-------continuation------
SUGA: Tsk.. di ako takot noh..(smirk)
INDIGO(RM): Wee? Baka pag nakaharap mo si Mr. Altamerano tumiklop kabigla HAHAH..
JK: ubos lahat ng yabang nito ano pre? HAHAH( rm agreed)
SUGA: pero angpanget kabonding nitong si Captain huh..Di man lang nabanggit satin na--
ALL: Sayo lang! HAHAH
SUGA: edi wow, edi okay sakin lang pala na may maganda siyang kapatid(smirk)
ARSON(jhope): (binatukan c suga)
SUGA: aray naman!
ARSON(jhope): YAH! pre wag si thirteen..Dahil kung gaano kamahal ni Captain si Nancy as his girlfriend..Wag na wag mo siyang bibiruin lalo na kung tungkol kay thirteen ang pinag uusapan(serious tone)
(Lahat ay umagree)
INDIGO(RM): True,Naalala ko nung mga freshmans pa tayo tas may nag paiyak kay Thirteen nun..
KAI: ay oo naalala ko yan..grabe un ha..
SUGA: why? What happened?
INDIGO(RM): yung lalaki di na nakita ulet..
SUGA: pinadrop-out?
INDIGO(rm): Hindi,comatose parin hanggang ngayon(smile)
HYUJIN: bobo kasi, kaya ginulpi ni Captain at Jay ..Grabe nga yung itsura nung lalaki di na ma-recognized.kaya pre suga, binabalaan ka namin.. wag si Thirteen..
ALL: Tama!(all agreed)
SUGA: (smirk) makikipagkilala lang naman ako..Ano ba kayo.. Chill guyss..
(Suga saw Eunwoo ,thirteen and BP coming to their direction)
SUGA: Hi Capt! (sabay ngiti pero di siya pinansin ni Eunwoo)Sabi ko nga hello self..😀..
EUNWOO: Do you feel something extra?
(Thirteen shake her head as No)EUNWOO: good, water ka muna
(give her a bottle of water and she drink it)
(Gentle Wiping Jimin's forehead)EUNWOO: Lagot nanaman ako kay Dad,Once na makarating to sa kanya..
Napabayaan nanaman kita..tsk.. sorry Love(worried)THIRTEEN: I'm fine Kuya, di kita isusumbong(cold tone)
(Napatingin si thirteen sa mga boys at pasimpleng yumuko ang mga ito simbolo ng pagbati at ganun din si thirteen pabalik sa knila pero isang tao ang pumukaw sa kanyang atensyon, pagkat tumayo ito sa kanyang harapan)
THIRTEEN: (look at him from head to toe,and spirit to soul)
SUGA: Hi I'm Yoon-gi Alvarez,
Can we be friends?(offer a handshake)(Eunwoo pov: nabigla ako sa narinig ko at sa init ng ulo ko kinuwelyuhan ko c suga ng wala sa oras)
ALL BOYS:😳😳
EUNWOO: NOT MY SISTER SUGA,
DON'T YOU EVER DARE TO RUIN HER LIFE..Hindi niya deserve ang tulad mo
(mad)(EUNWOO mind: bobo to, friends sa umpisa tapos ano? Haytss bwes*t!)
SUGA: OH oh oh,Relax.lang Capt ..
Makikipagkaibigan lang naman ako..
Di mo naman kais sinabi sakin na.
(Look at thirteen) nasa bahay ninyo lang pala yung future k--
(Timothy unexpectedly punch his face)
YOU ARE READING
Still you THIRTEEN
FanfictionSi Suga Alvarez ay isang mayamang binata na napamanahan ng isang malaki at pribadong unibersidad. Ngunit ito ay babaero at puro kalokuhan na nangakong kahit kailan ay hindi mababaliw sa iisang babae lang ngunit nawala ang lahat mula ng Dumating ang...