SPG~
WALANG TIGIL ang ginagawang ulos ni Isaac sa loob ko.
Pagkatapos naming ikasal kanina ay dumeritso kami agad sa hotel. Ayaw ni Isaac sa apartment ko at baka masira daw niya ang bedframe ko.
Mas lalo kong ibinuka ang mga binti ko at tinatanggap ang bawat ulos ni Isaac sa loob ko.
"Oh, Isaac." Ungol ko sabay hawak ng mahigpit sa bedsheet.
Hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong nilabasan. Ang tigas talaga ng ulo ni Isaac. Ang sabi ko ay magpahinga muna siya dahil wala pa siyang tulog pero mas pinili niyang kainin ang pagkababae ko.
Namamaos na ako dahil kanina pa ako umuungol. Naramdaman ko ang kamay ni Isaac na nasa isa kong dibdib at mahinang minasahe 'yon.
"Open your eyes, wife." Utos niya
sa 'kin. Napangiti ako sa tinawag niya. Ang sarap palang pakinggan.Hindi parin ako makapaniwala na Mrs. Garcia na ako ngayon.
Nagkasalubong ang tingin naming dalawa ni Isaac. Tagaktak ang pawis niya habang nasa ibabaw ko at umuulos.
Nakabukas naman ang aircon pero hindi sapat ang lamig no'n para pahupain ang mainit naming katawan ni Isaac.
"Ayan na ako, Isaac. Oh, ang sarap!" Ungol ko at halos maiyak ako dahil malapit ko ng maabot ang kaligayahan.
Nilukumos ng halik ni Isaac ang labi ko at do'n ako sa loob ng bibig ni Isaac umuungol.
Nakagat ko ang ibabang labi ni Isaac ng tuluyang sumabog ang katas ko. Naka ilang ulos pa si Isaac sa loob ko hanggang sa naramdaman ko ang mainit niyang katas na pumuno sa loob ko.
Hinihingal kaming dalawa habang magkatitigan.
Ngumiti sa 'kin si Isaac at mabilis na dinampian ng halik ang labi ko. Hinugot niya ang kahabaan niya sa loob ko kaya nakiliti ako ng kunti.
Dinampian niya ng halik ang tyan ko saka siya humiga sa tabi ko.
"Sabi ko matulog ka muna eh," naka simangot kong sabi sakanya.
Mahina naman siyang natawa saka pinisil na naman ang isa kong dibdib. "Mas gugustuhin ko pang sambahin ang katawan mo kaysa matulog, wife. Pahinga ka saglit, mag ro-round seven pa tayo," saad niya kaya masama ko siyang tinignan.
"P'wede bang.. bukas na ang pang seven? Ang sakit na ng singit ko eh," reklamo ko sakanya kaya natawa siya.
"Gusto mo hilotin ko, sweetheart?" Tanong niya saka inilabas ang dila niya. "Hihilotin ko yan gamit ang dila ko," pilyo niyang sabi sa 'kin.
Wala na yata siyang ginawa kundi landiin ako.
Kinurot ko ang braso niya kaya napa-igik siya sa ginawa ko. "Matulog ka na nga!" Irap kong sabi sakanya.
"Ayaw ko! Nawala na antok ko, sweetheart. Nilunok ko kasi katas mo kaya nagising ang katawang lupa ko," saad niya kaya siniko ko ang dibdib niya. Puro kalokohan.
Niyakap ako ng mahigpit ni Isaac habang magkayakap kami sa ilalim ng kumot.
Inaamoy niya ang buhok ko saka niya hahalikan ang pisngi ko. "Finally, misis narin kita," bulong niya sa teynga ko. Itinaas ko ang isa kong kamay at napangiti nalang habang pinagmamasdan ang wedding ring namin ni Isaac.
"Sweetheart.." tawag sa 'kin ni Isaac.
"Hmm.." sagot ko.
Inayos niya ang buhok ko na nakatabing sa nuo ko saka siya nagsalita. "Sinaktan ka ba ni Mia?" Tanong niya sa 'kin.
BINABASA MO ANG
Assassin Series 2: Isaac Elrod Garcia
Romance||🔞R-18|| || ✅Completed|| {Major Editing} Walang nagawa si Isaac ng humingi ng tulong ang kanyang ina sakanya. Ayaw sana niyang pumayag lalo na't hindi maganda ang pakiramdam niya sa babaeng nag ngangalang Irish. Hindi kasi niya maintindihan ang s...