🌸

1.3K 190 13
                                    

GIẢI THÍCH VỀ CÁI KẾT CỦA "BẢY BỨC THƯ TÌNH"

Tình hình là mình mới đọc được chiếc cfs trên sạp thắc mắc về kết truyện của chiếc fic này nên mình đăng chương này để giải thích về cái kết cho những bạn vẫn còn hơi mơ hồ về cái kết của câu chuyện này nhaaaa.

Như mọi người đã đọc thì bảy chương đầu tiên là việc Jisoo nhận được thư từ Seokmin, một người mình không hề quen biết. Chắc ai cũng thắc mắc Jisoo nhận được thư như thế nào thì chúng mình lại đến với "phiên ngoại" sẽ biết được cách mà những bức thư đó xuất hiện.

Bảy bức thư cùng những tình huống diễn ra ở bảy chương đều là những ảo tưởng của Seokmin. Lee Seokmin không muốn những chuyện tồi tệ kia xảy ra với Jisoo nên đã xây dựng nên một thế giới ảo cho riêng mình, nơi mà Hong Jisoo không bị Hwang Hajang cưỡng hiếp, nơi chỉ có những điều hạnh phúc đến với Jisoo mà thôi.

Ngay tại chương "Bức thư tình thứ bảy" cũng có nói là "Thời gian của em không còn nhiều nữa, em cũng sắp gặp lại Jisoo rồi". Mọi người đọc câu này sẽ thấy có sự mâu thuẫn, thời gian không còn nhiều thì tại sao lại có thể gặp lại Jisoo đúng không. Nó như là một lời gửi đến cho Jeonghan ở thế giới thực tại, rằng Seokmin không thể chịu đựng được nữa và bạn ấy sẽ rời khỏi nơi này để đến gặp Jisoo ở cái thế giới mà bạn ấy đã ảo tưởng xây dựng nên.

Đoạn Seokmin bước vào quán cà phê ở chương "Phiên ngoại" chính là nối tiếp cho cái kết cuối ở chương "Bức thư tình thứ bảy". Mọi người có thể nghĩ rằng, Lee Seokmin và Hong Jisoo ở thế giới thực tại đều đã không còn, chỉ còn Lee Seokmin và Hong Jisoo ở thế giới ảo tưởng do Seokmin nghĩ ra mà thôi. Kiểu mình muốn làm cho cái kết nó không buồn quá nên mới có đoạn số 8 ở chương phiên ngoại thôi chứ thật ra mọi chuyện nó kết thúc tại đoạn số 7 rồi á =)))))))))) Nói tóm lại một cách hơi tàn nhẫn thì mọi thứ đều là tưởng tượng của Seokmin hết á.

Fact nho nhỏ là dự tính ban đầu của chiếc fic này thật sự là có cỗ máy thời gian á mọi người =)))))))) Kiểu lsm ở tương lai gửi thư cho hjs ở quá khứ bằng cỗ máy mình chế tạo ra được nhưng để cho lsm ở quá khứ có thể xuất hiện sớm hơn và cả việc thay đổi quá khứ cũng trái luân thường đạo lý thì buộc lsm ở tương lai phải chếc (mạng lsm ở tương lai đổi mạng cho hjs ở quá khứ) nhưng mà mình thấy nó phi logic dữ quá (dù cho cái truyện này nó cũng phi logic lắm🥲) nên mình cut luôn =))))) thành ra mới có cái phiên ngoại này nè hehe. Ban đầu mình cũng không nghĩ là cái kết sẽ khiến nhiều bạn khóc đến như vậy tại lúc mình viết thì thấy cái này chắc nhẹ nhàng thui nhưng đọc cmt của mọi người mới thấy mình cũng ác quá ác🥲 Thành thật xin lỗi mọi người ạ🥹

Nếu còn thắc mắc, lấn cấn mọi vấn đề về cái kết của fic này thì mọi người cứ cmt rùi mình giải thích cho nhennnn.

Love all.

🎉 Bạn đã đọc xong seoksoo ||| bảy bức thư tình 🎉
seoksoo ||| bảy bức thư tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ