Hyunjin một lần nữa lại nát rượu, lần trước hắn chỉ mất đi trân quý còn lần này hắn mất cả người thương yêu hắn và cả đứa con trai của hắn nữa. Những lúc căm hận, phẫn uất cuộc đời tận cùng như này hắn chỉ biết vùi đầu vào công việc để quên đi cái hiện thực c.h.ó c.h.ế.t này. Như một cỗ máy vô hồn Hyunjin cứ cặm cụi ngày ngày qua ngày khác, cuộc sống trôi qua như một vòng tuần hoàn. Sự nghiệp ngày càng thăng tiến nhưng dường như hắn chẳng thèm để tâm gì đến chuyện đấy cả. Hắn đã mất đi tất cả, cuộc đời này chẳng có thứ nào hắn giữ mãi được.
Sau khi đã lên được đến cái chức phó giám đốc điều hành, Hyunjin mới bắt đầu nghĩ tới cách phản lại Changbin. Chỉ khi có được vị trí như bây giờ hắn mới dám mơ tới bởi thực sự quyền lực của Changbin cực kỳ đáng sợ. Song cũng đã mấy tháng, Changbin đã buông lỏng phòng bị đây là lúc thích hợp để hắn tiêu huỷ bằng chứng và đòi lại những gì thuộc về mình.
" Nhớ kĩ lời tao dặn, hành động đúng theo kế hoạch. Có bất kì sự bất thường gì lập tức triển khai phương án dự phòng, chỉ cần tiêu huỷ đống chứng cứ chiết tiệt đó coi như là ta đã thành công"
.........
Không hổ là xứng đáng với số tiền Hyunjin bỏ ra, gián điệp đã thành công lấy đi bằng chứng và tiêu huỷ sạch sẽ không những thế hắn còn tiện tay lấy được cả thông tin tội ác của Changbin mấy năm : tổ chức cá độ, buôn người, giết người, tàng trữ và mua bán chất cấm,...... Ván cờ này coi như Hyunjin đã năm chắc trong tay phần thắng rồi
_Ở một biệt thự nọ_
Trong gần 8 tháng ấy, Changbin dành rất nhiều thời gian để chăm sóc Felix và Seojun. Anh thành công dành được sự chú ý cũng như tình yêu thương của Seojun. Thành thực mà nói Felix rất nhớ Hyunjin, có thể hắn đánh đập và gây cho cậu những tổn thương nhưng không hiểu sao trái tim cậu vẫn nguyện dành cho gã tồi đó. Nhìn thấy hình ảnh Changbin và Seojun vui đùa nhưng người bố đang chơi đùa với con, lòng cậu lại dấy lên những cảm xúc khó tả. Felix cắn răng ở lại đây cũng vì đứa con bé bỏng kia, lo cậu bé bị ảnh hưởng bới hành động bạo lực nên cậu mới đành dạt cảm xúc riêng ra.
[ Trong đây như một tù giam linh hồn vậy, mình đã sống như cái xác không hồn được 8 tháng rồi sao. Lâu thật đấy, không biết Hyunjin có biết lối ăn uống đầy đủ, đi ngủ đúng giờ không nữa. Mình muốn về nhưng còn Seojun.....]
Với một Omega, đứa con có lẽ là kho báu quý giá nhất của họ, Seojun lại còn là một bé Alpha khoẻ mạnh, kháu khỉnh. Đối với việc trốn thoát hay liên lạc với Hyunjin, Changbin đều ngầm lấy Seojun ra đe doạ cậu. Một biệt thự đầy người hầu kẻ hạ cũng như quản gia, vệ sĩ với hệ thống an ninh bảo mật bậc nhất Felix cũng tự biết mình sẽ chẳng thể nào trốn thoát thành công được. Felix đã phân tích mọi cách nhưng thật khó có cơ hội, nhưng cậu chắc chắn sẽ không bỏ cuộc, cậu sẽ trở về với Hyunjin bằng mọi giá.
Tối nọ, khi Felix đang trầm ngâm ngồi ngoài vườn ngắm sao trăng mải mê suy nghĩ. Bỗng Changbin từ đâu tiến đến ngồi đối diện rồi nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, chân thành nhìn thẳng vào mắt cậu mà nói :
" Chúng ta ở với nhau cũng đã gần được 8 tháng rồi, cùng ăn cơm rồi trò chuyện, sống với nhau như một gia đình thực thụ. Anh biết tình cảm của em nhưng liệu em có thể thử cho anh một cơ hội được không. Cho dù Seojun không phải con anh đi chưng nữa anh vẫn muốn chăm sóc, bảo vệ hai người suốt quãng đời này. Anh muốn chính thức được cùng em về chung một nhà, em đồng ý lấy anh chứ? "
Felix bị mấy lời này làm cho đứng hình mất mấy giây
" Anh biết đấy, tôi là một Omega đã bị đánh dấu rồi còn có con rồi nữa. Một người có quyền có thế như anh lấy tôi không sợ bị dị nghị sao? "
" Anh biết giữa chúng ta vẫn còn khoảng cách, nhưng anh tin em sẽ sớm nhìn ra tấm lòng anh. Về việc kết hôn em cứ suy nghĩ thêm , bị đánh dấu mùi hương thì hoàn toàn có thể chèn mùi và đợi hết mùi cũ . Còn về dị nghị thì chỉ cần được đứng bên em, thế giới ngoài kia như thế nào anh không để tâm "
.....................
Một ngày nọ khi Felix và Seojun đang ngồi ngắm cảnh ở vườn, xung quanh khung cảnh tĩnh lặng, cả hầu người hạ đều tất bật với công việc của mình chỉ còn hai người nơi hoa lá thi nhau khoe sắc.
" Seojun này, thực sự con sẽ chọn chú Changbin thay vì ba lớn Hyunjin - người đã ban cho con sự sống này sao " Felix khẽ hỏi cậu con trai
" Ba lớn suốt ngày đánh mắng ba nhỏ, độc đoán, chiếm hữu vậy. Ba nhỏ không hận ba lớn sao? " Bỗng Seojun hỏi ngược lại cậu
Felix trầm ngâm một lúc rồi nói : " Vì khi con thực sự yêu một người, cả đời dù người ấy có đối xử tệ với con cỡ nào thậm chí là phản bội con đi chăng nữa thì tình cảm nơi lồng ngực trái sẽ mãi như thế chỉ là con có muốn thể hiện nó ra hay không thôi "
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu, lụy (𝐀𝐛𝐨)
FanfictionYêu phải một kẻ biến thái, tâm lý méo mó, có tính chiếm hữu cao,độc đoán, gia trưởng, ... thì đã sao chứ. Kẻ mà lụy tình còn có tất cả các thứ trên và tôi đã lỡ yêu hắn.