chap trước wattpad báo cả làng nên không gửi thông báo có chap mới đến cho mọi người nên nếu ai chưa đọc chap trước thì mọi người có thể quay lại đọc rồi hẵng quay lại đây nhé <3
︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵
"Park Sunghoon, tao không đùa đâu."
Jay gằn giọng, trầm đến mức đáng sợ. Thế nhưng Sunghoon chẳng thèm mảy may sợ hãi, cứng mồm bật lại hắn.
"Còn lâu!"
"Mày đừng có bướng như thế được không?!" Lần này Jay quát hẳn lên, mặt mũi đen ngòm. Hắn tiến tới giật thẳng cái chăn ra khỏi người Sunghoon, mặc kệ cậu phản kháng nhét vào người cậu một cái áo hoodie và quần thể thao dài, "Mặc ngay vào, mày có biết giờ mày chỉ cần hắt hơi một cái là người ta bế mày thẳng vào trại cách li tập trung luôn không? Mày muốn như thế à?"
"Tao không mặc quần áo của mày đâu!"
"Tao bảo mày đừng có bướng như thế nữa cơ mà!"
Quay lại nửa tiếng trước, Sunghoon đi tắm. Cho dù thời tiết Seoul lúc này đang ở mấp mé mười độ C thì cũng không thể nào cản được cái sự sạch sẽ cầu toàn đến phát điên này của cậu. Quần áo của cậu vẫn có vài cái ở nhà Jay, nói cách khác đó cũng chính là lí do gián tiếp làm cậu bị kẹt ở chỗ này. Thế nhưng bi kịch ở chỗ, đống quần áo cậu để lại ở đây toàn là đồ mùa hè được cất sâu ở trong một cái tủ nào đó, đa số là áo phông quần đùi nhìn là thấy ngay mùa hè, quần áo mùa đông duy nhất cậu còn để lại chính là một cái áo măng tô dài. Sunghoon nghệt mặt ra một chút. Lòng tự trọng cao ngất ngưởng của Sunghoon không cho phép cậu được mượn quần áo của Jay, dù cho trước đó lúc yêu nhau cả hai mặc chung đồ lót còn được nữa.
À đấy, thế nữa cơ.
Thế nên ngay khi nhìn thấy Sunghoon từ nhà tắm bước ra, mát mẻ cùng áo phông và cái quần đùi ngắn trên đầu gối vọt ngay vào cái ổ chăn trên ghế sopha, Jay đã suýt phát hoảng. Từ hoảng thì hắn dần chuyển qua tức giận, ngay lập tức đi vào trong phòng mở tủ ra lấy đại một cái hoodie cùng quần dài ép Sunghoon thay.
"Mày muốn chết cóng ra đây chắc?!"
"Chăn lông cừu để làm gì hả?"
"Đó không phải là vấn đề. Mẹ mày, đứng dậy, mặc thêm quần áo vào ngay cho tao. Mày không chịu tự giác tao dùng vũ lực đấy!"
Bớ người ta người yêu cũ định đánh tôi. Mắt lớn trừng mắt nhỏ, môi Sunghoon lạnh đến tím tái cả lại, cổ thì co rụt trong chăn. Cãi nhau với Jay cũng đủ làm người cậu nóng lên luôn rồi ấy chứ.
"Mặc quần áo của tao không khiến mày nhiễm bệnh được đâu. Mày còn cứng đầu nữa thì đừng có trách tao."
Sunghoon biết mình không thắng nổi được Jay rồi, lúc nào cũng thế. Hồi trước cãi nhau cậu còn có thể là người dỗi để cho Jay dỗ mình, thế nhưng lúc này không được. Bây giờ dỗi là thua trước rồi, lại còn thua rất mất mặt nữa.
Sunghoon bỏ chăn ra đập bốp gạt tay Jay đi, khí lạnh đột ngột lướt qua da cậu muốn dựng đứng lông tơ. Sunghoon hậm hực đi qua Jay ôm quần áo vào nhà tắm. Xem kìa, lạnh đến run lẩy bẩy thế kia còn mạnh miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon » stuck with you
ФанфикSunghoon sang nhà Jay dọn nốt mấy cái đồ cũ lung tung lúc cả hai còn sống chung, coi như cũng là dọn dẹp hết kỉ niệm cũ sau một tuần chia tay, ai mà ngờ thằng hàng xóm ất ơ nào đó của hắn ta dương tính bất ngờ, khiến Sunghoon mắc kẹt lại đó nửa thán...