Kiều Loan đang nghịch điện thoại thì ngước lên đã thấy Lương Thùy Linh ngồi trước mặt mình.
"Ủa? Gì vậy cha?" - Kiều Loan thấy mặt mày bí xị của người trước mặt nên lên tiếng thắc mắc.
Lương Thùy Linh: "Hà giận tao rồi mày ạ"
Lương Thùy Linh thở dài một tiếng, cô đâu ngờ em bé của mình lại hiểu lầm mình như vậy. Hôm qua cô gọi cả tiếng mà chẳng thấy em bắt máy hay phản hồi tin nhắn, lần này thật sự Lương Thùy Linh chết chắc rồi.
Kiều Loan: "Thở dài cái gì, bị bé Đậu giận cũng vừa mày lắm, ai bảo cứ thả thính gái, trêu hoa ghẹo nguyệt"
Lương Thùy Linh: "Mày kêu tao qua đây để xỉa xói tao hả Lona?"
Kiều Loan: "Gì ai rảnh? Kêu qua đây tại Hà nhắn tao bảo nhớ mua quà về cho con bé"
Lương Thùy Linh bị giận thật rồi, lần này khó cho cô đây vì Đỗ Hà mà giận thật thì sẽ coi cô như người vô hình vậy. Giống như bây giờ nè, em bé không thèm đòi quà của cô nữa.
Kiều Loan nhìn Lương Thùy Linh mặt đăm chiêu ra đó thì hiểu sắp có drama để coi rồi đây. Tiện tay đánh lên vai bạn cái bốp, tiện tay thôi không phải cố tình nhé.
"Cái gì vậy cha, tự nhiên đánh tao!?"
"Ai bảo mặt mày ngu ra chi, đánh cho tỉnh"
Lương Thùy Linh lườm Kiều Loan một cái, con nhỏ này từ bao giờ mà cơ hội dữ vậy?
"Rồi giờ sao? Mày định mua cái gì cho Hà, về sớm mà dỗ người ta đi ha, không thì mất người yêu ráng chịu" - Kiều Loan vừa nói vừa lướt Facebook xem.
"Tao cũng không biết, mày có cao kiến gì không bạn hiền" - Lương Thùy Linh liền bá vai bá cổ Kiều Loan cầu cứu.
Kiều Loan: "Buông ra coi, thấy gớm quá. Lát chị em đi mua quà đó muốn thì đi chung, mày để con bé Phương Nhi sáp lại quá thì về ngủ ngoài đường cũng đừng có than với tao nha Lương Thùy Linh"
Lương Thùy Linh: "Biết rồi."
---------------------------
"Chị hỏi cưới Linhtop giùm em đi" - Thiên Ân vừa đọc xong bình luận của fan thì phía sau đã có một giọng khác lên tiếng.
"Hông được!"
Thiên Ân quay ra sau hỏi lại:"Em nói gì nói lại đi Phương Nhi."
Phương Nhi: "Hông được"
Thiên Ân như bắt được sóng liền bảo:"Gòi sao hông được nè bé Nhi trả lời đi?"
Phương Nhi:"Tại Linhtop là của Phương Nhi òi"
Thiên Ân cười trừ đáp với con bé phía xa kia:"Em làm vậy là Đỗ Hà sẽ nói chuyện với em đó Phương Nhi"
Cũng không quên thêm một câu như nhắc nhở cho em út.
"Đến lúc đó chị không làm đội trưởng đội diệt được đâu nha Phương Nhi, chị không thể nào nhẫn tâm xác hại em gái của mình được" - Vừa dứt câu là một tràn cười ha hả từ mọi người đang có mặt.
---------------
Lương Thùy Linh lượn lờ mãi trong mấy cái quầy lưu niệm nhưng không biết nên mua gì về cho em bé ở nhà, gấu bông, quần áo thì lúc trước cô đã tặng rồi. Nên mang gì về cho em nguôi giận đây không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lương Linh - Đỗ Hà| The First Time
FanfictionThể loại: Oneshot Couple: Lương Thùy Linh & Đỗ Thị Hà Author: Artemis