Author : Binibining Nadya
Napahiga naman ako sa kama ng itulak ako ni Sheon. Ito nanaman tayo. Isipin ko na lang na maswerte ako dahil isang gwapo at abogado ang nangreràpè sakin ngayon.
Binigyan ko muli ng laya si Sheon na galawin ang katawan ko. Kaya ko naman siguro magtiis, hangga't sa gumaling si tatay at makapagtapos si Peter sa pag-aaral.
Tulad ng ginawa niya kagabi, ganun din ang ngayon. Nasasarapan ako sa bawat pagdampi ng labi niya sa kèpày ko, bàkìt hindi ko magawang ùmàngàl at tùmutòl, bakit hinahayaan ko làng siya na gawin ito sakin. Bakit hindi ko magawang tumanggi.
"Uggghhh!"-malakas na ùngòl ko ng pasùkin ako ni Sheon at nagsimulang bumayò sa ibabàw ko. Pinipigilan ko ang maiyak pero hindi eh, kusa na lang tumulo yung mga luha ko.
Umiiyak ako hindi dahil sa sakit ng pagpasok niya sa akin, kundi sa nagawa kong kasàlanàn para lang sa pèrà. Wala eh, kailangan kong kumapit sa patalim.
Nang makaisa na kami ni Sheon, Maya maya lang ay nagsimula na ulit siya para sa pangalawa namin. Ako ang pinaibabaw niya, siyempre walang tutol si Inday at parang bet na bet pa.
Habang nagtataàs bàbà ako sa ibàbàw niya, hindi ko mapigilan ang mapahiyaw dahil sa sarap na nararamdaman ko. Tuwang tuwa naman si Sheon, dahil nga nagugustuhan ko ang ginagawa namin at nakikisabay na sa bawat pag ulos niya.
Halos tumirik pa ang mata ko at nanghina ang mga balakang ko nang marating ko ang sukdùlan sa ibabaw niya. Hinihingal pa ko ng sobra ng padapain niya ako sa kama.
At pinasok niya nanaman ang kanyang naninigas pang pagkalalaki sa butas ko. I mean gumagalaw siya habang nasa ibabaw ng likod ko, habang inaabot niýa ang labi ko para halikan ako. Kaya para maalis ang sakit na nararamdaman, inenjoy ko na lang ang maiinit na gabi namin.
Pagkatapos ng pangatlo namin na tagpuan, sandali kaming nagpahinga. Para matapos na ito, pumaibabaw ako kay Sheon, gusto ko na matapos ang pang apat at nang makatulog ako. Nagulat pa nga siya at napangisi ng husto.
Ako na ang kumilos para makapasok ang sàndàtà niyà sa akin. Nàng makàpàsok na nga sòbràng sakit nga naman, nagsimula na akong gumalaw sa ibàbàw niya at ang kàmày niyà linàgay ko pa sà dèd3 ko para hìmàśìń niya ito, while we kissing each other.
Sobrang nasarapan ako sa ganito naming posisyon kaya naman napapahiyaw at napapaùngòl ako ng sòbrà dahil sa ginagawa namin. Kahit màhàpdi ang akin, inìndà ko na làng bàstà parà àkong nababalìw habang nasa ibabaw niya.
Kaya nang mailabas ko na ang pang apat ko na orgasm. Napayakap ako ng husto kay Sheon dahil sobrang nangining ang mga balakang ko habang linalabas niya ang mga kàtàs niya sa lòob ko.
Kaya nang medyo om-okay na ang balakang ko, umalis na ako sa ibabaw niya at nahiga sa kama, at nagkumot sa katawan hanggang sa may balikat ko.
"Ang galing mo Jemah at sobràng sìkip. Sobrang nasaràpan ako sayo."-sabi niya at nahiga sa tabi ko "Bukas, bago ako aalis. Gusto ko pa ng isa ah. Tulog ka man o gising gagawin ko pa rin"-sabi niya at nakangiti na parang ewan. Hindi pa pala tapos, grabe! Hindi ba siya nauubusan ng lakas.
"Sheon, bakit hindi kana lang mag-asawa para sana kahit anong oras pwede mong galawin at hindi mo na kailangan or magbayad."-sabi ko rito. At malay natin may asawa pala siya at ako kabit niya or paràusàn.
"Mahirap kasi ang pag-aasawa. Hindi pa ako handa sa ganun, at baka hindi kayanin ng aasawahin ko ang ugali ng dad ko na masyadong strikto."-sabi niya. So, magiging parausan pala ako forever. Hay naku!
YOU ARE READING
Possessive #1 MAID WITH BENEFITS
RomanceJeremiah, the bread winner of the family. So, she will do everything, just to make sure that her family won't suffer. Even in exchange for her soul. She will meet the man who will capture her silent heart. DISCLAIMER This work of fiction may includ...