4. Đất ẩm (1)

1.4K 125 19
                                    

   Lúc Jungkook tỉnh dậy trên giường thì hắn đã chẳng còn thấy Taehyung đâu. Hắn đoán là do bản thân vừa được ăn no nên giấc ngủ cũng sâu hơn bình thường, kéo đến tận trưa ngày hôm sau mới có thể mở mắt.

   Jungkook nhìn lướt qua căn phòng được bày trí theo phong cách bắc âu của Taehyung, kết hợp cùng phòng khách bên ngoài liền cảm thấy thẩm mỹ của đối phương không tệ, thậm chí còn có phần cao cấp.

   Danne thấy Jungkook đã tỉnh nhưng vẫn ngồi lì một chỗ không nhúc nhích thì trở nên vô cùng tò mò, dò hỏi đối phương.

   "Vừa thành gay cái là ngu luôn rồi hả?"

   -Danne!

   Jungkook vừa nghe tiếng Danne đã không nhịn được mắng gã ngu dốt, sau mới lèm bèm trả lời.

   -Thay vì lo cho trinh triết của tao thì mày lo cho cái thân của tụi mình đi, cảnh sát sắp đến gông cổ hai đứa rồi.

   Danne nghe thế liền cười xùy một tiếng như muốn bác bỏ suy nghĩ này của Jungkook, thành thật nói với hắn.

   "Taehyung rời đi từ sáng sớm, bây giờ đã gần trưa mà có thấy ai chĩa súng vào mặt mày đâu, bình tĩnh đi."

Họ Jeon nhướng mày nghi hoặc, sau cũng không muốn tốn thêm thời gian với Danne, tự mình đi xem tình huống.

Phòng khách so với tối qua xê dịch không nhiều. Jungkook vào bếp rót cho mình một cốc nước, lại tự hỏi Taehyung giờ đang ở đâu. Hắn cứ thế ngồi trên sô pha, đợi gần một tiếng hơn thì cửa nhà cũng rục rịch/

   Taehyung đem túi lớn túi nhỏ xách vào trong, lại thở phì phò mấy hơi như thấm mệt. Jungkook thấy thế liền đi ra đỡ hộ, vô tình trông thấy toa thuốc của đối phương nằm lẫn trong đống rau dưa xanh mướt.

   -Em bị bệnh à?

   Taehyung nghe Jungkook hỏi thì nhíu mày nhìn hắn, nhịn không nổi cục tức trong người.

  -Anh đoán xem là vì ai? Hôm qua anh cắn tôi đau như vậy, tôi còn sợ mình chết vì bệnh dại đó biết không?! Rồi cũng anh đêm hôm tôi lên giường, sáng hôm sau còn không chịu rút ra, tôi tưởng lỗ hậu của mình nhiễm trùng hư luôn rồi mflaucmwlidakuqohcnx!!!

   Jungkook bị Taehyung rống cho giật mình, không còn cách nào khắc nên đành ôm ôm dối phương, lại xoa xoa an ủi.

   -Xin lỗi, xin lỗi, là lỗi của tôi, tôi đối xử với em không tốt.

   Họ Kim thấy Jungkook đột ngột tiến tới thì không khỏi có chút bài xích, chỉ là chưa kịp làm gì thì cậu đã thấy mình nằm gọn trong vòng tay hắn, mặt lại dúi vào cơ ngực rắn chắc của nam nhân.

   Nhưng chưa để lòng Taehyung mềm xuống được bao lâu thì sau lưng cậu đã xuất hiện một cảm giác khác lạ. Hai tay Jungkook lúc này đang vô cùng quen thuộc xoa nắn mông cậu, còn mâm mê ngắt nhéo như thể ấy là đồ của mình.

   -Bà mẹ nó anh đừng có mà chơi liều ăn nhiều nha!!

   Jungkook bị người kia tát cho một phát đau điếng thì không khỏi che má rên rỉ, thoáng chốc cũng nếm được vị máu trong miệng.

KookTae | 18+ | Quỷ đóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ