Chap 31

2.5K 133 21
                                    



Chuyển cảnh đến vài giờ trước, sau khi rời khỏi bệnh viện anh lập tức cho người đến chỗ nhà hàng tìm đầu bếp.

-"Đại thiếu gia, bọn em vừa dò được tin tức cảnh sát sẽ đến nhà hàng điều tra sớm thôi, đầu bếp không thể vắng mặt được, khi nào xong việc, em sẽ đưa ông ta đến."

Sau khi cảnh sát rời đi, nhà hàng cũng đóng cửa, tên đàn em nhanh chóng đưa đầu bếp đến gặp Jack.

-"Xin chào, anh ngồi đi."

-"Chào đại thiếu gia."

-"Anh đã làm rất tốt." Jack nhếch miệng cười, vỗ vai người đầu bếp.

-"Nhưng, mọi chuyện sẽ suôn sẻ chứ? Lúc nãy cô Charlotte đã rất quyết tâm sẽ tìm ra được thủ phạm, lại còn... manh động với tôi nữa." Người đầu bếp ấp úng nói.

-"Không sao đâu, mọi thứ sẽ ổn, chẳng phải bọn cớm chẳng điều tra ra được tí manh mối nào sao. Giờ Engfa cũng đang nguy kịp rồi, sớm muộn gì nó cũng chết thôi." Jack nói với ánh mắt sắc bén, trong tông giọng có chút hung hăng.

-"Nhưng tôi rất lo lắng..."

-"Tôi bảo anh là không sao mà, được rồi, như lời tôi đã hứa, một nhà hàng 3 sao cho anh, mau kí vào đi." Jack vừa nói vừa cầm xấp hợp đồng đưa cho đầu bếp.

Ông đầu bếp vốn đang rất sợ hãi, nhưng vì thù lao "thật sự rất lớn" đã lấn át đi sự lo lắng ấy.
Nhanh chóng kí tên vào.
"JACK DAVIS CHUYỂN GIAO NHÀ HÀNG CHO HENRY NIRAN"

Xong việc ông đầu bếp rối rít cảm ơn Jack, sau đó xin phép ra về.

Henry Niran là người đầu bếp đã ngoài 40 tuổi, vì gia cảnh không được khá giả, hơn bao nhiêu năm làm lụng vất vả cũng không dư giả được nhiều, con trai lại đang học cấp ba ở một trường quốc tế vì may mắn nên giành được suất học bổng. Ở trường, rất nhiều lần con trai anh bị các cậu ấm, cô chiêu ở trường quốc tế ấy bắt nạt, vì muốn cuộc sống gia đình được tốt hơn, nên ông mới đánh liều mà làm tay sai cho Jack.


Sáng hôm sau tình hình của Engfa vẫn chưa có tiến triển gì, Charlotte và chị Plaifa gần như mất sức vì đêm qua không ngủ được, vốn là sáng hôm nay người nhà sẽ được vào gặp Engfa, nhưng vì chuyển biến xấu nên bác sĩ phải cấp cứu thêm.

Điện thoại của Charlotte reo lên.

-"Tiểu thư mau về nhà đi ạ, chúng ta vừa có một chứng cứ mới vô cùng quan trọng."

-"Được, tôi về ngay." Nói rồi Charlotte cúp máy, quay qua trấn an chị Plaifa.

-"Chị à, bọn em vừa tìm được một manh mối mới rất quan trọng, em sẽ đi giải quyết nhé, lát nữa em sẽ quay lại."

-"Được, chị tin vào em."

-"Thưa tiểu thư, tôi đã điều tra được thông tin của đầu bếp, ông ấy là Henry Niran, 43 tuổi, đã làm nghề này được 10 năm nhưng không có đột phá, gia đình trước giờ không khá giả gì mấy nhưng..."

-"Nhưng? Có chuyện gì à?"

-"Đúng vậy ạ, lúc nãy bọn em đang xem lại tài liệu thì cậu Mark có ngó sang và nói rằng ông ấy là ba của bạn cùng lớp cậu ấy, sáng nay vừa đăng bài viết kêu gọi mọi người sắp tới nhớ đến ủng hộ nhà hàng mà gia đình mới mở, nhà hàng lớn lắm, tận 3 sao."

tôi đã phải lòng em |englot|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ