Hyunjin chạy vào thì thấy Felix đang mồ hôi nhễ nhại nằm trên giường bệnh chuẩn bị được đưa vào phòng hồi sức. Hắn vội đến ôm chặt cậu vào lòng rồi khóc nấc lên.
" Em phải chịu đau là do anh, do anh hết, anh sai rồi nhưng đừng bỏ anh mà anh còn chưa chăm sóc em tử tế nữa....
" Hyunjin em có sao đâu mà anh khóc quá trời vậy, ra để em xem con nào "
Felix nhận lấy đứa bé từ tay y tá, cậu ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ xíu tròn ủm trước mắt.
[ Cậu bé có mái tóc vàng giống Hyunjin?]
" Con có vài cọng tóc tơ màu vàng giống anh nè" Felix đưa con cho Hyunjin bồng
Hyunjin không kiềm được vui mừng ôm con ngắm mãi không thôi
[ Tao chắc chắn đã thấy tận mắt nó bắn vào bên trong mà không lý nào đứa trẻ này lại giống tao đến thế, mẹ kiếp]
" Anh ơi thay bỉm cho con để em làm nốt bữa tối với"
" Đây ba lớn tới thay bỉm cho Seojun liền, sao con ẻ thúi thế sau lớn tự làm nha con" Hyunjin nhăn mũi nhìn 'thành quả' của thằng con trước mặt tý thì nôn
" Chắc anh khỏi ăn luôn Felix ạ, sau em sai gì cũng được đừng bắt anh thay bỉm, làm ơn" Hyunjin không thể nào quên nổi đoạn ký ức khắm lọ vừa rồi
" Em thay suốt có sao đâu, anh tập đi cho quen dần"
Hyunjin bĩu môi, đôi mắt long lanh cầu xin cậu
" Thế sau con dậy giữa đêm, anh dỗ nổi không ? "
" Gì cũng được đừng bắt anh thấy cái cảnh với mùi khủng khiếp đó"
" Alo, anh đón được con chưa vậy?"
" Ba nhỏ ạ, ba lớn đang lái xe á không có nghe điện thoại được, Seojun với ba chuẩn bị về đến nhà rồi á "
" Seojun đó hả, hôm nay đi học vui không con, có chuyện gì vui thì kể cho ba nhỏ nghe nào"
" Nay có chú đến tìm Seojun á, chú lạ lắm chú hỏi gặp rồi cứ nhìn Seojun cười mãi mà không nói gì cả"
" Thế chú không nói là chú muốn tìm ba lớn hay ba nhỏ à "
" Chú khen Seojun đáng yêu rồi đứng nhìn một lúc là về à "
" Nghe ba nhỏ không được đi theo người lạ nghe chưa, chỉ được đi cùng ba nhỏ hoặc ba lớn thôi. Rồi Seojun có nhớ chú trông như thế nào không, để ba nhỏ nhớ xem là ai nào."
" Chú ý trông giàu ơi là giàu á, đi con xe trông ngầu ơi là ngầu. Bắp tay chú bự tổ chảng luôn "
[ Sao nghe quen quen vậy, giàu với đô con.........]
[ Changbin nó mò đến định giở trò gì chứ ] - Hyunjin vừa lái xe nhưng đồng thời cũng nghe được hết câu chuyện
" Ba nhỏ ơi xem xe ô tô của Seojun đẹp chưa nè " Seojun đưa lên trước mặt Felix một mô hình ô tô đồ chơi được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ
" Ba lớn mua cho con hả, trông đẹp ghê á"
" Ủa nay anh có mua gì cho con đâu, anh đưa nó về luôn mà nhỉ ?" Hyunjin đang chuẩn bị bữa tối ở bếp nói vọng ra
" Cái này là chú hôm trước đến tặng con á "
" Sao con lại nhận đồ của người lạ, không nhớ lời ba nhỏ đã dặn con sao. "
" Tại chú bảo chú là bạn cùng công ty của ba lớn mà, chú còn giới thiệu tên là Seo Changbin nữa"
[ Changbin.........Anh ta muốn gì nữa chứ, cuộc sống của tôi đang yên ổn anh lại muốn đảo lộn nó lần nữa ?]
[ Rõ ràng hắn ta có chủ ý với Seojun, đại gia Seo khét tiếng giết người không ghê tay mà lại quan tâm tới một thằng bé, quả thực là chuyện lạ ]
Khuya hôm đó khi tất cả mọi người đều đã chìm vào giấc mộng, xung quanh khung cảnh tĩnh mịch.......
"....."
" Mấy ngày nay, anh làm vậy là có ý gì chứ, ngài Seo "
" Chỉ là có chút lòng thành muốn tặng tý quà cho con cậu thôi mà, cần phải khó khăn vậy không. Chúng ta cũng là mối quan hệ thân thiết mấy năm nay rồi."
" Chính vì chơi với ông anh nhiều năm vậy, nên em biết anh có kế hoạch khác. Thằng bé chắc gì đã là con anh chứ "
" Chú lại chả mong nó là con anh quá cơ, để chú có thêm lý do đánh đập, bạo hành thoả mãn cái tâm lý chú. Quen biết chú lâu vậy chả nhẽ anh lại không biết "
" Bình thường có lần nào anh nhúng tay vào mấy chuyện riêng của em ?"
" Có lẽ lần này khác Hyunjin ạ, ...............
" Ba nhỏ oi, nay chú kia nói với Seojun là sẽ đến nhà mình chơi và bảo sẽ có cả quà cho ba nhỏ và ba lớn á. Chú chắc thân với ba nhỏ lắm ha "
" À vậy hả, ba nhỏ biết rồi Seojun đi tắm đi còn ra ăn cơm nào "
[ Rốt cuộc anh ta muốn gì chứ ]
.....................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu, lụy (𝐀𝐛𝐨)
Fiksi PenggemarYêu phải một kẻ biến thái, tâm lý méo mó, có tính chiếm hữu cao,độc đoán, gia trưởng, ... thì đã sao chứ. Kẻ mà lụy tình còn có tất cả các thứ trên và tôi đã lỡ yêu hắn.