Đến ngày khởi hành,
Chúng tôi tập hợp ở công ty từ lúc còn sáng sớm. Tuy hôm nay là thứ hai nhưng trên đường phố vẫn vắng tanh, trời còn chưa sáng rõ. Đúng vậy! 5 giờ sáng mà ra ngoài đường để đi làm thì đúng là một cực hình. Tôi vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, định lên xe sẽ đánh thêm một giấc.
"Mauschen Jin Aric"
"Có mặt!"
"Jisoo Cathérine"
"Có tôi!"
"Amber Conrad"
...
"Luis Henry Ahrends"
"Có!"
"Còn tôi là Sam Meyer, vậy là đoàn của chúng ta đã có mặt đầy đủ thưa Sếp" - thư kí Sam báo cáo lại với Jimin.
"Ừ! Vậy thì đoàn chúng ta lên đường thôi." Jimin nói
"Thư kí Weber lần này không đi sao sếp?" - Henry - trưởng phòng truyền thông hỏi Jimin
"Không, cô ấy xin nghỉ phép mấy ngày."
Đúng rồi! Hôm qua tôi thấy Jisoo nói là bé Christian nhà Jimin bị ốm, thảo nào Rosé lại xin nghỉ phép, thế nên thư kí Sam mới đi thay. Sam hình như bằng tuổi Amber, làm việc ở công ty cũng đã được khoảng 3,4 năm gì đó.
Hai người bên ban hình ảnh lần lượt là Hans và Karl - nhân viên 2 sao. Tính ra trong đoàn lần này, Henry là lớn tuổi nhất, sau đó đến tôi, Jimin, cuối cùng là hai đứa Finn và Lona.
Chúng tôi lên xe ngồi, lần này chúng tôi đi trên con xe 12 chỗ. Thư kí Sam thì ngồi cạnh tài xế, ngay sau là hội chị em của Lona, Amber và Jisoo. Tôi, Finn cùng sếp Jimin ngồi ngay sau. Hàng ghế 4 người ở cuối thì dành cho Henry và hai người Hans và Karl. Tôi nghe nói lát nữa đến Hamburg, chúng tôi sẽ có thêm một hướng dẫn viên nữa.
Tôi ngồi trên xe đang chợp mắt được một lúc thì nghe tiếng của ai than thở:
"Trời ơi, chị Amber! Chị có thể đổi cho em lên trước ngồi được không? Tự dưng em cảm thấy không ổn lắm!" - Finn
"Này, đứng nói là cậu bị say xe đấy nhé!" - Lona nói
"Đáng lẽ ra đi xe to thì tôi không bị đâu, nhưng chắc do sáng nay dậy sớm chư kịp ăn gì nên có hơi chóng mặt" - Finn nói
"Thôi! Finn lên đi, để chị xuống cho! Lona với Amber đều bị say xe mà!" - Jisoo nói với Finn
Thế rồi Finn đổi chỗ cho Jisoo, cô ấy xuống dưới ngồi cùng hàng với tôi. Jimin thì ngồi hàng ngoài cùng, vậy nên Jisoo ngồi giữa hai chúng tôi.
"Chị Jisoo? Chị xuống đấy ngồi có ổn không?" - Amber quay xuống hỏi.
"Chị không sao đâu! Cứ để Finn ngồi đấy đi, chị ngủ một giấc là đến nơi ấy mà." - Jisoo nói với Amber
Tôi cũng tranh thủ ngủ bù một giấc. Nói vậy chứ tôi cũng khó ngủ, cứ mãi ngắm nhìn quang cảnh bên đường, chỉ chợp mắt được tầm 5-10 phút là lại tỉnh.
Tôi đang mải nhìn ra ngoài, tự nhiên thấy vai phải của mình có gì đó đè lên. Quay ra thì thấy Jisoo đang ngủ, cô ấy tựa đầu vào vai tôi. Cả xe đều đã chìm vào giấc ngủ, chỉ trừ có thư kí Sam vẫn đang ghi lại lịch trình và tất nhiên mà cả bác tài xế nữa, bác ấy mà ngủ là chúng tôi ngủm luôn đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
hình bóng đôi ta.
FanficThinking about Kim SeokJin and Kim Jisoo. Truyện lấy bối cảnh không có thực. Một số mốc thời gian và địa điểm có thể được mô tả khác thực tế, đôi khi có phần mâu thuẫn với thời đại. Mong mọi người bỏ qua, truyện đọc chỉ để giải trí.