Chương 9: bệnh viện

347 66 9
                                    

Author: Hanagaki Rei

Sau phẫu thuật Isagi lập tức được đưa đến phòng hồi sức đặc biệt, xung quanh cậu đều là máy móc tiên tiến, căn phòng này sang trọng đến mức không khỏi khiến cho Isagi cảm thấy người bần hèn như cậu lại hợp với mấy thứ xa hoa này.

Trong những ngày còn hôn mê mọi hoạt động của Isagi đều được giám sát chặt chẽ, luôn có cảnh sát bảo vệ túc trực xuyên đêm ban ngoài, chỉ cần một động tĩnh nhỏ cũng nhanh chóng được truyền đến tai họ,

Sau hai ngày mê sảng Isagi tỉnh dậy trong tình trạng ê ẩm và mệt mỏi, đưa ánh mắt nhìn xung rồi lại nhìn về cơ thể băng bó khắp nơi của mình, không ngờ cậu vẫn sống được.

Cảm nhận cơ thể ngày càng đau nhức, Isagi vốn định ngồi dậy cho thoải mái cũng là để khởi động sau mấy ngày hôn mê.

Dùng toàn bộ sức lực cậu ngỏm dậy được một chốc, sức nặng của cơ thể khiến Isagi thấm mệt, cố thêm nữa cậu cũng thành công được một nửa chỉ còn một chút nữa thôi.

Nhưng nhích thêm vài ba lần Isagi lập tức cứng đờ người.

Cơn đau thấu xương cùng tiểng rắc truyền đến từ sau lưng khiến cho Isagi lập tức băng sương.

Bây giờ nằm cũng không được mà dậy cũng không xong giữ nguyên trạng thái với cơn đau âm ỉ truyền đến không ngừng, bất lực cậu chỉ có thể la oai oái vang khắp phòng bệnh, nước mắt sinh lý cũng chảy ra không ngừng.

"Đ*t m*"

Mọi hoạt động xấu hồ vừa rồi của cậu đều thu vào mắt đám vệ sĩ xung quanh, điều đầu tiên thay vì giúp Isagi thoát khỏi tình huống khổ đau này bọn họ lại quyết định báo cáo cho sếp.

Để mặc Isagi chật vật bị đau sắp ngất đến nơi, trong phút chốc thấy được sao tình người thật lạnh lẽo.

Chỉ sau vào phút Chigiri người luôn ở bệnh viện với nhiều nghiên cứu của mình có mặt, vội vàng đỡ cậu lại xuống giường, Chigiri đeo mắt kính lão của mình vào ân cần mà kiểm tra mọi ngóc ngách trên cơ thể Isagi.

Cậu chỉ có thể nằm yên cho người kia kiểm tra thân thể ngọc ngà, vốn biết Chigiri cầu toàn khó tính chỉ cần đụng vào chuyện của hắn là sẽ gầm lên như chó dữ, hôm nay hắn không mắng đã may cho Isagi lắm rồi.

Sau khi kiểm tra tổng quát Isagi lại phải chịu đựng Chigiri luyến thắng dặn cậu đủ điều như gà mẹ, cười trừ bất lực chính hắn cũng từng dặn dò cậu những điều ấy rồi cũng một tay Chigiri làm những điều ấy với cậu.

Đang lúc lỗ tai sắp nổ tung vì nghe giảng đạo thì cứu tinh của Isagi tới, Bachira vẫn như cũ nước mắt nước mũi tèm lem khóc lóc ỉ ôi mà bổ nhào đến Isagi.

Bị con người to hơn đè lấy, Isagi không khỏi thương cho cột sống mình, nếu không phải tiếng khóc của Bachira quá to để thức tỉnh thì bây giờ hồn cậu cũng sắp lìa khỏi xác rồi.

"Được rồi Bachira tớ ổn mà"

Bệnh nhân Isagi dỗ dành người nhà Bachira vào thăm vô cùng tình thương, khiến cho mấy người vào sau không khỏi ngứa mắt, lại bài cũ có một chiêu thôi mà xài hoài chỉ khổ cho Isagi lần nào cũng dỗ đến ướt cả nửa cái áo.

[AllIsagi] Tình cũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ