Chap 39

2.7K 147 14
                                    




Còn ngày cuối ở Pháp nên cả hai cũng vui vẻ tận hưởng hết mình, đi không được nhiều nơi nhưng thật sự rất vui, khung cảnh ở trời Tây thật sự rất đẹp và nên thơ.

Chuyến đi ngắn ngủi nhưng lại là khoảnh khắc mà có lẽ cả đời này không thể quên, Paris rất tuyệt, nhưng nơi đó còn có điều tuyệt hơn, đó là nơi mà Charlotte đã đồng ý lời cầu hôn chân thành của Engfa.

Qua sáng hôm sau cả hai cũng lên máy bay để trở về Thái Lan, chuyến bay kéo dài hơn 13 tiếng nên đến tối mới về đến nhà. Charlotte không về thẳng nhà mình mà ở lại nhà Engfa, định bụng hôm sau sẽ về nhà.

-"Em để hành lí đấy chị dọn cho, mau nghỉ ngơi tắm rửa đi." Engfa hai tay đẩy hai chiếc vali vào phòng.

-"Thôi để mai mình dọn luôn, bay lâu như thế chị cũng mệt rồi, nghe em."

-"Nghe, chị nghe hết, em nằm nghỉ lát đi chị vào tắm, sẵn chị pha nước cho em luôn."

Cả hai tắm xong liền đi ngủ vì đã khá mệt, Engfa ôm em trong lòng, em thỏ thẻ:

-"Chị này, về phiên toà ngày mai..." Charlotte ấp úng.

-"Như thế nào? Em lo lắng lắm sao?" Engfa xoa lưng em mãi.

-"Em chưa từng nghĩ anh Jack là một người như vậy, nhưng anh ấy đã mưu sát chị..."

-"Chị cũng không ngờ, chị không hận đâu, chỉ là hơi giận thôi, lỡ như chị không được gặp em nữa thì sao."

Charlotte cười phì trước câu nói của chị, sao lại hiền lành quá đi thôi, người ta giết chị không thành mà chị còn bao dung.

Nói thêm vài câu cũng vào giấc ngủ, vì sáng mai phiên toà sẽ bắt đầu.

Sáng hôm sau cả hai dậy khá sớm, dọn lại đống hành lí sau đó liền đi đến phiên toà.
Vào bên trong thấy cũng khá đông, bên phía Jack có hơn chục người, còn bên đây thì chỉ có Engfa, Charlotte và vài anh vệ sĩ.

Jack được dẫn ra với chiếc còng trên tay, những bộ vest lịch lãm ngày nào nay đã bị thay bằng bộ đồ tù nhân trông không thuận mắt chút nào, vẻ mặt anh cũng đờ đẫn đi.

Phiên toà hôm nay xét xử việc Jack mưu sát Engfa và nêu tội Jack buôn bán vũ khí trái phép với số lượng lớn.

Luật sư hai bên hết sức phản biện nhau, Charlotte ngồi phía dưới mà lòng như lửa đốt, Engfa thấy em lo lắng như vậy không ngừng cầm tay trấn an em.

Thẩm phán phía trên cũng đã nghe hết và cũng có hỏi Jack về những việc anh đã làm, anh không phủ nhận mà lại nhận lỗi hết, mọi người dưới này được phen bất ngờ.

Sau gần 1 tiếng diễn ra, phiên toà khép lại với 7 năm tù cho Jack vì tội buôn bán vũ khí và mưu sát, giết người không thành. Đang ở tuổi thanh xuân tươi đẹp như vậy của một đời người mà lại phải trải qua trong nơi ngục tù tăm tối, không tội cho Jack là điều không thể, Charlotte ngồi dưới này cũng tiếc cho Jack, nhưng việc anh làm thì phải nhận lấy quả báo thôi.


Phía sau phiên toà có một người với gương mặt lạnh tanh, đôi mắt sắc bén, tay bóp chặt thành nắm đấm mà nhìn về phía Engfa, Charlotte.

tôi đã phải lòng em |englot|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ