Go

602 60 2
                                    

Như thời gian hẹn đã chốt, đoàn xe hộ tống nhà họ Lee đến đúng giờ không thừa thiếu một giây phút nào. Căn cứ bí mật của cả bọn trong khu rừng này giờ đây chính thức trở thành địa điểm công khai ai cũng biết. Thế là hết chỗ trốn đi chơi, cả bọn tự nhủ sau vụ này về là phải kiếm địa điểm tụ tập mới liền. Vậy nó mới vui!

Chìa khoá xe của mọi người đều giao cho đàn em của Seokmin, bây giờ chỉ việc ngồi vào xe đã sắp xếp sẵn và lên đường về cơ ngơi nhà họ Lee.

Cảnh tượng quấn quýt trong phòng khách không khỏi làm bảy người rợn hết da gà da vịt. Cách nhau có mấy ngày mà bộ đôi chim cúc cu Seokmin với Jisoo khiến ai cứ ngỡ họ cách xa cả thập kỉ. Coi thằng nhỏ soi xét từng chút tấc da tấc thịt trên người Jisoo để xem anh người yêu có bị sứt mẻ miếng da nào không thì cả bọn đủ biết rồi. Lee nhỡ này chỉ giỏi làm quá, anh hai nó u đầu mẻ trán ngồi lù lù trước mắt nó đây mà nó còn ngó lơ kia mà. Quả nhiên Lee Jihoon có phúc!

"Đủ rồi! Mày định xoay anh ấy đến khi nào? Không thấy anh Jisoo sắp xỉu tới nơi hả?"

Lee Jihoon khó chịu nói với đứa em trai cao nhòng của mình, giải nguy cho người anh đại gia LA một cú dứt điểm vì Hong Jisoo thật sự muốn ngất tại chỗ lắm rồi.

Đợi khi Jihoon buông giọng cảnh báo thì Seokmin mới thôi hành động kiểm tra quá mức lại, nghiêng đầu sang một bên ngó lấy anh trai ruột thịt trong nhà.

Ừ giờ Seokmin mới nhận ra anh hai bị thương này...

"Oh gosh! My dear...Are you okay?"

Ở riết với người Mỹ cái người thuần Hàn nói tiếng Anh rành mạch lúc nào không hay.

"Bớt bớt giùm anh cái. Bày đặt tiếng anh tiếng mẽo. Nói cho đàng hoàng coi!"

"Quan tâm mà cũng bị la, gớm! Biết vậy tôi báo Kwon Soonyoung đi đón anh cho xong."

Seokmin cả người dựa trên người Jisoo, choàng tay qua vai ôm lấy anh sát vào cơ thể mình, cằm tựa lên hõm vai anh bồ hết sức thoải mái. Thoáng chút là hôn lên má mềm làm Jisoo ngượng gần chết. Còn thành phần chưa có bồ hoặc không có bồ bên cạnh hiện tại ăn cơm chó muốn nghẹn họng.

"Mày dám phản bội luôn cả anh em ruột mày á? Tao về tao nói-"

"Thôi thôi thôi!!! Em biết rồi, em không có nói gì hết, được chưa!!! Hở tý là lấy ba mẹ ra khè, coi có đáng mặt người đàn ông không?"

Từ nhỏ đến lúc bây giờ, không khi nào là Seokmin không nghe thấy ông anh hai khó chiều nhà mình lấy hai vị phụ huynh ra hù doạ. Seokmin biết chứ, thời bé thể trạng của anh hai luôn kém hơn bọn trẻ đồng trang lứa, các cơn bệnh vặt vãnh cứ chực chờ cơ hội mà quấn lấy hành hạ cơ thể Jihoon. Vì lý đó nên ba mẹ luôn để tâm đến anh nhiều hơn cậu và bé Chan một chút. Mãi đến khi lớn lên, thể trạng Jihoon phát triển theo chiều hướng tích cực nhất, không còn dễ đổ bệnh như ngày nào. Có lẽ mọi việc đều bắt đầu từ sự quan tâm nhỉnh hơn vào thời bé con ấy, gia đình Lee đã vô thức tạo nên một quy tắc ngầm, và giới hạn cuối cùng của họ không ai khác ngoài đứa con cả quý báu hơn vô số thứ có giá trị to lớn ngoài kia.

Tất nhiên ai trong gia đình cũng đều có một vị trí vững chãi và quan trọng, nhưng cuối cùng họ đều luôn muốn bảo vệ viên ngọc nhỏ nhắn xinh yêu đầu tiên ra đời. Thật may khi cả ba mẹ Lee đều rất biết cách nuôi dạy con cái, đó là nguyên nhân tại sao ba anh em chưa bao giờ có xích mích về vấn đề tình cảm gia đình. Một Jihoon hay lấy phụ huynh ra làm lá chắn nhưng thực chất nếu có chuyện, chính Jihoon sẽ thay hai em ra nhận hết lỗi về bản thân và che đậy cho các em. Anh giữa Seokmin nhìn thì có chút ngây ngô, nhưng thật ra lại là đứa trẻ để tâm mọi chuyện, bất cứ khi nào cũng cố gắng âm thầm xử lý mọi việc ổn thoả và đồng thời là người con được ba mẹ tín nhiệm giao trọng trách công việc phức tạp của gia đình nhiều nhất. Cuối cùng, đứa con út Lee Chan, viên ngọc nhỏ nhất của ba mẹ. Dù cho em có tinh nghịch, bày ra các trò phá phách như thế nào thì với niềm đam mê của bản thân em chưa bao giờ có khái niệm từ bỏ. Chan có thể ví như một con người vui chơi hết mình và sống hết sức. Ba mẹ Lee chưa từng phải thấy vọng về các con của mình một giây phút nào.

[SOONHOON] Catch me if you canNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ