CHAPTER 8⚠️WARNING⚠️

3.8K 66 2
                                    

Author : Binibining Nadya



"Pwede ba tigilan mo ko, akala mo ba nakakatuwa ka."-saad ko rito at medyo enerapan at inagaw sa kanya ang sabon ko.


"Galit ka ba or nabitin ka lang kanina, kaya sinusungitan mo ko?"-tanong niya na parang nang-aasar pa. Inerapan ko lang siya. Kapal ng mukha!


"Magsabon kana, para makaalis kana."-sabi ko at sinabon ang katawan niya na parang sarap na sarap pa siya sa bawat haplos ko.


"Crush mo ba ako Jemah?"-biglang tanong niya. Kaya nanlaki naman ang mata ko dahil don.

"Hindi ah! Ang kapal mo! Kahit ikaw pa natitirang lalaki sa mundo, hindi ako magkakagusto sa babaerong kagaya mo!"-naiinis kong saad. Ang kapal naman kasi ng mukha niya. Siyempre crush ko siya dahil mabait siya minsan, pero hindi ko siya crush bilang tao or lalaki.



"Mabuti kung ganun."-sabi niya at kinurot pa ang kabilang pisngi ko. Nang matapos na kaming maligo, pinauna ko na siya na lumabas tapos linock ko ang pinto ng banyo.


Bakit ba kasi hindi ako naglalock. May nakapasok tuloy na manyak. 🙄


Kinagabihan.


Sabay kaming nagdinner ni Sheon, first time ito samin, kasi palagi siya wala at kung anong oras na rin umuuwi dito


"Ano ba ang course mo nung natigil ka sa college?"-tanong niya. Uminom muna ako ng tubig bago sumagot.


"Law student ako dati."-sagot ko.


"Really? So, future Attorney ka rin pala kung ganun?"-he said habang napatango tango ako. Akala niya siya lang.


Law student talaga ako, kaya hindi ko inaasahan na makakakuha ako ng isang ganap na abogado. Kaya parang perfect match kami ni Sheon kung tutuusin, pero hindi naman kasi ako lalakero. Hmm.



"Bakit mo natanong? Hindi ko nga alam kung bakit yun ang tinake ko, tapos nakapasa ako. Kaya tinuloy ko na, pero hindi kinaya ng financial namin kaya need magtrabaho. Masyadong mahal ang tuition fee dito sa maynila eh."-pagkukwento ko at medyo napalukot pa ang mukha ko.


"Ah. Siguro naka tadhana ka sa Lawyer, kaya yun ang kinuha mo."-sabi niya at parang nakangiting parang aso. Anong sinasabi niya? Sa kanya? Duh!



"Naniniwala ka sa Destiny? Hindi totoo yun. Gawa-gawa lang yan ng iba."-sabi ko at sumubo ng maraming ulam.


"Siguro. Pareho pala tayo, hindi rin ako naniniwala sa ganiyan."-sabi niya at bahagyang natawa pa. Gaya-gaya lang naman. Pero naniniwala talaga ako don, sinabi ko na lang na hindi. Baka kasi isipin niya sa kanya ako naka tadhana. Yiehhh.


After namin magdinner siyempre ako na magliligpit, alangan naman siya. At habang naghuhugas ako ng plato, may mànyak na kumakapit sakin, i mean yumakap sakin mula sa likod ko at hinalikan ang leeg ko.




"Ang bango ng Yaya ko. Ang sarap pa."-sabi niya na sinisìnghot sìnghot pa ang leeg ko. Adìk ba siya ? Naramdaman ko ang pagpasok ng kamay niya sa loob ng shirt ko. My gosh.


"Teka Sheon, may ginagawa ako."-saway ko sa kanya at binitawan ko muna ang hawak ko na pinggan. Kasi medyo nakikiliti ako sa ginagawa niyang pagmassage sa ďèd3 ko.


"Mamaya na yan. Gusto ko pa sana ng isa."-bulong niya sa may tenga ko. "Gusto ko itry dito sa kusina."-dagdag niya.


My gosh! Para naman siyang tanga. Ano kaya itsura pag dito kami nag s3x?


Possessive #1 MAID WITH BENEFITSWhere stories live. Discover now