Chuyện một hoa hậu như Engfa đang rơi vào nguy kịch như vậy cũng không hề nhỏ, nhiều nhà báo đã lên bài. Gây nên một làn sóng dư luận, mọi người bàn tán sôi nổi. Ai cũng đang vô cùng lo lắng, biết được là Engfa vẫn còn chưa ổn định. Tuyệt nhiên không công khai đó là một vụ hãm hại.Bên phía cảnh sát cũng đã tham gia điều tra, việc người nổi tiếng bị hãm hại đã không còn quá xa lạ, do lòng đố kị, ganh ghét, hay nhiều lý do khác nữa... Muốn biết họ bị dị ứng cái gì cũng không khó, chỉ cần tìm hiểu sâu một chút. Vì thế antifan đang là những nghi phạm đầu tiên, nhưng làm sao biết được ai có thù với một hoa hậu tài giỏi hầu như ai cũng yêu mến được, phạm vi quá rộng không thể nào xác định!
Khoanh vùng lại là nơi Engfa đến cuối cùng. Cảnh sát cùng Charlotte đã đến nhà hàng đó.
-"Nhà hàng sắp đóng cửa, không phục vụ nữa ạ. Xin lỗi quý khách!"
-"Chúng tôi là cảnh sát!" Mọi người đồng loạt đưa thẻ ngành ra cho quản lí xem.
-"À, xin chào. Tôi có thể giúp gì cho các anh?" Anh quản lí sau khi biết được thân phận của mọi người cũng đã nhiệt tình chào đón. Dù sao nhà hàng làm ăn sạch sẽ không có gì phải lo lắng.
-"Theo tôi nhớ kì kiểm tra an toàn thực phẩm còn vài tháng nữa mới tới mà nhỉ?"
-"Chúng tôi không đến vì lí do đó. Vào khoảng 3 tiếng trước, cô Engfa Waraha cùng bạn của cô ấy có dùng bữa ở nhà hàng này, sau khi dùng được một ít liền bị dị ứng mạnh, còn đang rất nguy kịch. Tôi đến muốn điều tra một chút, hy vọng các anh hợp tác."
-"Được, chúng tôi rất sẵn lòng."
-"Trước tiên tôi muốn xem lại camera của nhà hàng có được không?"
-"Được, bên này, tôi mở cho các anh xem."
Mọi người trong tổ thanh tra nhanh chóng chia nhau ra, người tìm vật chứng, người lấy lời khai. Charlotte nãy giờ vẫn ngồi yên quan sát xung quanh, nhớ lại từng chi tiết từ lúc vào nhà hàng đến lúc ra có gì khả nghi hay không. Bỗng nhiên nàng đứng dậy, đến cạnh bàn lấy lời khai.
-"Anh đã lấy lời khai của đầu bếp chưa? Có thể ông ta đã làm?"
-"Sao cô lại nghĩ vậy?" Anh cảnh sát cũng thắc mắc.
-"Trước khi gọi món, Engfa là người đầu tiên nhận menu, chị ấy đã xem qua một lượt sau đó đưa cho Jack và chắc hẳn chị ấy đã đọc xong thành phần, chắc chắn rằng không có thứ chị bị dị ứng nên mới đưa cho người khác tuỳ ý chọn món."
-"Ừm... vậy sao cô không nghĩ là người khác?"
-"Mật ong nếu rắc lên mặt thức ăn chắc chắn sẽ thấy được, chỉ có người trực tiếp chế biến nó mới có thể chế biến làm cho nó trộn lẫn vào đó mà không để lại dấu vết gì."
-"Được, tôi hiểu rồi, chúng tôi sẽ lập tức đi tìm đầu bếp đã nấu các món ăn lúc nãy."
Người đầu bếp vẫn còn đang dọn dẹp, ông khá kĩ tính về vấn đề này. Thường không muốn người khác đụng vào đồ của mình, nên tự mình làm tự mình dọn dẹp lại các đồ dùng hay sử dụng, như vậy vừa đồ ăn làm ra sẽ ngon hơn, chuẩn vị hơn, vì ông biết làm vệ sinh cho nó như nào thì đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đã phải lòng em |englot|
Romance"Là một người cứng rắn và thích chơi trò mạo hiểm, tôi lần nữa đánh cược vào em." Engfa Waraha x Charlotte Austin with @_carwynie_ 25112022 - 26022023