Author: Hanagaki Rei
"Giờ thì...dạng chân ra nào"
"Khoan! Từ từ đã..."
"Sao muốn tôi dạo đầu trước à"
"Kh-không thật ra tôi-"
"Tôi"
"?"
"Tôi tôi"
"Không nhanh là tôi đút vào luôn đấy"
"Thật ra TÔI BỊ TRĨ"
Isagi vừa nói to vừa ôm mông của mình cậu không muốn tuổi 18 đã bị ăn sạch đâu nghe nói làm loại chuyện này còn rất đau nữa cậu sợ đau lắm.
Reo cạn lời để nhìn con thỏ đang co rúm vì sợ sệt trước mặt, bị trĩ thì thật khó tin đấy nhưng muốn chữa khỏi thì không phải không có cách.
"Ồ vậy sao"
"Ừm đúng đúng"
Nghe vẻ người trước mặt cũng có vẻ tin vài phần cậu cũng thuận miệng theo chỉ tiếc là trình diễn xuất của cậu quá tệ với đôi mắt sâu sắc của mình Reo thoáng nhìn cũng nhận ra cũng không phải tự nhiên hắn có biệt danh là nỗi ám ảnh của gian thương, mọi thủ thuật, chiêu trò đều không thể qua mắt hắn, nhưng nhìn dáng vẻ sợ sệt của cậu hắn không nỡ chỉ đành diễn một chút xong làm cũng được.
"Được tôi chữa cho em "
"Hả?"
"Đừng coi thường tôi cũng là bác sĩ đấy"
"Kh-không cần để tôi tự chữa"
"Không được để lâu không tốt chi bằng để tôi cắt hộ"
Reo vừa nói vừa giơ hay ngón tay biểu thị cái kéo khiến cậu rung mình nghĩ đến viễn cảnh hắn tự tay vạch mông cậu xong rồi...
Isagi tái mặt vội vàng lắc đầu từ chối nhưng không kịp để tay Reo đã sớm đặt trên quần cậu rồi.
"Đừng đừng mà..."
/Cạch/
Cánh cửa mở ra rồi nhanh chóng đóng đóng mạnh lại khiến cậu và hắn ngơ luôn chắc hẳn người bên ngoài cũng vậy, là người định hình lại sớm nhất ngay tức khắc mặt Isagi vì ngượng ngùng đỏ bừng lên, hết từ đỏ rồi tím giận dữ đến xanh xao sợ sệt như xác sống.
Reo ngẩn ngơ nhìn gương mặt cậu biến đổi đa dạng từ biểu cảm này sang biểu cảm khác mà không khỏi nín cười nhìn cậu bây giờ không khác gì con thỏ bảy màu trong phim hoạt hình.
Nhận thấy có người đang cười mình Isagi tức càng thêm tức cậu thẳng tay vả mạnh vào đầu Reo khiến hắn giật mình đương nhiên lực của cậu cũng chỉ để gãi ngứa cho hắn nhưng mà ngẩng lên thì thấy mĩ thiếu nam đang rưng rức rồi.
Khỏi phải nói cậu xấu hổ khi có người thấy cảnh tượng hắn ta đang dùng tay kéo quần cậu xuống chỉ còn lại quần lót trắng tinh không khác gì thanh niên trong sáng mới lớn đã vậy mồm còn luôn lải nhải sẽ chữa rồi đút cho cậu ăn.
Hai hàng nước mắt cứ thế lăn dài trên bờ má trắng nõn của cậu, đôi mắt vốn đã long lanh sáng ngời giờ lại càng ngập nước hơn liếc xuống thấy bờ môi hồng hào của cậu bấu trặt vào nhau, hai tay túm lấy ga trên giường dáng vẻ vô cùng uỷ khuất này nhìn thôi đã thấy thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Tình cũ
FanficAuthor: Hanagaki Rei Lịch đăng: Chủ nhật hàng tuần, 2 chap/lần - mình còn học sinh nên sẽ không thể ra đều chap cho mọi người được nếu có sai sót cho mình xin lỗi.