"Si Pinocchio ba? Paki alam mo ba kong lumapit ang kaibigan ko, sa'kin." masama kong tinignan ito, kahit 'di ko masyadong nakikita ang mukha.
Itutulak ko na sana siya, ng hinila n'ya ang dalawa kong kamay. At idiniin sa uluhan ko. Nag pupumiglas na 'ko ngayon, ng maramdaman ang higpit sa hawak n'ya.
"Bitiwan mo 'ko. 'Yong kamay ko. Damn you!" 'di ko mapigilan ang sarili, na mag mura.
Halos hindi ako, makahinga. Ng 'nilapit n'ya ang mukha sa'kin, at kinagat ang pang ibabang bahagi ng tenga.
"I really regret that. I'm not the first, who see you beautiful tonight." nanayo ang bahahibo ko, sa sunod na binulong n'ya. "And that's make me, jealous. And one more thing I know, is to punish you. So rough, deep, hard, and faster that will scream you my name so loud." He's voice, was husky and full of authority.
Mabilis ang pag hinga ko, dahil sa kaba. Napatingala ako, ng mas inangat n'ya ang dalawang kamay ko. Ngayon sa leeg ko s'ya, pumwesto. Malayang malaya na maamoy ang leeg ko. Kahit na naka heels ako, 'di pa rin sapat ang takong nun para pantayan s'ya. Kaya nahubad sa mga paa ko ang heels, dahil wala itong strap 'di kagaya kay Lesley na meron.
Mabuti nalang at agad n'yang nahawakan ang bewang ko, gamit ang isang kamay.
" 'Yong kamay ko, nakakangalay na. Masakit ang pagkakahawak mo." mahinang boses na sabi ko, malapit na 'kong maiyak.
Ibinaba naman n'ya ang kamay ko. At tinignan 'yon, ng makitang namumula ang bandang pulsuhan ko, ay hinaplos n'ya 'yon at hinalik-halikan.
Mapungay ang kan'yang mata na tumingin sa'kin.
"I'm sorry..." hingi n'yang patawad, bago lumuhod. At kinuha ang heels ko. " Go back, to your friends after I done tog your heels." sabi n'ya habang ang isa kong paa ay nasa binti n'yan 'di naka luhod. Gan'un rin ang ginawa n'ya sa isa kong paa.
"Stay away, from boys young lady. Know your distance, from them. I'm watching you, from afar." hinawakan n'ya ang panga ko. Para mapatingin ako sa kan'ya, kumurap ako ng dalawang beses.
'Di ko alam sa sarili, para n'ya 'kong kinokontrol gamit ang titig n'ya. Napa tango lang ako, habang tumingin rin sa kan'ya pabalik.
Hinawakan n'ya 'ko, sa bewang. "Let's, go." bago nag simulang maglakad.
Hawak-hawak n'ya ang bewang ko, hanggang sa malapit na kami sa counter bar.
"Ihahatid kita sa mga, kaibigan mo," sabi n'ya, agad akong umiling.
Baka makita s'ya, lagot na. Iba pa naman ang isip nung mga 'yon.
" 'Wag na, baka-"
Pinutol n'ya ang sasabihin ko. " 'Di, nila makikita. They're busy, dancing and drinking." mariin n'yang sabi, habang nakatingin sa'kin.
Tumango na lang, ako. Wala akong magawa, s'ya ang desisyon at batas eh.
Gusto kong bilisan ang mga hakbang ko. Pero 'di ko magawa, mahigpit ang kapit n'ya sa'kin.
'Di ko kilala ang lalaking, 'to. Pero wagas kong maka pag utos sa'kin, na lumayo sa mga lalaki.
Kanina ko pa 'to sinipa eh, kung 'di lang s'ya nag babanta.
"Oh," alalay ko sa kasamahan namin, ng muntikan na 'tong matumba.
Si Mr. Stranger, dumiritso sa hagdan papunta sa second floor.
"Shot puno, Elle." abot sa'kin ni Rex, 'tong lalaking 'to palaging ganer sa inuman.
"Ang pangit ng lasa." pait kong sabi, ng mainom ko ang inabot n'yang alak.
YOU ARE READING
ONE NIGHT WITH MR. UNKNOWN (Z S1: Zachary Montenar)
RomanceSi Zhanielle ay lumaking 'di kilala ang tunay na magulang, at alam n'ya rin na ampon lang s'ya nang kinikilalang magulang n'ya at tanggap n'ya ito. Dahil 'di naman s'ya tinuturing iba sa umampon sa kan'ya. He's a billionaire, a ruthless in business...