Hôm nay đã là ngày thứ sáu Sunghoon phải ở với Jay rồi.
Thời gian đúng thật trôi qua nhanh hơn là cậu tưởng. Một ngày của cả hai luôn bắt đầu bằng việc Jay đánh thức Sunghoon dậy bằng một cách không thể nào cục súc hơn, ăn, làm việc, ngủ, ăn, làm việc rồi lại đi ngủ. Bầu không khí giữa cả hai cũng không còn quá gay gắt nữa, dù cho đôi lúc Jay luôn cố gắng chọc cho Sunghoon chửi um cả lên nhưng chung quy chẳng có mâu thuẫn nào to tát. Mọi thứ đều khiến cho Sunghoon nhớ về những ngày cả hai còn sống chung với tư cách là người yêu, chứ không phải như bây giờ.
Giờ giấc ăn ngủ của Sunghoon dường như cũng đang dần trở về quỹ đạo vốn có. Jay nhận ra ban đêm mặc dù Sunghoon vẫn còn có trạng thái bất an, nhưng dẫu sao chỉ cần hắn lại đó vuốt ve một chút, cậu sẽ trở lại bình thường về với giấc ngủ yên bình. Vả lại sau ba đêm thì hắn cũng đã không còn đủ sức để dậy vác cậu vào trong phòng nữa rồi, tốt nhất cứ mất công ra kiểm tra một vài phút rồi để Sunghoon ngủ yên trên sopha đi. Cũng nhờ hai đêm gần đây ngủ đầy yên bình mà Sunghoon vô cùng vui sướng khi phát hiện ra mình đã 'hết mộng du', còn Jay chỉ ừ một cái rất thật trân.
Đúng là đồ trẻ con lớn xác.
Còn theo như lời thề sẽ chăm chỉ tập thể dục hơn của Sunghoon, cậu bỏ cuộc sau hai buổi chiều vì đau cột sống trong điệu cười ngặt nghẽo của Jay, thứ mà Sunghoon nghiến răng sống chết sẽ không bao giờ quên.
Số ca dương tính trong khu chung cư đã lên tới con số hàng chục và vẫn đang tăng lên. Mỗi lần Jay đọc thông báo trong groupchat xóm là một lần Sunghoon rùng mình u ám vì không biết tới khi nào mình mới thoát được khỏi đây.
Làm ơn đấy, cậu đang dần trở nên phụ thuộc vào Jay như trước. Dù cho Sunghoon đã cố để bình thường hóa cuộc sống hiện tại như Jay nói, nhưng cách cư xử của Jay khiến cho cậu chẳng thể làm được điều đó. Đúng thế đấy, tại sao hắn ta có thể bảo Sunghoon hãy coi hắn như một chân cu li nấu cơm giặt giũ cho cậu được khi mà hắn cứ đối xử với Sunghoon như thế đây hả?
Hắn ta nấu cơm ngon, mỗi đêm đều chuẩn bị túi sưởi cho cậu, thậm chí đôi lúc còn rảnh rỗi đến mức soạn lọc tin tức và sửa chính tả lẫn câu cú bài biên tập cho Sunghoon nữa.
Park Sunghoon, thử thách sống chung với người yêu cũ nhưng không để bản thân rơi lại vào lưới tình lần nữa, đang có nguy cơ thất bại.
Tất cả là tại Park Jongseong.
Sunghoon hít một hơi thật sâu, cố gắng thiền trước ánh nắng lạnh lẽo phủ khắp phòng khách qua bức tường kính lớn. Seoul mấy hôm nay thời tiết có khởi sắc lên chút, nhưng nhiệt độ vẫn chưa nhích nổi qua cái 10 độ C rét tới buốt người. Jay đã đi chợ rồi, trời lạnh nhưng hắn ta vẫn vì sự sống còn của hai cái miệng nên vẫn rất chăm chỉ dậy sớm cầm phiếu đi chợ, đo thân nhiệt xịt khử khuẩn các kiểu, chấp hành thủ tục kê khai rất tử tế.
Còn tốt hơn cả lúc hai người còn yêu nhau.
Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, chuyện này có lợi cho Sunghoon, nên suy cho tới cùng, cậu không có quyền phán xét gì hết. Ừ được thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon » stuck with you
Fiksi PenggemarSunghoon sang nhà Jay dọn nốt mấy cái đồ cũ lung tung lúc cả hai còn sống chung, coi như cũng là dọn dẹp hết kỉ niệm cũ sau một tuần chia tay, ai mà ngờ thằng hàng xóm ất ơ nào đó của hắn ta dương tính bất ngờ, khiến Sunghoon mắc kẹt lại đó nửa thán...