26

2.3K 182 1
                                    

Cuối cùng kế hoạch của Pond tỏ tình ở đảo tư nhân vào cuối tháng bị đỗ vỡ, lí do thì chính là...

"Em phải đi du học trao đổi rồi anh ơi" Phuwin sau khi từ trường về ghé nhà anh khóc bù lu bù loa lên rồi nói như vậy đó, Pond nghe như sét đánh ngang tai ngồi bất động để cho em mình ôm khoảng một lúc lâu.

Pond Naravit nằm ngã xuống sofa trên ngực ôm Phuwin nằm sắp lên người anh. Em ôm cổ Pond dụi đầu vào hõm cổ anh mè nheo:"anh ơi em không muốn đi đâu huhu".

"Bé, bé đừng cọ mà" Pond khó khăn nói, nhéo mũi em.

"Thôi nè, để anh giải quyết"

"Sao giờ anh ơi huhu anh ơi" Phuwin hoảng ơi là hoảng gặm cắn cằm anh lung tung, Pond phì cười chịu không nổi em quấy như vậy nữa bèn nâng cằm Phuwin lên hôn chụt vài cái lên môi em, bảo: "Bình tĩnh nào em yêu của p'Pòn"

"Hay là cứ đi đi, em phải trao đổi bao lâu" Pond cắn rứt lương tâm mà nói, đối với sinh viên ở một trường Đại học danh tiếng việc đi trao đổi ra nước ngoài với trường khác là cơ hội hiếm hoi khó ai có được vì sự canh tranh vô cùng lớn với nhau. Khi nghe Phuwin nói được đi trao đổi ở nước ngoài Pond mừng cho em lắm, Phuwin của anh giỏi giang như vậy nếu nắm chắc cơ hội này tương lai của em sẽ ngày càng rộng mở hơn.

Pond cũng không muốn xa em đâu...

"Một năm lận á anh ơi, hiccc, em muốn đi nhưng em càng không muốn xa p'Pònnnn"

Pond nhẹ nhàng nhấc cả người em lên ngồi dậy để cho Phuwin ngồi lên đùi anh. Pond vòng tay ôm em vào lòng tựa cằm lên vai em: "Vậy em phải đi du học ở đâu?"

"Hic, Anh Quốc á anh ơi" Phuwin buồn xĩu, Phuwin biến thành một chiếc mèo u sầu luôn rồi này.

Em không muốn xa Pond đâu, dạo này thi thoảng ở chung với anh được anh chăm bẫm từng tí một đã quá quen rồi giờ nếu Phuwin phải đi đến nơi xa lạ chỉ có một mình mình với những người bạn xa lạ khác em sẽ không chỉu nổi đâu nhưng đây là cơ hội khó khăn lắm mới đến với em...Phuwinmeow có thể đóng gói p'Pòn vào vali rồi đem ra nước ngoài luôn được hông dợ?.

Phuwinmeow u sầu ngồi trong lòng Pond bứt vạt áo của chính mình. Có cách nào vẹn cả đôi đường không nhỉ? Nhưng p'Pond không thể bỏ công việc của mình ở lại Thái Lan mà cùng em đi du học được, Phuwin chỉ muốn làm chiếc áo bông đáng yêu nhỏ xíu của Pond thôi mà cũng không được ư?.

"Thôi nào đây là cơ hội tốt mà" Pond ôm mặt em xoay qua để em nhìn anh, Pond yêu chiều hôn lên đôi gò má mềm của em, xoa đầu em cười xoà: "Một năm thôi sẽ qua nhanh lắm, p'Pòn ở đây đợi em chứ không có đi đâu đâu"

Phuwin phụng phịu không đồng ý cho lắm: "Lỡ như anh có người yêu mới thì sao hở?"

"Pond Naravit xin thề nếu có một bạn trai khác trong đời mà không phải Phuwin thì Pond Naravit sẽ..." Pond nói đoạn nhìn em, Phuwin mở to mắt ngạc nhiên nhìn người đàn ông đang đưa bốn ngón tay lên trời thề độc, em rơm rớm nước mắt đưa tay chặn lại lời mà Pond sắp phát ra.

"Đừng mà, em tin p'Pòn lắm luôn đó, đừng có thề như vậy"

Nói không cảm động thì trái với lương tâm, Phuwin nguyện tin Pond Naravit chỉ thích mỗi em thôi nhưng mà...em không muốn Pond phải thề lỡ đầu sau này anh sẽ có một người khác thích hợp với anh hơn thì sao đây? Lúc đó Pond sẽ bị chính lời thề hẹn của mình đánh chết á.

[Textfic][PondPhuwin] SMILE BABY:)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ