7. Lo lắng

32 2 0
                                    

Thiên Bình, Bảo Bình và Xử Nữ về đến cửa hội, huy hiệu hội phát ra ánh sáng và cánh cửa lớn của toà nhà mở ra. Họ bước vào bỗng nhiên cảm thấy bầu không khí trong hội rất nặng nề, hội trưởng ngồi cạnh quầy rượu vừa được tu sửa sắc mặt lo lắng:

- Lần này đưa nhiệm vụ lố tay rồi!

Thiên Bình bước lên gọi 1 tiếng:

- Hội trưởng!

- Đội con về rồi sao?? Tốt lắm, tốt lắm còn 2 đội nữa.

Thiên Bình thuật lại sự việc đã diễn ra khiến sắc mặt ngài Hotis còn khó coi hơn trước, ông linh cảm đây có thể là 1 âm mưu gì đó. Không thể nào có sự trùng hợp từ nhiều vùng như vậy được, Hotis nhìn về hướng nơi đội của Song Ngư và Sư Tử. Ngoài ra, ông có một tia hoài nghi trong lòng rằng Song Tử người đã chịu trách nhiệm thăm dò Vantic.
—————————————
Song Ngư và Sư Tử đã đến đảo và tìm kiếm quái vật, bọn họ còn quá trẻ để chứng kiến 1 con quái vật ăn thịt người. Khi phát hiện ra quái vật, nó lập tức dùng tốc độ quỷ dị chạy thật nhanh về phía Song Ngư và Sư Tử, trong khi đó Song Ngư đang ngất xỉu vì quá kinh hãi. Sư Tử dịch chuyển đến phía sau con quái vật, khiến nó chững lại vì người đứng trước mặt biến mất, nó khò khè 2 tiếng sau đó xoay người nhìn chăm chăm hai cậu.

Song Ngư tỉnh dậy lập tức đập vào mắt cậu là 1 con quỷ miệng tới mang tai, da đầu trọc lóc và thậm chí cặp mắt còn không có con ngươi. Song Ngư thử đi vào trí não cái thứ không giống người này, áp chế nỗi sợ hãi trong lòng. Thế nhưng trí óc còn quỷ này truyền cho cậu những ký ức về việc nó đang ăn thịt người, xác chết hôi thối không mặc đồ, ổ bụng mở toang ra. Cậu hét lên ôm lấy đầu, con quái vật từ từ tiến về phía cậu. Thật sự hoảng loạn, lần đầu Song Ngư thấy được hình ảnh kinh tởm như vậy, thật quá sức với một cậu nhóc 15 tuổi. Sư Tử nhận thấy sự hoảng loạn của Song Ngư liền chụp lấy cậu di chuyển về hội nhưng nó quá nhanh, nó đã kịp chụp lấy Sư Tử...

Lần đầu tiên có người bắt được mình Sư Tử không biết phải làm gì tiếp theo, cận chiến của cậu quá tệ tuy nhiên cậu nhanh nhạy. Thế nên hội trưởng cùng mọi người đã quên mất Sư Tử là 1 tay mơ trong việc đấm đá. Song Ngư là người truyền tin, Sư Tử là là người vận chuyển. Gần như những điều liên quan đến thông tin liên lạc nhanh nhất của hội đều ở đây, và vậy nên hiện tại Hội Felith gần như không có tin tức của mọi người. Điều đó làm sự chuyển động thông tin trong hội chậm đi rất nhiều, sau đó không ai có thêm tin tức gì của 2 người họ nữa.

---------------------------------------------------------------------------------

- Mất liên lạc rồi?

Hội trưởng lo lắng hai hàng lông mày sắp xoắn lại vào nhau, có lẽ ông nên có 1 đội kiểm tra mức độ nguy hiểm trước khi giao nhiệm vụ trên bảng hệ thống. Tại sao bọn trẻ lại mất liên lạc, còn mấy đứa khác thì sao? Tín hiệu thần giao cách cảm của Song Ngư bị mất không chỉ vậy mà phép thuật liên lạc Anna khắc lên cũng mất hiệu lực?

- Để con đi xem?

Thiên Bình lên tiếng, cô đã có thể kêu thú cưng của mình truyền đạt lại tín hiệu từ xa. Tuy khá là phức tạp nhưng vẫn tốt hơn là dấn thân vào thử, cô cũng khá lo lắng các đội khác đều không có tin tức gì. Riêng nhóm Thiên Yết thì cô có phần yên tâm 1 chút vì cả Thiên yết và Nhân Mã đều khá là mạnh, điều cô sợ là Nhân Mã bị mất kiểm soát. Thiên Bình mở ra cuốn sách tay dừng trên hình 1 con quái vật tên là Thao Thiết trang sách nay đã xám xịt, không có ma lực chuyển động như những trang sách khác.

- Không cần! Ta sẽ đi. Các con vừa trở về chắc cũng mệt mỏi rồi, nghỉ ngơi đi.

- Nếu có cần gì, ngài cứ việc gọi con!

Hotis gật đầu, khuôn mặt căng thẳng với đôi lông mày nhíu chặt. Ông nên đích thân đi xem, mặc dù Thiên Yết và Nhân Mã đều mạnh nhưng mọi chuyện đang vượt tầm kiểm soát của ông rồi.
Hội phó... ông ấy còn nhiệm vụ khác, chắc là ông phải tự đi thôi. Hotis dặn dò Anna chăm sóc bọn trẻ, nếu có thông tin gì Anna có thể đưa tin vào chú chim tạo ra từ mana của ông. Nó sẽ bay đến chỗ ông và ông cũng có thể cảm nhận được nó.

Hotis suy nghĩ về vấn đề hội của ông gặp phải, sau đó có nên nói với hội đồng hay không? Ông hướng về phía đảo Sal như một cơn gió ông biến mất ở cuối con đường ra khỏi thành phố vì hiện giờ ông đang rất bất an.

Hội Pháp Sư [ 12 chòm sao ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ