Vì là lần đầu có con nên cả hai thật sự rất hoang mang và bất ngờ trong nhiều thứ, mới đầu thì mẹ và bà luôn chăm sóc cho em bé nhưng càng về sau thì Engfa và Charlotte cũng đã học được và đã dần quen.Mới đây mà đã 6 tháng trôi qua, bé gái cũng đã cứng cáp hơn nên cả hai chăm sóc cũng có phần đỡ cực hơn, mẹ cũng đã về lại quê, căn nhà giờ đây vẫn y như cũ, vẫn chỉ có Engfa và Charlotte, nhưng lần này có thêm em bé Sofia nữa.
Charlotte đang nấu bữa sáng thì Sofia bỗng khóc ré lên vì đã tỉnh giấc nhưng không thấy ai.-"P'Fa, con dậy rồi, chị mau dỗ con bé đi." Charlotte đang nấu dở nồi soup nên nói vọng vào nhờ Engfa dỗ con.
Engfa bên này đang chải tóc nghe bé con khóc liền chạy ra bế con lên vỗ về.
-"Mẹ đây mẹ đây, Sofia ngoan ngoan nha, lát nữa mẹ nhỏ cho ti sữa, không quấy nha." Engfa ôm con vuốt vuốt, Sofia vốn quấn cô trước giờ, nên vừa trong vòng tay cô liền không quấy nữa.
-"Uiss em lại còn chả biết ai mang nặng 9 tháng 10 ngày nữa, con bé lúc nào cũng quấn chị hết." Charlotte tắt bếp từ từ tiến lại chỗ sofa mà Engfa đang bế con.
-"Em nhìn xem, con bé nó đáng yêu giống chị y đúc vậy."
-"Được được, là giống chị hết, để em cho con bé ti sữa một lát rồi mình ăn sáng nha, chị chuẩn bị đi làm đi." Charlotte vừa nói tay choàng qua bế con, vén áo mình lên mà cho con "ăn sáng".
Vì sữa mẹ rất tốt cho em bé nên đa phần Charlotte cho con mình ti bằng sữa mẹ, những lúc ra ngoài mới uống sữa bột. Sofia cũng quen dần mà không quấy với sự thay đổi đó.
Từ khi Charlotte mang thai thì Engfa cũng đã rút khỏi showbiz, lui về chuyên tâm cho công ty hơn, cô muốn mình có thời gian để bên cạnh và chăm sóc vợ con mình nhiều hơn.
Tuy đã không còn trong showbiz nữa nhưng gia đình nhỏ nhà Englot vẫn luôn được mọi người theo dõi và săn đón, Engfa vẫn thường xuyên up ảnh đời thường về con gái và gia đình lên mạng xã hội, mọi người thật sự rất ngưỡng mộ. Và hết mực khen bé Sofia đáng yêu.
Ăn sáng xong Engfa cũng hôn tạm biệt vợ và con rồi đến công ty, vẫn như mọi ngày, nhưng bỗng xế chiều thì có cuộc gọi từ Charlotte.
-"Chị nghe vợ ơi."
-"Chị ơi mau về nhanh đi, con bé bị sốt hay sao rồi, cả người đều nóng rang, lại còn rất quấy nữa, chị về đưa con bé đi bệnh viện cùng em." Chất giọng của em vô cùng sốt sắn, trước giờ khi con bệnh đều có các bà lo, giờ thì hay rồi, người thì về quê, người thì về Anh hết rồi, đây là lần đầu mà cả hai phải tự lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đã phải lòng em |englot|
Romance"Là một người cứng rắn và thích chơi trò mạo hiểm, tôi lần nữa đánh cược vào em." Engfa Waraha x Charlotte Austin with @_carwynie_ 25112022 - 26022023