Một cậu bé 16 tuổi với khả năng tạo lớp chắn phản ma thuật, điều đó đã làm Bạch Dương_cô bé vừa mới rơi trên bầu trời kia xuống, hưng phấn lao đến với 1 ngọn lửa cháy rực trên tay.
Ma Kết giơ tay, 1 lớp chắn ma thuật màu trắng với hàng nghìn kí tự trên đó tạo thành một tấm khiên bảo vệ rắn chắc và đầy năng lượng. Tuy nhiên ngọn lửa của Bạch Dương vẫn làm cậu lùi ra sau 1 vài bước, đó chính là sức công phá được tôi luyện nhiều năm từ việc đập phá hội Tornado :))
Sau đó, ngọn lửa dội lên nóc nhà của hội trường nhẹ nhàng lao lên bầu trời và hướng tới sự tự do. Nhân Mã biến thành một con gấu trắng to gấp 2 lần người bình thường, giơ móng vuốt lên đập thẳng xuống cậu bé Ma Kết phía dưới. Ma Kết mở to mắt, cắn chặt răng tạo cho mình một quả cầu bảo vệ cứng rắn. Một cái đập vỗ xuống quả cầu cùng thân thể Ma Kết lún xuống nền đất, lớp bảo vệ chớp tắt rồi mất hẳn cậu bé đau đớn nằm dưới lớp đất vụn, khó khăn bò dậy.
- Phản ma thuật cũng đặc biệt đó nhưng tấn công vật lí thì lớp khiên đó cũng chỉ có vậy thôi!! Tuy nhiên...Chào mừng cậu tới Tornado!! Thật ra bọn tớ cũng gần tuổi cậu cùng nhau đập phá hội nhé! - Nhân Mã hào hứng lên tiếng dùng tay gấu to lớn của mình vỗ vỗ lên thân hình nhỏ bé của Ma Kết.
Mọi người vây quanh Ma Kết hỏi thăm cũng như bàn tán về năng lực đặc biệt này, Cự Giải đi đến vừa dùng chữa thương vừa mắng Nhân Mã nặng tay. Nhân Mã cười hì hì gãi đầu trong hình dạng con gấu bắc cực:
- Không phải chúng ta có Cự Giải đây sao??
- Cậu, cậu bớt nịnh nọt tôi lại ma lực tôi cũng có hạn thôi đấy! Ồ, vết thương khồng lành? Cậu thử thu lại phản ma thuật được không?
Mọi người cười đùa vui vẻ, Ma Kết nhìn những người trong hội 1 cách ngạc nhiên. Cậu chưa bao giờ được chăm sóc như thế này, mang trong mình ma pháp phản ma thuật luôn bị mọi người trong làng căm ghét. Trong làng cũng có một nhóm trẻ con biết chút ma thuật yếu ớt, bọn chúng hay sử dụng ma thuật để bắt nạt cậu vì cậu khác biệt. Thế là chúng nói cậu là quỷ có pháp thuật không giống con người, cha mẹ bọn họ vì con mình bắt nạt người khác sợ mất mặt, nên không ai đứng ra nói giúp 1 đứa mồ côi như cậu. Cậu không hiểu vì sao và cũng không muốn hiểu, ngày qua ngày sống trong ngôi làng cũ nát, mỗi ngày lại có 1 vài người ghen tị với sức mạnh này thế là lần lượt đến tìm cậu. Ma Kết lần lượt bị đánh hết ngày này qua ngày khác.
- Nghe đồn mày phản được ma thuật?? Hừ, phản lại nắm đấm này của tao xem!!
Cậu chống chọi đến mức ma lực cạn kiệt, ngày nào cũng bị bọn họ đánh đập , rồi đến lúc cậu học được đánh trả thì bị đuổi ra khỏi làng. Lang thang trong rừng chiến đấu với thú hoang, ăn cỏ dại mà sống cho đến 1 ngày chiến đấu với đàn sói và bị thương thì gặp được hội trưởng Hotis đang đi làm nhiệm vụ và mang cậu đi đến đây. Cứ tưởng rằng mình sẽ lại tiếp tục sống trong cảnh chiến đấu chỉ là thay đổi địa điểm mà thôi, nhưng rồi ở đây mọi người cười nói thân thiết với cậu, thậm chí còn chữa thương cho cậu. Ma Kết đã nhận ra Tornado khác biệt, ở đây họ không ganh ghét sức mạnh quái dị của cậu thậm chí còn vui mừng cho cậu. Đó là điều cậu chưa bao giờ cảm nhận được, ở đây có lẽ sẽ là nơi dừng chân của cậu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Pháp Sư [ 12 chòm sao ]
FanfictionHội pháp sư Tornado Tình trạng: đang ra chậm như chờ chiếc lá cuối cùng rơi xuống. Thể loại: Huyền huyễn, ma thuật, pháp sư, 12cs, mình đang hướng truyện về một chút bí ẩn, một chút hài hước, một chút kinh dị... +++++ một trong những hội pháp sư nổ...