Gửi người yêu dấu của anh: Apo Nattawin.
Em có nghe thấy nhịp tim của anh đang đập rộn ràng không?
Chúng ta bên nhau tổng cộng đã được 7 năm 3 tháng 26 ngày rồi đấy. Từng giây từng phút ở bên em, anh đều nhớ hết đấy nhé.
Vào mỗi dịp sinh nhật, em đều ước rằng, người đầu tiên em nhìn thấy, nhất định sẽ là anh.
Em còn nói anh chính là đôi mắt, là ánh sáng cả đời này của em, em chỉ cần có anh bên cạnh, vậy là đủ.
Nhưng em ơi, anh cũng có trái tim, anh cũng biết đau mà, làm sao anh nỡ để em suốt đời chìm trong màn đêm lạnh lẽo?
Anh nhớ, có lần anh vào bếp, thấy cả nồi canh đổ đầy ra sàn, cơm cũng vương vãi ra khắp bếp, còn em thì ngồi dưới đó, đầu gối đỏ ửng lên, em còn liên tục lấy muối xát vào đôi mắt to tròn ấy, nước mắt chảy giàn giụa, giọng nói yếu ớt xen lẫn tiếng nấc của em, khiến tim anh như ngừng đập
"Mile..có phải..có phải em vô dụng lắm không anh? Ngay cả việc đơn giản nhất..là làm cho anh một bữa ăn..cũng không được, em tồn tại trên đời này..còn có ích gì nữa..hức hức.."
Lúc đó anh sợ lắm, anh liền ôm chầm lấy em, bàn tay run rẩy lau đi những hạt muối còn đọng lại trên kẽ mắt, đôi mắt em, đã sưng tấy lên rồi, anh đau lắm..
"Không không, Po của anh không vô dụng..Po đã làm cho anh rất nhiều rồi, không cần phải làm gì nữa đâu.."
Em đã dũng cảm sống đến giờ phút này, đã là giỏi lắm rồi..
Anh từng nghĩ, nếu như có một ngày, anh không còn ở cạnh em nữa, thì em sẽ sống thế nào đây?
Nên là..
Anh sẽ dùng cả đời này để trả lại em nhé.
Anh nhớ, anh còn nợ em một cái công viên nước, một cửa hàng bánh ngọt, anh đã mua tất cả rồi đấy
Em có thấy cảm động không ? Anh rất muốn được nhìn thấy ánh mắt hạnh phúc của em đó.
Nhưng hiện tại anh không còn nhiều thời gian nữa rồi em à..
Ngay khi em đọc được những dòng này, có lẽ mắt của em đã nhìn thấy rồi nhỉ?
Có lẽ em sẽ rất hoang mang
Nhưng em đừng đi tìm anh nhé, anh bây giờ đang ở một nơi rất xa, nhưng em yên tâm, anh vẫn sẽ ở đâu đó trên thế giới này, dõi theo em.
Và em hãy nhớ rằng, anh yêu em rất nhiều, em chính là người yêu tuyệt vời nhất của anh.
Hãy sống thật hạnh phúc, sống thay cho phần của anh, nha em..
Người yêu em nhất trên đời
Mile Phakphum..Ngay khi đọc tới dòng cuối cùng, tôi đã không thể kìm chế được nữa
Cửa hàng bánh kẹo anh tặng cho tôi, thì có ích gì? Công viên nước anh tặng tôi, thì có ích gì..
Anh không ở đây, những món đồ này tôi không cần!
Tôi đã từng cố chấp đi tìm, tìm ở khắp nơi, nhưng không thấy, thật sự không thấy..
---
Trong giấc mơ không có ánh sáng, tôi đã cảm nhận được hơi ấm của anh.Nếu có thể, tôi muốn được chìm trong giấc mơ này, mãi mãi..
"Anh ở đây, anh sẽ mãi ở đây"
Em cũng vậy, em cũng sẽ mãi ở đây với anh, nhé.
YOU ARE READING
Tổng hợp oneshot MileApo
Historia CortaTui sẽ tổng hợp những oneshot mà bữa giờ mình viết vào đây nhá, mọi người đọc cũng dễ dàng hơn, tất nhiên là sẽ còn bổ sung tiếp nếu có ý tưởng. Cảm ơn mọi người những ngày qua đã ủng hộ tui nha, vì lấy từ tưởng tượng nên mong mọi người đừng mang ra...