Part 2: CHICKBOY

216 12 0
                                    

- ----continuation ---

YOONJI : OH WOW? at talagang gust mo pang gawin ka naming role model?..A big big NO kuya, ang panget mo maging ihemplo..iww..never..
(umakyat papuntang kwarto niya)

SUGA: (tumayo at sumilip sa bintana at nakita ang mga babaeng nakakaharutan niya both chat and personal na nag aaway away then he just smirk and laugh enjoying to watch them fought for him)

SUGA: parang competition na wala nmn talagang premyo..(smirk) mga utak langgam..uto uto talaga lahat ng babae Haha

-------NEXT DAY(Wednesday)--------
--AT DON.ALVAREZ STATE UNIVERSITY-

(Altamerano siblings just arrived ang walking at the hall way)

B2: Pasoook na sa roooom!
Nandyan na si Pres! (Malakas na sigaw nito)

G6: ahyy talagaa?? Akala ko di siya papasok ngayon?? (tanong nito)

B19: Pasok dalii!! HAHAH yari na naman yung mga naka shorts at sobrang i-ikling skirt dyan! HAHAH croptop pa! HAHAHA
(all running for their life)

B2: dito tay-- ahy balik balik nandito pala silaaa aishhh.. (Panic)

G27: Aishh bat kasi dito tayo dumaan!,

G6: Ayoko na magsulat ng essay!!
(panicking)

---Altamerano pov---

JAY: Parang maraming ma g-guidance ngayon ha.(smirk)

EUNWOO: sinabi mo pa Dude HAHA

JAY: I'm sure they expect na absent ka today..(sabay tingin sa ate niya)

EUNWOO:  Same thoughts Haha.. Sorry sila na Re-schedule Check up mo HAHAH..

THIRTEEN: Hayts, Bat ba kasi trip na trip nilang lumabag sa dress code ng school na toh?

JAY: it's called "FASHION STYLE" daw kasi HAHAHAH..

THIRTEEN: Una at huli sa lahat, This is university ,sa madaling salita paaralan..From the word it's self "pa-ARAL-lan"..This is place to study at hindi lugar para rumampa at magpakitanggilas sa fashion taste.. buti sana kung sa acads sila magpakitanggilas natuwa pa ko
(malamig at may malaking puntong sabi nito)

EUNWOO: i think you should shut your mouth Jay, You can't never win against this BRAINY CAMPUS PRESIDENT HAHA..

JAY: Sabi ko nga HAHAH..

THIRTEEN: Tsk. Piece of cake.(cold tone)

EUNWOO: maliit na bagay namn sayo lahat. Btw Jay, ikaw muna mag hatid sa Ate mo.. May practice tayo ngayon..pero sunod ka nalang.. Mas kailangan ako dun ngayon na..

JAY: Okay Kuya, ako na bahala. Ingat!
(smile)

EUNWOO: Ingat din kayo, especially you Love( Kiss thirteen's forehead)
Love you both..(then leave)

JAY: Shall we? baka hinahanap kana ng ibang LSC officers..

THIRTEEN: Kaya ko naman na pumasok mag isa..You can go na (cold tone)

JAY: no, I promise to kuya na ihahatid kita..kaya lika na Ate..

THIRTEEN: yun na nga eh, walang gagalaw sakin dito kasi kilala naman nila
Kayo ni kuya.. sigeh na you can leav--

JAY: Di ko narinig yung mga sinabi mo Te,Kaya halika na..Kasi pag napahamak ka,Panigurado papatayin ako ni Dad at Kuya..

THIRTEEN: di naman ako baldado Jay( cold tone)

Still you THIRTEEN Where stories live. Discover now