Chap 33 <warning>

3K 158 37
                                    




Charlotte đang đi dạo ở ngoài sân bệnh viện cho đầu óc khuây khỏa thì thấy hai anh vệ sĩ mà mình đã giao việc canh chừng Engfa, vội tiến lại hỏi

-"Các anh ở đây, thế ai ở trong đấy với Engfa?"

Hai anh vừa cười vừa trả lời

-"Thưa cô chủ, cậu Jack vừa đến và mua đồ ăn cho chúng tôi, còn bảo chúng tôi ra ngoài ăn cho thoải mái."

Charlotte vừa nghe đến Jack liền hoảng hốt, vội lớn tiếng quát

-"Các anh mau vào lại phòng bệnh nhanh." Charlotte vừa nói vừa chạy nhanh lên phòng bệnh, tay bấm thang máy mà run rẩy.

Mấy anh vệ sĩ chưa hiểu được vấn đề, nhưng thấy Charlotte gấp gáp như vậy liền trở nên căng thẳng.

Đến phòng Charlotte lao nhanh vào mà mở cửa

-"Jack!!! Anh mau dừng tay lại."

Lúc này Jack vừa rút ống thở ra, Charlotte thấy vậy liền gấp gáp chạy lại ghim vào. Jack ngăn Charlotte nhưng bị các anh vệ sĩ cản lại.

-"Char...Charlotte." Jack ấp úng nói.

-"Tôi vốn đã biết mọi chuyện, đã định bụng sẽ giải quyết sau trong êm đẹp, nhưng có lẽ anh tự mình chui vào chỗ chết rồi." Charlotte hằn giọng.

-"Anh...anh không có làm gì hết."

-"Các anh mau đưa anh ta về tầng hầm mau lên, tôi sẽ sang đó sớm, tuyệt đối không để hắn trốn thoát."

Các anh vệ sĩ cũng nhanh chóng đánh ngất Jack mà đưa về tầng hầm. Charlotte cũng gọi bác sĩ lại kiểm tra Engfa, nhưng thật may mọi thứ đều ổn, không biết nếu Charlotte trễ thêm mấy phút nữa sẽ xảy ra chuyện gì, em không thể tưởng tượng nổi đâu.

Chị Plaifa cũng nhanh chóng đến bệnh viện, Charlotte tường thuật hết mọi chuyện cho chị nghe, hoàn toàn không biết động cơ gì mà Jack làm vậy, nhất định sẽ tra hỏi cho ra nhẽ.
Sau đó Charlotte liền đến tầng hầm, trước khi đi còn để lại cho chị Plaifa vài anh vệ sĩ, phòng trường hợp sẽ có người của Jack đến gây hại.


Charlotte đến tầng hầm, vẫn là khung cảnh quen thuộc đó, Jack bị trói trên một chiếc ghế, vẫn còn đang ngất.

-"Mau làm cho anh ta tỉnh dậy."

Một anh vệ sĩ lấy xô nước tát thẳng vào mặt Jack, lát sau anh tỉnh dậy ngay.

-"Charlotte...mau thả anh ra." Jack hoảng hốt nhìn xung quanh, miệng không ngừng kêu thả.

-"Thả? Anh có biết anh đã làm gì không Jack Davis?"

-"Anh..."

-"Anh đã cho người bỏ mật ong vào thức ăn của Engfa, anh đã tự mình rút ống thở của Engfa!"

-"Em đã biết hết rồi sao? Được rồi, là anh làm đó. Con khốn đó phải chết." Jack cười khẩy đáp lời.

WARNING: Dưới đây là những cảnh có thể gây ảnh hưởng không tốt, hoặc có thể gây ám ảnh.

< Charlotte nghe từng lời Jack nói ra mà cơn tức tăng lên càng nhiều, chậm rãi giơ bàn tay ra, một anh vệ sĩ tiến lại để vào tay Charlotte một con dao găm. Xung quanh có rất nhiều anh vệ sĩ, trên dưới cũng hơn mười người.

tôi đã phải lòng em |englot|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ