Denzel and Bridge love making

75 5 0
                                    

Bridge POV

Matapos ang meeting ay nag pasya na kameng umalis.
Bagtas namen ang daan patungo sa bahay at katahimikan lang ang namamagitan sameng dalawa.

Bridge: baby, may problema ba?

Den: w-wala naman dy.

Bridge: come on baby!! Tell me!

Den: dy, if they found me. Please protect danzel for me and find he's real father.

Itinigil ko ang kotse sa tabing kalsada dahil sa inis na nararamdaman ko dahil sa sinabi nya! I hate it, I hate when he talking like this without even thinking of me.

Bridge: Pwede bang tumigil ka sa pag iisip ng ganyan!! I won't let anyone harm you or danzel. Hindi mo ba naiisip na nasasaktan ako pag nag sasabi ka ng ganyan??

Den: dy.

Bridge: no!! Stop talking!!! Hindi ka nila makukuha saken!!

Natahimik na lang ito dahil natakot seguro sa sinabi ko!! Aaminin ko na nahihirapan ako kung papano ko pa sya itatago, kung papano ko pa sya poprotektahan dahil paliit na ng paliit ang mundong ginagalawan namen. Pero gagawin ko ang lahat wag lang silang masaktan o makuha ng mga yun.
Gabi na kame naka rating sa bahay at hanggang ngayun ay Hindi pa din kame nag uusap.

Den: sorry na dy! H-hindi na ako mag sasalita ng ganun.

Bridge: fix yourself at kakain na tayo!

Tumalikod ako dito at akmang lalakad bagtas and kwarto namen ng yakapin ako nito mula sa likod.

Den: dy, s-sorry!

Naramdaman ko sa Boses nya ang pag iyak na pinipigilan nya. Napahinga na lang ako ng malalim at humarap sa kanya! I hate seeing him crying. It makes me weak.

Bridge: don't cry baby! I'm not mad, it's just hurt me! Hindi ko kakayanin kung mawawala kayo saken ni Danzel.

Den: sorry dy. Natatakot kase ako sa pwedeng mangyari?

Bridge: even me baby! Pero hindi dapat tayo magpakita ng takot sa kanila.

Habang magkayakap ay tinawag kame ni danzel na kanina pa pala kame pinapanood.

Dan: kuya!!

Bridge: Dan!! Come here.

Lumapit naman ito samen na parang sinusuri ang ngyayari. He's leteraly still a baby even he's already 9.

Dan: kuya pogi!!nag aaway po ba kayo ni kuya den?

Bridge: no buddy!

Dan: dinig ko po kase kayo, iiwan nyo na po ba kame kuya pogi??

Bridge: h-hindi!! Tatandaan mo mahal na mahal kayo ni Tito pogi okay!! Hindi ko kayo iiwanan.

Den: bat gising pa ang baby brother ko huh??

Dan: m-may monster po kase sa loob!

Napangiti na lang kame ni den dahil sa tinuran ng kapatid nya. Hindi kase dun natutulog ang yaya nya kaya seguro natakot ng magising.

Den: baby!! Hindi totoo ang monster okay!! Saka andito kame ni Tito pogi!! Hindi namen hahayaan na makuha ka ng monster!

Dan: promise po kuya??

Den: promise!

Bridge: kumain ka na ba buddy??

Dan: tapos na po Tito pogi! Pero gusto ko po ng cake!

HALL OF FAME SECRET (LUCAS DEL FUEGO) #BLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon