Warning: violence and harassment ahead. Read at your own risk.🚫
Lucas Del Fuego POV
Halos mabaliw ako ng araw na mawala sila pagkagising ko. Umuwi akong lasing at Hindi ko alam ang mga ngyari ng gabing yun.
All I know is that I'm in great pain, dahil sa mga litratong senend saken ng kung sino mang tao na yun.
It was Vince with bridge who kissing each other and huging each other.
Kaya naman nag paka lasing ako para makalimutan ko yong mga nakita ko.
Kulang pa ba mga pinapakita kung pag babago para sa kanya?? Para sa mga anak namen at sa pamilyang to??
Ganun na ba talaga nya kagustong mawala ako sa buhay nya?? Dati naman gusto ko din to ah, pero bat ngayun nabago ang lahat?? Bakit parang nabaliktad ang mundo namen??
Hindi, Hindi ako papayag na makuha sya saken ng lalaking yun. Kung kelang mahal ko na sila ng mga anak ko?? Akin lang sya. Akin lang sila nga mga anak ko at hindi sa lalaking yun.Luke: lolo, I want them back. I want my wife and sons back.
Umiiyak na pakiusap ko dito. Wala akong paki alam kung umiyak pa ako ng paulit ulit at ibaba ang sarili ko sa mga pagkakataong ito lalo na at bumalik na sila.
Lolo: apo, ayusin mo ang sarili mo. At may pag uusapan tayo.
Ngayun ay dalawa na lang kame ni lolo sa office nya matapos ang naging gulo namen kanina. Kahit ako man at nabigla din sa naging pag sulpot ni Vince at Hindi ko maiwasang isipin kung may kinalaman ba si lolo pagkawala ng asawa at mga anak ko.
Luke: may kinalaman ba kayo ng kaibigan mo sa pag kawala ng asawa at mga anak ko lolo??
Lolo: makinig ka saken apo. Sa tingin mo?? Bakit nabuo namen ni Jovani ang Legacy??
Napakunot ang noo ko sa sinabi nito, malayo ang naging sagot nya sa tanong ko. Pero curious din ako kung bakit.
Lolo: Hindi lamang basta matalik na kaibigan ang turingan nameng dalawa ni Jovani.
Jovani and Arthur past.
Matalik na magkaibigan ang Pamilya Kim at Del fuego at hindi maitatanging naging malakas na pwersa sila pagdating sa kapangyarihan at yaman.
Dahil sa naging mabuti nilang relasyon ay kinatatakutan silang banggain ng mga taong gusto silang pabagsakin.
At dahil sa pag kakaibigan na yun ay naiiba ang naging relasyon ni jovani at Arthur.Relasyon na kahit kelan at Hindi tanggap sa mundong ginagalawan nila kaya lahat ng kilos nila ay naging palihim sa kanilang pamilya.
Sila yung tipong Hindi mo mapapag hiwalay, lalo na nung mga panahong nag aaral pa sila.
At para mas maging malapit pa sila sa isat isa ay napag pasyahan nilang magsama sa iisang bubong.
Masaya sila at bawat oras ay gusto na lang nilang matigil. Hindi madali para sa kanila ang relasyon na meron sila. Kelangang limitado ang bawat kilos at naka tago sa publiko. Lalo na at kilalang kilala ang pamilya nila, para sa kanilang pamilya ay isang malaking kahihiyan ang pakikipag relasyon sa kapwa lalaki.
Pero sa twing magkasama sila ay nakakalimutan nila ang problema at takot sa mga posibleng mangyari kung malaman man ng pamilya nila ang katutuhanan.Jovi: pano pag nalaman nila ang totoo?? Pano tayo??
Thur: ede, ipag lalaban naten ang isat isa!! Yun naman dapat diba??
Jovi: pano kung pilit nila tayong pag hiwalayin?
Thur: hahanapin kita. Hahanap tayo ng paraan para magkasama pa rin tayo. Mi esposa love conquer all, handa akong isakripesyo ang lahat para sayo.
Jovi: salamat sa pag mamahal mi esposo!
Thur: ikaw talaga. Wag muna nateng isipin mga bagay na di pa ngyayari. Tapusin mo na paliligo mo at baka ma round two ka pa saken.
BINABASA MO ANG
HALL OF FAME SECRET (LUCAS DEL FUEGO) #BL
FanfictionLucas Ariston Del Fuego is not just a typical famous actor, Not just a businessman, but an asshole who force to become a Jonvince Kim husband Vince is a Filipino Korean who choose to leave in he's mother's country. he has crush on Luke since highsch...