Sáng sớm thứ hai đầu tuần, Jin đã có mặt tại trước cửa toà soạn Fedde - nơi Jisoo làm việc. Đây là một trong những toà nhà đẹp nhất Berlin, là nơi anh sẽ được làm việc.
Hôm nay Jin ăn mặc rất chỉn chủ, không quá cầu kì. Một chiếc quần âu cùng áo sơ mi trắng, thêm vào đó là một chiếc mũ đen, bộ đồ này tuy không nổi bật nhưng khi được Jin mặc lên thì trông rất thời thượng. Chắc hẳn là nhờ vóc dáng cao ráo cùng gương mặt điển trai của anh ta.
Bước vào sảnh, anh liền đến chỗ tiếp tân:
"Chào cô, tôi là Mauschen Jin Aric!"
"Chào buổi sáng, ngài Mauschen! Chúng tôi đã nhận được thư giới thiệu về anh từ cô Cathérine. Mời anh đi lối này!"
Cô tiếp tân dẫn Jin đi đến một căn phòng ở tầng 3 - tầng cao nhất của toà soạn.
Cộc cộc cộc...
"Thưa sếp, đây là ngài Mauschen!"
"Vào đi!" - một tiếng nói khá trầm phát ra từ trong căn phòng
Cô tiếp tân dẫn Jin vào phòng, sau đó quay trở lại với công việc của mình ở sảnh.
"Chào ngài, tôi là Mauschen Jin Aric!"
"Rất vui được gặp mặt, tôi là Franz Tom Jimin - chủ toà soạn này! Tôi đã nhận được thư giới thiệu về anh từ cuối tuần trước. Tuy là người do cô Cathérine giới thiệu, nhưng tôi vẫn muốn trao đổi lại với anh một số thông tin."
"Dạ vâng, tất nhiên là như vậy!"
"Hình như anh tốt nghiệp loại Giỏi ngành Văn học của đại học Hedwig phải không?"
"Quả đúng là vậy, thưa ngài! Tôi cũng đã có quãng thời gian cộng tác với nhiều toà soạn trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường."
"Vậy thì tốt quá, có lẽ anh đã quen với cách biên soạn nội dung. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm nào nữa không?"
"Hiện tại thì tôi chưa có công việc nào chính thức liên quan tới viết lách. Sau khi học xong Đại học tôi đã chuyển tới biên giới phía Tây một thời gian, lúc đó tôi làm thương nhân, có một cửa tiệm nhỏ chuyên bán vải nhập khẩu!"
"Tôi hiểu rồi, tôi cũng đã xem qua hồ sơ của anh. Tôi thấy anh rất phù hợp với vị trí mà chúng tôi đang thiếu. Anh có thể thực tập 1-2 tháng, nếu thấy ổn thì ta sẽ kí hợp đồng lao động."
"Cảm ơn anh rất nhiều, tôi sẽ cố gắng!"
"Không có gì! Anh sẽ được làm cùng bộ phận với cô Cathérine. Cô ấy là trưởng phòng biên tập, hãy hỏi nếu có gì cần giúp, chắc anh và cô ấy đã quen nhau từ trước."
"Vâng tôi đã hiểu, ngài Franz!" - Jin đáp lời
"Thư kí của tôi sẽ giúp anh đến phòng làm việc, cố gắng nhé!"
Một lúc sau, một cô gái có dáng người khá cao bước vào. Jin biết được cô ấy tên là Roseanne Weber - thư kí toà soạn, bé hơn anh 5 tuổi.
"Hôm nay là ngày đầu tiên làm việc, chúc anh may mắn Mauschen!"
"Cảm ơn cô, Weber!"
BẠN ĐANG ĐỌC
hình bóng đôi ta.
FanfictionThinking about Kim SeokJin and Kim Jisoo. Truyện lấy bối cảnh không có thực. Một số mốc thời gian và địa điểm có thể được mô tả khác thực tế, đôi khi có phần mâu thuẫn với thời đại. Mong mọi người bỏ qua, truyện đọc chỉ để giải trí.