phuwintang
Em cảm ơn ạNgày đầu đi làm nên phiền anh quá
ppnaravit
Không có gìKhông biết gì thì cứ hỏi
phuwintang
DạCảm ơn P'Pond ạ
ppnaravit
ỪKhông có tôi ở quán thì hỏi Chimon hay Mix cũng được
Hai người đó làm lâu năm rồi nên biết
phuwintang
Vâng ạ (✯ᴗ✯)P'Pond ơi
ppnaravit
Hửm?phuwintang
Trao đổi số điện thoại được không ạ
👉👈 để tiện liên lạc thôi akppnaravit
Ừ được00663xxxxx
Không tiện nhắn thì gọi
phuwintang
DạCảm ơn P'Pond ạ
Đã xem
"Bé nó đáng yêu nhỉ?" Dunk đi lấy thêm nước trở lại ngồi vào bàn nhìn màn hình điện thoại vẫn đang hiển thị cửa sổ trò chuyện với Phuwin liền cảm thán.
"Nay qua nhà Joong ngủ không?" Pond không trả lời câu hỏi của cậu mà thay vào bằng câu hỏi khác không cùng chủ đề.
"Bận gì đó, bảo tao phiền nên không cho qua"
"Nó thì bận gì, sáng bỏng nặng lắm không? Đưa tay tao xem" Pond kéo tay Dunk lại gần vén tay áo của cậu lên, vết bỏng đỏ ao một mảng da khiến Pond phải nhíu mày lại "Vết bỏng nhỏ xíu đây à?"
Dunk cười khổ "Thì Joong không có thấy mà"
"Đá nó đi cho rồi"
"Cấm nhắc nhé, không thích bị kêu như vậy, tình cảm đang tốt lắm"
"Tao không thấy tốt ở đâu luôn" Thật sự thì Pond không thấy được, chưa kể từ lúc Joong bắt đầu theo đuổi Dunk thời đại học thì Joong tệ muốn chết khác một trời một vực với lúc theo đuổi Dunk luôn. Vừa nhìn vào đã biết Joong không thích Dunk thật lòng đâu, kiểu chỉ muốn có một người bên cạnh với thân phận người yêu, người sẽ che chắn cho Joong mỗi khi có ai đó khác tán tỉnh. Kiểu như là trêu đùa tình cảm của Dunk vậy nhưng đứa ngốc ấy lại không biết gì cả.
"Bỏng vậy có đi bệnh viện chưa?"
"Đi rồi, hồi trưa về là đi luôn. Bác sĩ kê cho đơn thuốc mỡ, thoa mấy ngày là hết"
"Ừa, ăn xong về thôi. Nay ngủ ở nhà tao một đêm đi, mày về nhà cũng có một mình..." Dunk sợ bóng tối, sợ cảm giác ở một mình vậy nên nếu không có gì bất tiện cậu hay ở lại nhà của bạn bè thay vì về nhà của mình, bố mẹ đi công tác thường xuyên không có ở nhà, em gái lại học nội trú cho nên không về nhà cũng chẳng sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic][PondPhuwin] SMILE BABY:)
FanfictionPond vừa bị bồ đá không lâu thề thốt sẽ không yêu ai nữa chưa gì đã nghiệp quật yêu em nhân viên mới vào làm của tiệm bánh. Này em gì ơi, trai bị bồ đá yêu em được không? Beta: qahhmeow