REMINISCENCE 8

2 0 0
                                    

=May-may's POV=



Hayyz, busog much! Dito ako ngayon sa kwarto, nakahiga. Tinignan ko yung cellphone ko, grabe wala man lang nagpaparamdam? Nilagay ko na yung cp ko sa ilalim ng unan ko..



"May!" 



"Ay, TAE ka! Huwag ka ngang mangulat!" sabi ko kay Magi, sumusulpot kung saan-saan! 



"Di ako Tae noh.. Sa gwapo kong to? Magiging tae?! Tss.." –Magi ..                            



"Ang Hangin, dude ah. Bakit mo ba ako tinatawag ha?" –Ako                                             



"Magbihis ka kasi aalis tayo!" –Magi .                                                                                    



"At saan naman tayo pupunta?" tanong ko, saan naman kasi kami pupunta!                        



"Basta. Bilisan mo magbihis ah. Antayin kita sa baba." Then, lumabas na siya ako naman naghanap ng maisusuot.



Pagtapos, bumaba na ako.



"O bakit ganyan ka makatingin?" Sabi ko habang bumababa ng hagdan. Makatingin wagas.                                                      


"Ganyan suot mo?" sabi niya. Anong problema sa suot ko? 


Suot ko kasi ay kulay Red na shirt medyo maluwag sa akin tapos naka-tokong, tapos tsinelas! Anong problema dun? Ganun naman kasi talaga ako mag-damit! May pagka-boyish pero di ako tamboy noh!                     



"Anong problema sa suot ko?" tapos nakita ko siyang tumawa! >:{ Pinagtatawanan niya ako?! Hayys..                                                                                                                    


"Para kang tomboy!" duh? Tomboy? Sabagay! Pero mahaba naman buhok ko ehh.. Ox lang yun!                                                                                                                              


"Sorry ka, ganito talaga ako. Kung ayaw mo sabihin mo sa papa mo na iba na lang papakasalan mo! Happy pa ako! I'm free! Yehey! Pwede ko na ulet makita si prince charming! ;)"        


                


"Sorry ka din kasi di ko yun gagawin. Pero teka, anong Prince Charming?" o_O Ano? Ayaw niyaang gawin? 

REMINISCENCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon