1. Quỷ đói

3.7K 251 81
                                    

Jungkook chắc chắn rằng bản thân đang bị ám bởi một sinh vật không xác định, có thể là ma hoặc quỷ, hoặc bất cứ sự tồn tại kì quái nào đó ngoài kia mà con người chưa đủ tầm để biết đến. Và tại sao hắn lại có thể khẳng định suy đoán này của mình là thật? Vì hiện tại hắn đã đạt được thỏa thuận với thứ kia.

   ...

Tối hôm đó vẫn như thường lệ Jungkook trở về nhà sau một ngày bán mình cho tư bản. Hắn tắm rửa, ăn hết khay cơm mua ở cửa hàng tiện lơi, chơi game lướt mạng đến hơn mười một giờ mới tắt đèn lên giường.

Bỗng đến nửa đêm thì Jungkook giật mình tỉnh giấc, mặc cho việc hắn đang ngủ rất sâu và cũng không hề gặp ác mộng. Ngó lơ sự việc kì lạ này, Jungkook kéo chăn rồi nằm xuống, lần nữa tìm về với giấc ngủ. Nhưng quái lạ là dù hắn có thả lỏng đến mức nào cũng không thể ngủ lại, trong bụng thì càng lúc càng đói meo.

Là cơ thể của mình nên Jungkook biết rõ, bình thường khi đói hắn sẽ ăn rất nhiều, nhưng nếu đã ngủ rồi thì hắn sẽ không thể vì đói mà tỉnh giấc, càng sẽ không vì đói mà không ngủ được, chưa kể lúc chiều hắn đã chén xong khay cơm lớn và rổ trái cây khiến bản thân căng bụng.

Cứ thế Jungkook trằn trọc đến gần sáng. Cả một đêm dài chỉ ngủ được hai, ba tiếng khiến thần kinh của Jungkook trì trệ đi rất nhiều. Hắn đem vẻ mặt bơ phờ mệt mỏi đi đánh răng, sau đó khoác áo đi làm.

Trên đường đi Jungkook có đến cửa hàng tiện lợi gần nhà, tống vào bụng hai hộp mì, một phần cơm cà ri, một miếng gà chiên, một phần salad và nửa ly cà phê đen đặc, quá nhiều cho khẩu phần ăn hằng ngày của hắn. Lúc này Jungkook đã no đến mức buồn nôn, nhưng cảm giác đói rã trong người lại không hề thuyên giảm.

Ban đầu Jungkook cho rằng tinh thần của mình đang không ổn định nên mới luôn cảm thấy đói, vì vậy hắn quyết định bỏ qua chuyện này mà sách ba lô đi làm. Nhưng càng đến giờ cơm trưa Jungkook càng nhịn không nổi, nhưng vì buổi sáng đã ăn quá nhiều nên bụng hắn vẫn còn đầy, cuối cùng chỉ mua một ổ bánh mì nhai tạm.

Đúng như những gì Jungkook nghĩ, vừa cắn được hai miếng hắn liền biết bao tử mình không chứa được nữa, lập tức bỏ nó xuống dù cho cảm giác cồn cào vẫn đang vây chiếm.

   Ngay lúc này đồng nghiệp hẹn ăn cơm với Jungkook lại đến. Đối phương cùng tô mì hoành thánh ngồi xuống trước mặt hắn, mở miệng nói gì đó mà Jungkook hoàn toàn không nghe rõ được, trái lại trong đầu hắn lại vô thức đặt ra một câu hỏi mơ hồ đáng sợ.

"Kẻ này có vị thế nào?"

Dù có vẻ đáng quan ngại nhưng trong giây phút đó Jungkook lại rất thờ ơ, như thể chuyện hắn thắc mắc là bình thường. Rồi một lúc sau khi đặt ra câu hỏi đó Jungkook lại tự trả lời, rằng đồng nghiệp trước mặt không hề ngon, cứ như Jungkook đã từng nếm qua, hoặc ít nhất biết được những kẻ giống anh ta sẽ có vị thế nào.

Jungkook cứ thế ngơ ngẩn đến lúc tan làm, rồi thất tha thất thiểu trở về nhà. Hắn không thèm ghé mua đồ ăn tối vì hắn biết những thứ đó sẽ không đáp ứng nổi cơn đói của mình. Hắn nằm co ro trên giường, ôm lấy cái bụng và tâm trí đang không ngừng bị hành hạ, thẳng đến chín giờ hơn.

KookTae | 18+ | Quỷ đóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ