Xem phim xong, em và nó ghé tiệm cà phê nọ."Dạo này trên báo cứ nổi mấy vụ của Bonten ấy. Nghe đâu mà bọn chúng đã có ảnh hưởng khắp nước Nhật rồi."
Bạn em vừa nhấp ngụm sinh tố rồi nói.Em vẫn chăm chú lắng nghe mà không biết nói gì, sao mà nói gì được, tên điên mà nó nghĩ là bạn trai em lại chính là No.2 của Bonten đấy.
"Mày có định đi kiếm việc làm không??" Nó quay sang hỏi.
"Hmm, chắc không."
"Hơ hơ, đang làm quản lí của quán bar ngon lành, sao lại giao lại cho tao vậy?? Có anh bồ bao nuôi nên lười à?"
Nó cười cười, hỏi em vài ba câu ngớ ngẩn.
Ừm, thật ra em không hề làm gái mại dâm ở quán bar đó, em lại chính là quản lí ở đó.
-
2 tháng trước-quay về đêm định mệnh hôm đó."Cái gì cơ? Ngài muốn cô ấy phục vụ ngài đêm nay ạ?"
"Ừ, có vấn đề gì à?"
...
"Quản lí à, tên khách kia nói rằng là ..."
"Đùa đấy à? Nhầm tôi với gái mại dâm á?''
Em sau khi nghe nhân viên trình bày lại đầu đuôi thì đúng kiểu ngỡ ngàng luôn, và điều đáng nói là vẫn chưa ai nói cho gã biết rằng em chính là quản lí của nơi này.
"Được rồi. Cậu cứ nói là quản lí đã đồng ý đi, còn tên đó cứ để tôi lo."
Em nói nhỏ với nhân viên rồi trực tiếp đi ra.
Sanzu không nói gì, nhìn một lượt từ trên xuống dưới rồi cười nhẹ.
"Đi nào."
Gã ra lệnh, rồi đi thẳng ra cửa. Em thử đi theo, ra đến xe, gã chủ động mở cửa xe cho em.
Hành động nhẹ nhàng tình cảm đồ ấy, cứ như một cặp đôi vậy.
Gã cũng lên xe, xe bắt đầu chạy, tốc độ chậm rãi.
"Một đêm bao nhiêu nhỉ?" Sanzu hỏi.
Em bật cười, ừ nghe không lầm đâu, em bật cười ngay trước mặt gã luôn đấy.
Thấy gã nhăn nhó khó hiểu, em hỏi.
"Anh nghĩ tôi là gái mại dâm hả?"
Sanzu dừng xe, quay sang em, mặt lạnh tanh nhìn thẳng vào mắt em.
"Không phải à?"
Em bị biểu cảm đó làm cho bất ngờ, cũng có chút sợ sệt.
"Nếu anh nghĩ vậy, thì là vậy." Em trả lời qua loa.
Gã cau mày, nhưng cũng tiếp tục cho xe lăn bánh.
-
Đến khách sạn.Gã và em đi lên phòng, em đi sau gã.
Ngay lúc vừa quay lưng đóng cửa phòng, vừa quay lại đã thấy Sanzu cởi hết áo ra.
Em hơi đứng hình, gấp đến thế luôn à.
Trong phòng không hẳn là tối om, nhưng mà là kiểu ánh sáng từ mấy tòa nhà bên ngoài chiếu vào ô cửa.
Làm nó càng thêm ma mị và mờ ảo.
"Hmm, thế tóm lại một đêm là bao nhiêu đây??"
Sanzu tiến lại gần em, tay áp lên má em rồi dần đưa cả hai xích lại gần.
"Giá cả dựa vào sự hài lòng của anh." Em nhón người áp môi mình lên môi gã.
Phối hợp nhịp nhàng, hai tay ôm lấy cổ gã.
Tay Sanzu cũng vòng qua eo em, kéo sát người em lại.
Chiếc váy em mặc khi nãy cũng dần tuột ra, cả hai ngã xuống giường.
...
Lúc định đưa vào, mắt em nhắm chặt lại.
"Gì vậy?? Khi nãy hăng lắm cơ mà?" Sanzu chọc ghẹo rồi trực tiếp đâm vào.
Do ánh sáng rất yếu nên không thấy rõ mọi thứ xung quanh, để ý thì thấy phía dưới của em có chất lỏng chảy ra.
"Ra nhanh thế??" Gã hỏi, vài giây sau mới nhận ra đó là máu. Là máu đấy.
"Ồ, lần đầu sao?" Sanzu cũng hơi bất ngờ.
Rồi gã bắt đầu mạnh hơn, mặc cho đây có là lần đầu của em. Tiếng nấc pha lẫn tiếng rên, tạo nên thanh âm tuyệt vời.
Dần dần em thả lỏng ra, Sanzu thấy thế lại nhanh hơn nữa.
Cứ thế, cả hai quấn lấy nhau đến nửa đêm.
-
3h sáng.Sau khi làm xong, gã tắm rửa sạch sẽ.
Tắm xong thì thấy em đã thức.
"Đừng có nhìn tôi nữa.." Em thủ thỉ, tay mò lấy cái chăn che cơ thể lại.
"Có chỗ nào tôi chưa thấy à??" Giọng điệu chọc ghẹo, cùng với biểu cảm đáng ghét.
Gã tiến lại giường, tay vuốt tóc em ra đằng sau.
"Tuy là lần đầu, nhưng cách phục vụ tuyệt thật đấy."
Sanzu cảm thán.
Gã không hề biết, mấy cái vụ ôm rồi hôn hít ban đầu là do em học từ mấy bộ truyện tranh trên mạng.
Để lại sấp tiền trên bàn rồi đi mất.
Em có hơi thất vọng, cứ tưởng sẽ được đối xử dịu dàng như mấy cô nữ chính trong phim chứ.
Đêm qua, gã chơi tận mấy tiếng liền, mặc em cầu xin, gã chỉ quát em vài cái rồi tiếp tục.
Trên mông và lưng đều in rõ nhưng vết đánh mà gã để lại.
Rõ ràng là khác xa em tưởng tượng luôn.
Ban đầu là định trốn từ lúc gã hỏi có phải làm gái hay không rồi. Nhưng mà khi đấy nhìn mặt cứ hầm hầm làm em phải tự nhận.
Biết vậy không ngu mà đi theo rồi.
-Quay lại hiện tại.
Là thế đấy.
Lúc đó em vẫn nghĩ gã là người thích mạnh bạo này nọ thôi.
Chả ngờ vài ngày tới gã tìm ra nhà em rồi bắt đầu quấy rối.
Song, em lại phát hiện ra việc gã là No.2 của Bonten.
Sanzu cảnh cáo em dám hó hé gì, gã sẽ khiến em sống không bằng chết.Ừ thì ban đầu ai thèm tin, nhưng do tò mò đi theo hắn nên thấy được cảnh tên điên đó ra tay giết bao người.
Các bài báo còn đăng về các vụ mất tích, rồi các phi vụ buôn bán trái phép của Bonten. Khiến em không muốn nghe cũng phải nghe theo lời gã.
Lâu lâu Sanzu dở chứng lôi em ra đánh đập. Sau này mới biết là do tác dụng của đống ma túy gã chơi, đã vậy còn chơi quá liều.
Hiếm lắm mới có ngày Sanzu nhẹ nhàng với em, nếu có thì là ngày hôm đó phi vụ gì đấy thành công, đại loại vậy.
Cuộc sống em cứ như vậy, yên bình hay không là do gã.
Sự sống của em vào tay gã mất rồi. Sẽ cũng có ngày gã giết luôn cả em rồi tìm món đồ chơi tiếp theo thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANGEL [SANZU HARUCHIYO-TOKYO REVENGERS]
FanficSanzu ver Bonten Writer : dylan.R Warning: Oc x Char