Chap 27 (H) 🔞

5.1K 178 15
                                    




Ăn sáng xong Charlotte cũng nhanh chóng đến công ty, nàng phải sắp xếp công việc lại để tối nay còn dự tiệc của gia đình, CHARIS sắp mở thêm chi nhánh thứ 2 ở Thái Lan, thật sự rất bận bịu.

Bỗng nhớ đến lời bà nói lúc nãy liền gọi điện cho Engfa, sau vài hồi chuông chị cũng nghe máy.

-"Chào buổi sáng bảo bối." Engfa cười tươi chào em, trang phục cũng rất lộng lẫy, có lẽ đang chuẩn bị làm việc.

-"Tối nay chị rảnh chứ? Nhà em có mở một buổi tiệc, bà bảo là nhớ chị rồi, rất muốn gặp chị."

-"Tiệc sao? Chị còn chưa chuẩn bị gì hết." Engfa khá lo lắng vì dù sao gia đình em cũng là dòng dõi AMADAM chứ không tầm thường.

-"Không sao hết, chỉ là một buổi tiệc nhỏ thôi, chị không cần phải lo, Engfa của em vừa xinh đẹp lại còn thông minh như vậy mà, không sợ gì hết." Charlotte đưa vẻ mặt tự hào để trấn an chị, chị tuyệt vời thế này không phải lo lắng gì hết đâu, khối người trong giới thượng lưu ngoài kia còn thua xa chị.

Engfa cũng nghe em khen ngợi mà ngượng đến nỗi nở cả mũi, thật ra là cũng có chút lo lắng a, sợ bản thân sẽ không hoà hợp được với cuộc sống của em.

Sau màn thuyết phục của em thì Engfa cũng đồng ý đến tham dự, công việc đến chiều sẽ xong, về chuẩn bị một chút sẽ sang nhà em.
Nhanh chóng kết thúc cuộc gọi, cả hai cũng hoà mình vào công việc.


7 giờ tối khách khứa cũng lần lượt đến buổi tiệc, quả thật rất lộng lẫy, là một buổi tiệc ngoài trời, nên sân nhà được trang trí rất đẹp mắt, một không gian rộng như vậy mang đến một cảm giác rất thoải mái.

Charlotte cũng đã có mặt ở nhà từ sớm vì sự dặn dò của bà, hai năm qua nàng chính là không về nước nên hoàn toàn không dự buổi tiệc này, lần này có ở đây bà phải bắt nàng làm nhân vật chính luôn mới được.
Cũng có rất nhiều người đến chào hỏi Charlotte, nàng quả thật không có hứng thú, những người họ mở miệng ra đều là nịnh bợ nàng chỉ vì nàng là tôn nữ độc nhất của gia tộc lớn nhất nhì Thái Lan.

Lát sau Engfa cũng có mặt, thầm cảm thán trong lòng vì em đã gạt cô rồi a, rõ ràng em nói đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ, nhưng sao lại đông đúc và hoành tráng thế kia, có thể nói đây là lần đầu cô được tham gia một buổi tiệc sang trọng như vậy.

-"Thưa tiểu thư, cô Engfa đã đến rồi ạ." Một người giúp việc đến nói với Charlotte, vì nàng đã dặn dò rằng khi nào chị đến hãy báo cho nàng biết.

Nhanh chóng gật đầu rồi bước ra đón Engfa, nàng quả thật là nhớ chị lắm rồi a, trong đấy cũng có vài chàng trai rồi vài cô gái chạc tuổi nàng cứ tán tỉnh nàng mãi thôi, thật sự là rất ngột ngạt. Nãy giờ cũng chỉ là đợi Engfa đến.

-"P'Fa, em nhớ chị nhiều." Charlotte tiến đến ôm chị rồi đưa vẻ mặt cún con ra.

-"Thỏ cưng à chị cũng nhớ em lắm, em ngoan ngoan." Engfa cũng chiều theo mà ôm em rồi còn xoa lưng em mấy cái.

Hôm nay em thật xinh đẹp a, chiếc đầm trắng hai dây lấp lánh, ngắn cao hơn đầu gối, ôm sát body em, cùng với đôi cao gót pha kim tuyến lấp lánh, thật là mê người.

tôi đã phải lòng em |englot|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ