Bức thư thứ tư được gửi đến một cách bất ngờ.
Hong Jisoo đã nghĩ chắc rằng phải khoảng một thời gian lâu sau đó thì bức thư thứ tư này mới đến tay anh. Nhưng lạ thay, chỉ ngay buổi sáng hôm sau cách thời gian nhận bức thư trước đó là mười tiếng, anh đã nhận được bức thư tiếp theo.
Nó đến cạnh anh một cách kỳ lạ, khác hẳn ba lần trước, kỳ lạ như chủ nhân viết bức thư này vậy.
Nhưng dù như thế, chẳng biết từ lúc nào, anh lại mong chờ bức thư kế tiếp đến như vậy. Vội mở bức thư ra, nội dung bên trong khiến anh khựng lại một chút.
"Jisoo thương yêu
Em biết rằng mình đã quá vội vã khi gửi cho anh lá thư này nhưng anh ơi, liệu anh có thể từ chối lời mời của Hwang Hajang có được không anh?
Em biết mình rất vô lý khi lại bảo anh phải từ chối lời mời từ người khác nhưng em xin anh, xin anh đừng đến đó. Em sẽ dẫn anh đến đó vào dịp khác nhưng xin anh đừng đi cùng Hwang Hajang. Một lần là đã quá đủ đối với em rồi. Làm ơn... "
Nhìn những con chữ viết vội không ngay hàng thẳng lối, Jisoo biết rằng hẳn người kia đã vội vã đến mức nào. Nhưng anh không hiểu, tại sao Lee Seokmin lại nói rằng, một lần là đã quá đủ đối với cậu ấy? Lẽ nào trước đây anh và cậu ấy đã gặp nhau sao? Nhưng anh chắc chắn rằng mình chưa từng gặp Lee Seokmin bao giờ, chưa từng nghe đến cái tên này bao giờ, thậm chí anh còn không thể hình dung ra khuôn mặt người ấy như thế nào thì sao anh có thể biết được Lee Seokmin là ai cơ chứ?
"Jeonghan ơi, trước đây chúng ta có gặp Lee Seokmin bao giờ chưa?"
Yoon Jeonghan đang ngủ gật trên bàn bị tiếng chuông tin nhắn điện thoại đánh thức. Cậu nhìn thấy tin nhắn từ người bạn thân liền nhíu mày suy tư. Đây là lần thứ hai Hong Jisoo hỏi cậu về người này rồi.
"Hả? Lee Seokmin là ai?"
"Cậu không biết sao?" Người bên kia nhanh chóng nhắn tiếp.
Yoon Jeonghan không nhắn trả lời lại. Cậu gọi hẳn Hong Jisoo để hỏi cho rõ, rốt cuộc dạo này Jisoo bị sao thế?
"Này, tớ chắc chắn rằng tớ không biết Lee Seokmin là ai cả. Tại sao Jisoo lại hỏi tớ như thế? Liệu người tên Seokmin đó làm phiền cậu à?"
Hong Jisoo vừa bắt máy đã nghe một tràng dài từ Yoon Jeonghan. Anh im lặng lúc lâu, không biết liệu có nên kể hết mọi việc cho Jeonghan nghe hay không, từ bức thư đầu tiên cho đến bức thư thứ tư, từ việc người kia biết hết tất cả mọi thứ trong cuộc sống của anh cho đến việc biết Jeonghan để chìa khóa nhà ở đâu hay việc cậu ấy giành được giải nhất cuộc thi thiết kế kia.
"Không có gì đâu Jeonghan. Chỉ là tớ nằm mơ thấy tên người đó thôi. Nhưng tớ không thấy mặt người đó nên mới hỏi cậu thôi" Jisoo quyết định giấu nhẹm đi, nếu anh kể ra thì sợ rằng Jeonghan nghĩ anh đang bị điên mất.
"Mơ đến hai lần sao?"
Hong Jisoo không đáp, anh im lặng không biết nên nói gì tiếp theo. Đầu dây bên kia thở dài, rồi nói:
"Được rồi, tớ sẽ nhờ bạn điều tra thử xem Lee Seokmin là ai, cậu không cần lo lắng đâu. Nếu có việc gì thì hãy nói với tớ nhé, được không Jisoo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo ||| bảy bức thư tình
FanficHong Jisoo nhận được thư từ một người bí ẩn ---------///---------- Start: 27/11/2022 End: 31/03/2023