"Kain na tayo!" sabi ni Magi sa akin ..
"Ang sweet naman!" kasi siya na naman ang nagluto!
"Pft.. kumain ka na lang di mo na kailangan mangbola noh!"
"Kilig ka naman?" sabi ko.. hahaha ang sarap niya asarin! >:D
"ASA!" sabi niya..
"Asus! Pero kani-kanina lang sinabi mo—-" di ko na naituloy kasi..
"Tama na nga! Kilig ka naman nun kasi h——" di ko naman siya pinatapos kasi alam ko na kung ano ang sasabihin niya..
"Wow! Ang sarap n—-" di ko naman ulit natapos kasi pinutol niya na naman ..
"Ng kiss?" O_O ..Muntik na kong mabulunan. Pusha! Loko to ahh ..
"Kapal mo! Sabi ko masarap siguro tong pagkain!" sabi ko sa kanya .. tinignan ko siya nagpipigil siya ng tawa! >_< Kumain na lang kami ..
"Alam mo namang FiRST kiss ko yun di ba? Nakakainis!" sabi ko...
"Huwag ka na mainis. Ako rin naman eh." sabi niya. Urgh, nakangiti pa siya, teka, First niya din? Really?
"Basta para sa akin mahalaga ang First kiss ko kasi para sa akin, para lang yun sa taong makakatuluyan ko! Kaya hindi basta basta ipinamimigay yun! Kaso ninakaw mo! Wala na! Kainis!" sabi ko naman. >_<
"Huwag kang mag-alala ako naman yung makakatuluyan mo ehh."
.
..
...
....
.....
......
"Uy! Tulala ka diyan ?" -Magi
"Ah. Eh. Pano mo naman nalaman yun, na ikaw makakatuluyan ko?! Aber??" sabi ko ng may pagtataray.
"Siyempre gusto kita, gusto mo ko. Gusto natin isa't isa! ^_^" O_O .. Na-freez na ata ako.. Ano daw? Gusto namin isa't isa?? Sino naman nagsabi nun? Teka, kinikilig ba ako? >_<
"Sino naman nagsabi,ha!?" sabi ko..
"Puso nating dalawa! ;)" sabi niya >_< .. Urgh! Ano ba to...
*dug*dug*dug*dug
Puso! Ano ba! Chill ka lang! Ilang araw mo pa lang yan nakikilala. Imposible namang mainlove ka na agad sa mokong na yan! Di ko na lang sinagot si Magi!
BINABASA MO ANG
REMINISCENCE
Romance"Reminiscence" Note: Wala pong katotohanan ang lahat ng mababasa mo dito. Lahat ng ito ay isang kathang-isip lamang. Hope you enjoy. :) First ko to. HAHA. Sorry kung may mga mali akong nasasabi. Tsaka ang mga typo. Pagpasensyahan niyo na po. First t...