4

4.3K 448 105
                                    

phuwintang
Anh ơi (⁠。⁠ŏ⁠﹏⁠ŏ⁠)

ppnaravit
Ơi

Gì thế

phuwintang
Quán đang có nhiều khách

Mọi người đều bận hết

Em muốn hỏi đồ làm bánh để ở đâu (⁠ ⁠・ั⁠﹏⁠・ั⁠)

Chị chủ bảo em làm thêm bánh nếu không đủ

ppnaravit
Dụng cụ làm bánh để trong bếp, tủ đựng đồ kế tủ lạnh ngăn kéo cuối cùng

Đồ làm bánh thì trong tủ lạnh, bột nằm trong ngăn kéo dưới lò nướng bánh

phuwintang
Dạ em cảm ơn ạ

ppnaravit
Em làm trước đi

Lát tôi lại làm giúp

Giờ đang bận một chút

phuwintang
Dạa (⁠✯⁠ᴗ⁠✯⁠)

Pond đi ra từ phòng thay đồ của mẹ, nhún vai trước người phụ nữ quyền lực trong gia đình "Con tìm không thấy rồi mẹ ạ"

"Cũng đúng, viên kim cương nó nhỏ như thế. Haizzzzz"

"Mua cái khác đi mẹ. Giờ con phải đi làm rồi"

"Ừ, đi cẩn thận nha con"

Pond chào tạm biệt mẹ xong xuôi leo lên chiếc xe đạp điện chạy tới tiệm bánh. Buổi sáng là ca của JoongDunk JimmySea, Dunk biết làm bánh nhưng hậu đậu chị chủ sợ bị thương nữa nên không cho làm, còn mỗi Phuwin biết làm bánh thôi nhưng một mình em ấy sẽ không kịp.

Nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt là ca của chiều hôm qua. Cậu bé vừa đẹp trai vừa đáng yêu, đôi má mềm ửng đỏ mỗi khi cười hoặc ngại ngùng, nụ cười cuốn hút dễ thương. Mỗi khi nhớ về những cái cười tươi của Phuwin khiến Pond suy nghĩ rất nhiều, em ấy là người phải chăng rất tốt rất hạnh phúc mới có nụ cười đẹp như thế.

"Anh ơi" Pond để xe vào sân sau của quán, định đi vào trong thì góc áo đã bị kéo lại kèm theo tiếng kêu ngọt ngào của cậu bé nhân viên mới.

Em ơi em biết không, em cười như thế em gọi như thế là đốn tim anh lắm đó.

"Sao vậy?"

Pond nhìn khuôn mặt lắm lem bột mì của Phuwin cười phá lên, vừa buồn cười vừa đáng yêu, mặt lem nhem cũng không che nổi nét xinh đẹp của em.

"Em chưa biết làm bánh Macaron, mà bánh macaron hết rồi"

"Ừ, để tôi làm" Pond kéo Phuwin vào nhà wc dẫn em đến bên bồn rửa cầm tay Phuwin rửa đi bột mì trắng xoá trên tay em.

Đến tay cũng mềm nữa vậy đôi má mềm tới mức nào?

Pond chỉ suy nghĩ thôi nhưng bất giác anh đưa tay lên chạm vào gò má Phuwin, đôi má lập tức ửng đỏ, Phuwin lấp bấp không biết phải làm sao nhìn anh "P-P'Pond?"

[Textfic][PondPhuwin] SMILE BABY:)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ