5

270 22 1
                                    

Sau khi chia tay Seungmin thì tần suất Hyunjin đến quán bar là nhiều vô kể và cũng từ đó hắn đã biết tơi và ngày càng dấn thân vào cái nghề môi giới mại dâm . Hắn qua năm tháng đã trở thành một tên bán dâm điêu luyện với thủ đoạn tinh vi, khó lường. 

Hyunjin có vô cùng nhiều khách quen, cũng như những tên đàn em trung thành. Cũng nhờ kĩ năng xuất chúng mà hắn có một vị trí vững chắc trong nghành và được nhiều người ngưỡng mộ, kính trọng cũng như nể phục.

Và hôm nay, khi tâm trạng Hyunjin đang có chút biến đổi tích cực nên hắn đã dẫn Felix đi chơi. Những hồi chuông điện thoại đột ngột reo lên...

" Alo"

" Chào, dạo này chú em thế nào rồi" Đầu dây bên kia nói

" Vẫn ổn thôi, còn ông anh thì sao"

" Vẫn vậy mà chú còn Omega nào được không?" Đó là Chang bin một đại gia khét tiếng và cũng là khách quen của hắn. Bỗng trong đầu hắn nảy ra một cái gì đó, hắn liếc nhìn cậu

" Anh thấy Omega của em thế nào?"

" Cái cậu nhỏ con  ở cùng chú mà hôm trước lúc sang nhà chú giới thiệu là người yêu đó ư?"

" Vâng"

" Cũng được nhưng đó là Omega của cậu mà"

" Nhưng đó cũng là gu anh mà, không phải sao?"  Lời nói của Hyunjin chứa đầy ẩn ý thành công khiến Changbin có một phen đứng hình mất mấy giây

" Chú chắc chứ, vậy còn mùi trên người cậu ấy thì chú tính sao nào"

" Em chưa đánh dấu cậu ấy vả lại hiện tại mùi của em trên người cậu ấy cũng không còn xíu nào nữa rồi"

" Vậy cũng được"

" Ở chỗ cũ nha anh, 10h em đưa người qua"

"Ok"


...................................


" Em uống đi"  Hyunjin nhẹ nhàng đặt ly nước ấm xuống bàn, Felix thường uống một ly nước ấm trước khi đi ngủ để ấm bụng và dễ ngủ hơn. 

Nay cậu thấy hắn có vẻ tươi hơn mọi ngày, cái miệng cứ cười không ngừng cả ngày nhưng cậu đâu có biết được rằng ẩn sâu trong nụ cười đấy đâu có niềm hạnh phúc thuần khiết mà chỉ có những suy nghĩ lệch lạc...

Cơn buồn ngủ bỗng dưng ập đến sau khi cậu uống hết ly nước kia, cậu rơi vào giấc ngủ. Hyunjin nhẹ nhàng bé cậu lên, bồng cậu ra xe. 

Hắn khởi động xe rồi nhanh chóng đi đến khách sạn nơi hai người hay hẹn gặp. Hắn bế cậu đặt lên giường và  Changbin đang ngồi trên chiếc ghế sofa dài đợi hắn đến.

" Em xin phép lui, chúc anh có một buổi tối vui vẻ"

" Tiền vụ này đàn em của anh sẽ đưa cho chú trong mai"

Hyunjin cúi đầu chào người còn lại rồi đóng cửa rời đi. Trong lòng hắn dậy lên một thứ cảm xúc khó tả, không phải day dứt xé lòng mà là hài lòng hòa chút cảm giác mất mát giả tạo.

Nhìn thiên thần nhỏ đáng yêu trên giường, Changbin cứ ngắm mãi không thôi. Làn da trắng hồng nõn nà, phiến môi đỏ chúm chím, thật khiến người ta rạo rực mà.

Yêu, lụy (𝐀𝐛𝐨)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ