REMINISCENCE 5

2 0 0
                                    

After an hour?



"Uy, May!" hmm? Sino ba to? Natutulog ako ehh.. "May!" 



"Wag mo nga akong alog-alogin!" sabi ko ng nakapikit pa rin! 



"Mandy!" tawag ulit sa akin.. Dumilat ako ng kaunti tapos pumikit ulit. Nagkukunwari lang akong natutulog ulit. Ilang minutes na rin kami nandidito sa sasakyan. Dumilat ako ng kaunti nakita ko naman siyang nakatitig sa akin na parang naiinis na. Hahaha, bahala siya diyan! *Evil laugh, pero sa utak lang siyempre >:D!



"Di ka pa ba gigising diyan o gusto mong buhatin pa kita?!" sabi niya sa akin. Edi buhatin mo! LOL's .. "O baka naman ang gusto mo ay halikan kita?!" dugtong niya pa... WTH! Kiss? 


No way! Wala pa nga akong first kiss ehh ! Hindi naman niya yun magag—-



"Hoy! Bakit mo ginawa yun?!" sabi ko kasi ki-niss niya ako pero buti na lang sa cheeks lang! Akala niyo sa ano no? hahaha. Hindi na to aabutin ng pag sikat ng araw kapag ginawa niya yun!                     



"Ayaw mo kasi gumising diyan ehh!" –Magi .. Aba! Nakangiti pa ang loko! >:{               



"Alam mo ba wala pang nakakagawa nun sa akin !! Bakit mo ginawa yun!?! Arrgghh. Nakakainis ka!" –Ako! 



"Okay. Sorry na. Sa pisnge lang naman eh." –Magi .. 



"Kahit na! Di naman ako katulad ng ibang babae na kung kani-kanino lang nag papa-kiss kahit sa pisnge lang!" sabi ko! Kainis! >:{ .. 



"Ouch naman! Di lang naman ako kung sino-sinong lalaki. I'm your fiancé, right?! /pouts/ " –Magi.. Abaputsss. Pout pa. Kadiri! Pft. Natatawa ako sa itsura niya. Sarap pisilin sa pisngi. 


Pusha.



"Fiance? Gusto mo ba talaga nun? Ni di nga natin kilala ang isa't isa ehh." –Ako.. 



"Yeah. Di nga natin kilala ang isa't isa, siguro kaya tayo pinagsama sa iisang bahay para makilala natin ang isa't isa. Kaya, sorry na. Labas na tayo, ok? " sabi niya , di na lang ako sumagot at lumabas na ako.. Nakita ko naman siyang kumunot yung noo,nung nakalabas na rin siya! 



"O bakit naka-kunot noo mo diyan?" tanong ko, ano na naman ang problema niya?   



"Wala!" Ang sungit na naman niya! >:| At pumasok na kami ng Bahay. Masyadong malaki para sa aming dalawa. At umakyat na kami, pagtingin ko puro naka-lock yung ibang mga rooms at isa lang ang hindi naka-pad lock. So, it means, sa iisang kwarto lang kami?? O.O



"Hay salamat nakahiga rin ng maayos.. wala pa rin si Magi sa higaan niya.." Ou hindi kami magkatabi nu! Dalawa yung kamang nandito! Buti naman!


 Ilang araw na rin naman akong naninirahan dito sa bahay na to kasama si Magi este Maki. Ok naman siya kasama, minsan masungit, minsan sweet! Di ko nga alam kung bakit nagiging sweet to ehh. Pero nakakakilig din! Ay! Bakit ba ako kinikilig? Hayy,Ewan!! Puro kain, tulog lang naman ang ginagawa namin dito pero minsan namamasyal rin kami.

REMINISCENCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon