Đó là Giyuu, Rengoku và Himejima (tui chọn ba người này là vì ba người là mạnh nhất theo tôi).
- QUẠ!QUẠ! THỦY TRỤ, VIÊM TRỤ VÀ THỦY TRỤ TỚI GIÚP TRÍ TRỤ!QUẠ!QUẠ!
Khi ba người đến đã thấy Aki đứng giữa sân nhìn về phía họ, nói:
- Em vẫn còn sống sao? – Rengoku nhìn cô khá lành lặn mà bất ngờ.
-Các ngài đến lâu quá rồi đó! Trời sáng rồi mới đến thì quỷ đi mất rồi! Trong trại huấn luyện tôi sẽ luyện tập cho các ngài tốc độ. – Cô vừa nói vừa gỡ chiếc mặt nạ dính máu xuống, lộ khuôn mặt xinh đẹp nhưng cũng có chiếc lẹo đậm ở dưới mắt.
Cô vừa đi về phía ba người vừa nói cùng với chiếc mặt nạ có những vệt máu chi chít.
- Cô không sao chứ? – Giyuu nhìn vậy hỏi.
- Không. Có hai con quỷ, cả hai con quỷ đều bỏ trốn rồi.
- Cả hai đều là Thượng huyền sao? – Rengoku hỏi.
Aki im lặng không nói gì, đi đến chỗ Himejima và nói:
- Himejima, làm ơn bế tôi nhé. Tôi muốn ngủ một chút.
- Được, cô bé.
Nghe Himejima nói vậy cô liền khụy xuống và ngã nhưng may là Himejima đã đỡ kịp cô.
-Namu... Cô bé, em đã vất cả rồi! – Vừa nói vừa bế Aki lên và chạy về phủ.
- Aki... - Anh không hay để lộ cảm xúc nhưng lúc này ai nhìn cũng biết anh không lo lắng cho cô.
Hóa ra, con quạ đó là đi về phủ Chúa công để truyền lời đến ba người rằng cô đang đánh với Thượng huyền nhất. Ba người nhận lệnh đến ứng cứu cho cô.
Cô vừa mở mắt ra đã thấy các trụ cột, hai đệ tử và Tanjirou đang vây quanh mình khiến cô bất ngờ. Cô giật mình xuýt nữa ngã xuống giường. May mà có hai đệ tử của mình đỡ không thì... Cô ngồi trên giường dưới những ánh mắt tò mò, khiến cô hơi ngột ngạt, nhưng Aki không thể hiện cảm xúc đó ra. Shinobu cất tiếng nói, như một thiên thần:
- Cô giỏi thật đó! Đánh nhau với hai thượng huyền mà chỉ có bị thương ở vai, hông và phổi bị đóng băng nhưng trông có vẻ đã tan, cô làm cách nào vậy?
- Tôi làm cơ thể bên trong nóng lên để làm tan băng, nhưng chỉ một chút thôi
- Chúng tôi muốn nói chuyện với cô một chút. Tanjirou, Takashi và Miyu có thể ra ngoài một chút chứ?
Aki nhìn ba người bằng đôi mắt "đồng ý đi", nhìn thấy ánh mắt đó cả ba người đều ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series xuyên không: Quyển 1: KnY
FanfictionNếu bạn thích một quyển không có tình yêu (Thật ra là có một chút, chỉ để hình thành quá khứ cho NVC thui) thì đây là câu chuyện đáp ứng được yêu cầu của bạn. Đây là truyện đầu tiên của tui nên có sai sót thì mn thông cảm nha.