warning: bad words *no censor*, dirty talk =)))))
#
"Ê nếu lỡ sau này tao với mày cãi nhau to vl to đến mức chia tay thì sao?"
"Thì cứ vào khách sạn một đêm là hết ấy mà."
"Eo ơi biến thái."
"Biến thái mà có đứa vẫn thích này."
"... Cút ra."
Cái đệt...
Hồi đó chỉ nói chơi chơi vậy, thế mà giờ làm thật.
Hiện tại là ba giờ sáng, và cả hai chỉ vừa mới kết thúc vào lúc nửa tiếng trước.
Sunghoon không biết làm gì ngoài giấu mặt vào chăn, nhắm tịt mắt, lưng quay lại với Jay. Không biết hắn đã ngủ chưa, làm ơn là ngủ rồi đi, Sunghoon cần đổi tư thế, cột sống cậu đang kêu gào dữ dội. Lâu rồi không làm mấy chuyện này khiến cơ thể Sunghoon không thể thích nghi nổi. Eo cậu đau nhức như thể đã trải qua bảy cái kiếp nạn. Ai nghĩ Jay sung sức đến thế hả? Cậu cũng đâu có cố tình quyến rũ hắn ta đâu, ai mướn hắn ta đè cậu ra vận động suốt mấy tiếng như thế, không biết thương hoa tiếc ngọc à?
Sunghoon hối hận rồi. Cậu khẽ vặn vẹo người, đúng là cái cảm giác ba tỉ năm rồi mới tập gym lại một lần chứ đâu.
Chợt một bàn tay từ người-mà-ai-cũng-biết ở đằng sau xấu xa vén áo đặt lên hông trần của Sunghoon, cẩn thận xoa xoa. Hơi thở nóng bỏng chạm vào gáy cậu, làn môi mềm hôn lên bả vai Sunghoon làm cậu rùng mình.
"Đau à?"
Sunghoon cảm tưởng như tim mình đang từ ngực trái rớt luôn xuống dạ dày, mềm nhũn trong vòng tay của Jay. Sao hắn ta còn chưa ngủ nữa, cậu phải làm sao đây?
Jay biết thừa Sunghoon vẫn còn thức, nghĩ nghĩ sao lại muốn đểu một lần trêu cậu tiếp. Vậy là hắn ta đẩy người qua nằm gần với Sunghoon hơn, để lưng cậu áp sát không kẽ hở với lồng ngực trần của mình. Bên trên hắn ta cũng đâu có yên phận, Sunghoon nhíu mày rên lên khi vành tai đột nhiên bị tên người yêu cũ liếm láp như mèo, lưng cong vòng lại như tôm.
"Con mẹ mày biến thái..." Sunghoon bức xúc chửi thề, bắt lấy cái tay hư hỏng trên eo mình gạt ra không thương tiếc, "Thằng khốn, mai tao xuống khu cách li, tao không thể ở với mày được nữa."
Jay cười khảy một tiếng, lì lợm xoa thắt eo cho Sunghoon, mặc kệ cánh cụt trong lòng vẫn còn đang giận dỗi ngứa mồm bồi thêm vài câu.
"Vừa nãy vẫn còn cưỡi hăng say lắm mà sao giờ đòi bỏ đi nhanh vậy?"
"Địt mẹ im mồm." Sunghoon tức tới đỏ cả mặt, kệ mẹ cái đau xoay một phát sang bịt miệng Jay lại. Ông trời sinh cho mày cái mồm mà sao mày cứ sử dụng nó tuỳ tiện như vậy hả Jay?
"Á dm sao mày liếm tay tao?! Đồ dơ dáy, cút ra kia."
"Ông trời sinh cho mày cái mồm xinh để mày cứ phun tục ở khắp nơi thế này à cục cưng?" Jay cầm tay Sunghoon gạt xuống, dịch đầu lại để khoảng cách giữa mặt mình và mặt cậu trở nên sát rạt không tới nửa cây thước kẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon » stuck with you
FanfictionSunghoon sang nhà Jay dọn nốt mấy cái đồ cũ lung tung lúc cả hai còn sống chung, coi như cũng là dọn dẹp hết kỉ niệm cũ sau một tuần chia tay, ai mà ngờ thằng hàng xóm ất ơ nào đó của hắn ta dương tính bất ngờ, khiến Sunghoon mắc kẹt lại đó nửa thán...