The Downfall of enemy.

61 3 0
                                    

Denzel POV.

Napabalikwas ako ng magising ako mula sa mahimbing na pag kaka tulog. Unang pumasok sa isipan ko ay si bridge, lolo at ang kapatid ko.

Nahanap na nila kame at ngayun at nakuha na nila kame, ang mas kinakatakotan ko ay ang nadamay pa ang kapatid ko.

Sinuyod ng paningin ko ang paligid at ang unang bumungad saken ay mga malalaking machine capsule.
Bumaba ako sa kama at naglakad, halos matumba ako sa pagkagulat ng makita kong may tao sa loob ng machine.

Bumaba ako sa kama at naglakad, halos matumba ako sa pagkagulat ng makita kong may tao sa loob ng machine

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Den: first Sean Quirubin?

Basa ko sa pangalan ng unang lalaki na nakita ko sa loob.
He's vlake's husband! Napatingin ako sa iba pa at nakita ko si Maxim , Vince , miggy , Cairo, Kristian at Pete.
Andito din sina Jericho at kristop.
Napatingin ako sa ibang capsule na may pangalan ni miko at mike pero wala naman sila sa loob.

Sinubukan Kong buksan ang capsule pero Hindi ko magawa. Wala din namang buton para mabuksan.

Den: pano to? Kelangan Kong mabuksan kahit Kay jeco at krist dahil sila ang may contact sa labas!

Muli kung sinuri ang katawan nila at napansin ko na naandun pa ang earpiece.
Napatingin ako sa isang pintuan kaya naman nag madali akong lumakad palabas.

Walang katao tao dun pero pumukaw ng pansin ko ang isang lalaki na naka ratay sa isang kama at puro hospital machine ang nasa paligid nito.

Lumapit ako dito para mapag masdan ang mukha nya, Hindi ko mawari ang pakiramdam ko dahil tila may lukso ng dugo sa puso ko habang pinag mamasdan ko ito.

"Your finally awake!!"- turan ng isang lalaki kaya naman na alarma ako.

May ka tandaan na ito at pero matikas pa din ang tindigan.

" matagal ka nameng hinanap Denzel."- muli nitong turan.

Den: k-kung iniisip mo na mapapatay mo ako  nag kakamali ka??

"At ano naman ang gagawin mo para maipag tanggol ang sarili mo?? Hawak namen ang lolo at asawa mo. Pati ang ampon no!!"- nakangiting turan nito.

Den: Hayop ka!!! Nasan sila?? Ilabas mo sila!!

" wag kang mag alala Castro!! Or should I call you Denzel Romasanta??, buhay sila. Medyo nasa pag durusa nga lang ang asawa at lolo mo! Pero yung kapatid mo! Masaya naman syang nakikipag laru sa ibang mga bata dito."- tugon nito.

"By the way!! Ako nga pala si George Quintallan. Founder and CEO of this hell"- dugtong nito.

Den: pag babayaran nyo ng sta. Maria ang lahat ng kahayupan nyo! At ito?? Lahat ng ito babagsak!

George: hahah, Victor Sta. Maria is just a dog for me! Pangalan nya lang ang ginamit para dito. Sila ang nasa likod ng kaliwat kanan na kidnapan ng mga carrier kapalit ng maliit na halaga! Sila lang ang sasalo ng lahat at ako! Hindi madadamay kung babagsak sya za kulungan?

HALL OF FAME SECRET (LUCAS DEL FUEGO) #BLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon