5. Đất ẩm (2)

1K 104 15
                                    

   Jungkook nín thở lắng nghe tiếng bước chân, Danne bên trong hắn cũng thức thời im lặng.

   Bẫng qua được một lúc thì tiếng bước chân dừng lại, mọi thứ cũng theo đó hoàn về im lìm.

   Jungkook lúc này vẫn trốn sau lan can chung cư, cố gắng hết sức để bản thân không phát ra bất cứ âm thanh nào. Rồi đột nhiên, thang máy ở phía cuối hành lang lại vang lên một tiếng 'Ding', Jungkook trông theo mà đáy lòng không khỏi hoảng hốt, vội vã trốn đi.

   Taehyung từ trong thang máy bước ra, quan sát một lượt hành lang vắng vẻ trước mắt, trong đầu lại không khỏi suy nghĩ. Vừa rồi cậu đã cảm giác được có ai đó đang nhìn lén mình từ phía sau, chỉ là Taehyung không biết chính xác đối phương ở lầu bao nhiêu, thế nên mới theo phán đoán mà đi kiểm tra một lượt.

   Sau cùng Taehyung lại cho rằng bản thân đang cảnh giác quá độ, nếu tai không nghe, mắt không thấy thì chắc chắn là không có ai. Chưa kể linh cảm của Taehyung rất mạnh, nếu có người ẩn nấp cậu không thể không nhận ra.

   Nghĩ vậy Taehyung lần nữa quay lại thang máy, ấn nút đi xuống lầu.

   ...

   "Dọa chết tao rồi!"

   Danne kêu lớn một tiếng, lại không ngờ có ngày bản thân bị loài người hù cho mất mật thế này.

   Jungkook bấy giờ vẫn đang nép mình sau cột tường, nhìn theo hướng Taehyung rời đi. Hắn mở miệng hỏi Danne.

   -Mày có chắc Taehyung là con người không?

   "Giờ thì mày lại chuyển sang nghi ngờ đại ca mày đấy hả? Cậu ta là con người bằng xương bằng thịt."

   Danne tức tối kêu lên.

   -Không phải, chỉ là Taehyung hành động mờ ám như vậy...tao nghi ngờ cậu ta đang che giấu gì đó.

   Danne nghe Jungkook nói thế thì cũng im lặng suy xét, sau lại nói với đối phương.

   "Hay là đi theo xem thử đi, mình đông mà, không chết được."

   Nếu là bình thường Jungkook chắc chắn sẽ không làm theo lời Danne nói, nhưng hiện tại có gã bên cạnh nên hắn cũng đột nhiên liều lĩnh hơn hẳn. Có lẽ vì Danne là một con quỷ nên Jungkook không cho rằng nguy hiểm sẽ tìm đến mình, kể cả khi con quỷ này chỉ là một kẻ lắm mồm nghiện tình dục.

Nghĩ vậy Jungkook liền nhanh chóng đi thang bộ xuống lầu. Đáng tiếc hắn xuống tới sân chung cư thì không thấy bóng Taehyung đâu nữa, xung quanh cũng không vang lên bất cứ tiếng động nào.

-Mất dấu rồi.

"Không cần lo. Người thì không còn nhưng mùi vị linh hồn thì vẫn có. Mau ra khỏi chung cư rồi rẽ phải."

Jungkook nghe Danne nói thì bày ra vẻ mặt khó tin, những vẫn ngoan ngoãn đi theo chỉ dẫn của gã.

Qua được một đoạn Jungkook liền nhận ra, nơi Taehyung đang hướng đến chính là công viên cộng đồng ở gần khu vực.

Công viên này vào buổi sáng thường sẽ có nhiều người chạy bộ, thế nhưng vào buổi tối thì lại cực kì vắng, kể cả đám thanh niên nông nổi cũng chẳng mấy khi mò đến đây.

KookTae | 18+ | Quỷ đóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ