đó, vì em không có ba mẹ! - Cự Giải nghe vậy liền xoa đầu cô bé một cách đầy an ủi, và nói qua khẩu hình rằng "không sao đâu, em mạnh mẽ lắm".
- Ừm... Vậy em đã tỉnh lại và bỏ chạy khỏi đó bằng cách nào? Em nhớ rõ vị trí nơi đó sao?
- Em chỉ nhớ nó nằm ở ngọn núi sau làng, còn khuôn mặt quá tối em không thể thấy được.
Ba người họ thăm dò ngôi làng, sau đó chậm rãi hướng phía sau núi. Có một bà lão nhìn thấy họ hướng về nơi đó nên đã tiến lên nói với họ:
- Nếu ta là các cháu ta sẽ không vào đó đâu! Ở đó có thứ gì kinh khủng lắm.
Kim Ngưu suy nghĩ sau đó nhìn Monica gật đầu, bọn họ kiên định bước về phía trước, phía sau cũng liền vang lên tiếng ngài thị trưởng. Ông ốm yếu và buồn bã cả người đều như một ngọn cây lung lay sắp đổ, mọi người đều tỏ ra quý trọng ông. Bọn họ sợ ông hiểu lầm hội pháp sư nên nhanh chóng đứng ra giải thích, ngài thị trưởng gật gù thấu hiểu và nói:
- Thế hệ pháp sư tương lai đúng là đáng kỳ vọng! Các cô cậu đều không màng nguy hiểm để tới được đây. Nếu chúng được cứu dù sao cũng nên trả về với cha mẹ!
Sao ngài ấy nói có vẻ khá kì lạ nhỉ?
- Dạo gần đây ta phát hiện 1 hang động trong rừng khô, có vẻ sẽ tìm thấy gì ở nơi đó đấy. Các con có thể đến đó xem thử.
- Đúng rồi, em đã nhớ đó là một hang đá.
Bọn họ đi đến chiều tối thì cũng tìm thấy hang đá được dây leo đeo bám dày đặt, dù thế nó vẫn bay ra một mùi khét ngẹt, gay mũi. Kim Ngưu nhìn xung quanh, chợt cô phát hiện ngài thị trưởng đã biến mất từ lúc nào. Cô linh cảm điều chẳng lành, liền nói với Monica để đứa bé ở ngoài cửa hang.
- Bạch Dương và Cự Giải ở ngoài đi. Bọn tớ đi vào nếu tìm thấy gì sẽ ra nói với các cậu, cả em nữa.
Kim Ngưu nói Bạch Dương cần trông chừng Cự Giải và cô nhóc, không thể bỏ hai người yếu đuối như thế một mình trong rừng được. Bạch Dương thấy Kim Ngưu nói rất có lý, chuyện bảo vệ cứ giao cho cô. Khi bước vào hang, càng đi mùi hôi gay mũi càng nồng. Kim Ngưu nhận ra đây là mùi H2S, mùi lưu huỳnh.
- Cậu ngửi thấy gì chứ Monica?
"Lại đây..."
"Tới đây đi..."
Tiếng gọi từ sâu trong hang động phát ra dắt cả 3 người tiến vào sâu bên trong, bọn họ đã thấy được cảnh tượng mà đứa bé kia kể lại. Người đàn ông bị treo trên cây, xung quanh là xác bọn trẻ. Bọn nhỏ chỉ còn lại là xác khô, trận pháp dưới chân lúc sáng lúc tối. Ánh sáng đỏ hắt lên mặt người đàn ông.
- H..Hội trưởng?
Monica bất ngờ thốt lên, đôi mắt mở to không thể tin nổi. Cô chạy nhanh về phía người đàn ông đang bất tỉnh, ra sức gọi hội trưởng. Ánh sáng pháp trận đỏ rực phát lên, người đàn ông tỉnh dậy với đôi mắt đỏ và giọng nói trẻ con.
- Ai đây? Cậu đến chơi với mình sao?? Hihi
- Đúng vậy, bọn họ sẽ là những người cuối cùng chơi với con ở đây. Sau đó, con sẽ thật sự trở về với ta.
- Ngài thị trưởng! Tôi cũng đoán được là ông.
Ông ta bật cười, một nụ cười dài và thê lương. Miệng lẩm nhẩm trận pháp, ánh sáng ngày một đỏ lên và cả đám bọn họ như thể bị hút lấy mạng sống.
- Tại sao ông lại làm như vậy?
Kim Ngưu mở miệng thét lên, xung quanh cô liên tục xuất hiện những mũi tên bay thẳng đến chổ người đàn ông. Ông ta nhanh nhẹn né tránh, miệng vẫn không ngừng đọc chú ngữ gì đó. Kim Ngưu cầm kiếm tấn công trực diện, Monica và Alec tạo ra sương mù che chắn tầm nhìn và những quả cầu nước phân tán đi sự chú ý của ông ta. Mana dường như đang bị rút đi một cách nhanh chóng, các cô phải tìm cách dừng việc đọc chú ngữ của ông ta lại. Tại sao lại như thế motif là phải kể chuyện rồi mới đánh nhau chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Pháp Sư [ 12 chòm sao ]
FanfictionHội pháp sư Tornado Tình trạng: đang ra chậm như chờ chiếc lá cuối cùng rơi xuống. Thể loại: Huyền huyễn, ma thuật, pháp sư, 12cs, mình đang hướng truyện về một chút bí ẩn, một chút hài hước, một chút kinh dị... +++++ một trong những hội pháp sư nổ...