Chương I: Kết thúc

3.5K 309 93
                                    

hello mấy bà zà nghe than trời nhiều Top quá nên lọc lại nhoa chứ tui cũng mệt mỏi lắm rồi( TДT):

1. Bachira Meguru

2. Chigiri Hyoma

3. Kunigami Rensuke

4. Nagi Seishiro

5. Reo Mikage

6. Ego Jinpachi

7. Rin Itoshi

8. Sae Itoshi

9. Shidou Ruysei

10. Jyubei Aryu

11. Gin Gagamaru

12. Ikki Niko

13. Oliver Aiku

14. hiori Yo

15. Adam Blake

16. Chris Prince

17. Noel Noa

18. Michael Kaiser

19. Alexis Ness

20. Leonardo Luna

21. Pablo Cavasoz

22. Otoya Eita

23. Karasu Tabio

24. Yuzu Haruhiko

25. Hayate Haru

26. Haiji Shizuka

27. Kiyora Jin

28. Yukimiya Kenyu

29. Kurona Kanze

30. Barou Shouei

Rồi đóa được chưa!!
___________________________________

AllIsagi: Tình cũ

Author: Hanagaki Rei

Isagi Yoichi-17 tuổi nổi tiếng về nhan sắc của mình, đôi mắt xanh sapphire như chứa đựng cả bầu trời đêm, đôi môi hồng nhạt căng mọng thêm cái má bánh bao chạm nhẹ đã ửng hổng tổng thể cả gương mặt mang lại nét dịu dàng khó tả khiến người ta chỉ muốn chìm đắm trong đó mãi. Phía dưới là một thân hình gầy gò nhỏ bé tầm m7 đổ xuống, vòng eo nhỏ dường như một tay thôi có thể bóp nát nó, tỉ lệ nghịch với nó lại là cặp mông căng tròn đẫy đà bóp rất vừa tay.

Vì có gương mặt đẹp và thân hình khá chuẩn nên cậu có rất nhiều người theo đuổi cả nam lẫn nữ, thư tình nhận trong ngày cũng không dưới 10 lần nhưng cây ngay không sợ chết đứng đến giờ vẫn chưa mối tình vắt vai, cậu cứ nghĩ mình sẽ như thế đến cuối đời cho đến khi gặp họ những người làm siêu lòng trái sắt đá của cậu, họ chiều chuộng nâng niu cậu cho cậu cảm giác an toàn mang thứ dịu dàng nhất đến cho cậu. Cứ như thế mối tình đã trải qua 3 năm bên nhau chưa một lần cãi vã hay to tiếng.

Ngày cậu và bọn họ công khai đã làm chấn động tất cả mọi người, tại thời điểm đó LGBT được truyền bá rộng rãi được rất nhiều người ủng hộ và hôn nhân đồng giới trở thành một điều bình thường trong xã hội, nhưng đời không cho không ai thứ gì tuy được mọi người xung quanh ủng hộ nồng nhiệt song với đó cậu còn phải đối mặt số fangirl hùng hậu của họ. Không ít số con gái trong trường hâm mộ người yêu cậu khi công khai đa phần họ đều ghen tị và có hành động bêu rếu những tin đồn xấu về cậu.

[AllIsagi] Tình cũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ