Part 11: THAT GIRL

309 11 3
                                    

-- CONTINUATION --

SUGA: (annoyed)


----SKIP TIME----
---AT ALTAMERANO HOUSE ---
--AT ALTAMERANO'S study room--

EUNWOO: (enter) Kain muna tayo..Jay may snacks dito..

JAY: opo kuya,tapusin ko lang tong part ko sa reporting..( focus on his computer)

EUNWOO: okay..at para sa prinsesa nmin.. (put thirteen's food on her table)Here is your food, Love (smile)

THIRTEEN: thanks Kuya(reading books)(cold tone)

EUNWOO: kain ka muna, kunin ko lang yung meds mo sa room mo..okay?(jm nodd) alright, eatwell Love (kiss her forehead and leave)

THIRTEEN: (eating) Jay

JAY: yes ate?(look at her)

THIRTEEN: what's going on?

JAY: what do you mean by that?(curious)

THIRTEEN: may problema ba,between sa inyo ni Mr. Alvarez?(cold tone)

JAY: oww, si Mr.Yoongi? Nothing of course.. Wag mo nalang siya intindihin..Nothing is important (smile)

THIRTEEN: really? Or you're hiding something to me?(look at jay)

JAY: of course Wala ate, iniingatan kalang nmin (smile) pabayaan mo lang yun..

THIRTEEN: ok--

EUNWOO: (enter) anong pabayaan yan ha?(smiling) anong topic ninyo?(lock the door)

JAY: si Ate kasi Kuya nagtatanong kung may problema ba between us and Mr. Alvarez..sabi ko wala nmn

EUNWOO: Ah oo, wala yun Love.. ang mabuti pa kain ka nalang , ubusin mo ha..(Smile) Ganto nalang.. Jay lika na, sabayan na natin Ate mo (smile)

JAY: ayan ha, ganyan mga gusto ko.
(smile) (approach to 13's table)

THIRTEEN: may tinatapos ka ata?(look at jay)

JAY: ako? Yaan mo lang yun Teh,mas importante to..kasabay ka nmin e😚HEHE

EUNWOO: ay sipsip(teasing jay)

JAY: inggit(tease him back)

EUNWOO: ako inggit? Kapal mo..sa gwapong muka ko kaya , inspired yang muka mo..( tease him )

JAY: Wow kuya, ang taas ng confident mo.. si ate Kaya kamukha ko..( tease him)

EUNWOO: assus, kami ni Thirteen magkamukha pero ikaw? Kahit sang anggulo, wala e..Ampon ka nga lang ata e HAHAHA (tease him)

JAY: da f*ck?(look at thirteen) ate oh si Kuya Woo.. (sumbong nito)

EUNWOO: pikon na bata HAHAHA..

JAY: di noh, di ako ampon..(annoyed)

EUNWOO: talaga? Eh bat napipikon ka? Ampon ka kasi e HAHA

JAY: kuya naman! (Eunwoo laugh)

THIRTEEN: Enough, kakain ba kayo o magtatalo? (calm.tone)

JAY: si kuya kasi e, Di nga sabi ako ampon.. ampogi ko namang ampon noh.(Start eating)

EUNWOO: HAHAHA... Just kidding..
Baka magpa DNA kapa haha..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Still you THIRTEEN Where stories live. Discover now