Hai chúng tôi cùng nhau xuống phòng ăn. Trên đường đi, tôi đã lén lấy bánh mà tôi cất trong tủ lạnh mang xuống, dự định sẽ thực hiện kế hoạch của mình ngay vào giờ ăn trưa.
Đến phòng ăn, tôi đã nhanh tay tranh việc đi lấy thức ăn và bảo Jisoo ra tìm bàn nào đó ngồi trước. Hehe, mọi người không phải khen tôi ga lăng đâu, tôi biết mà.
Lấy xong 2 khay cơm, tôi đi tìm Jisoo. Cô ấy đang ngồi ở bàn ăn ngay cạnh cửa sổ, đối diện là thư kí Rosé. Trời đất! Có thư kí Rosé ở đây thì sao mà tôi làm được việc.
Khi tôi vừa ngồi xuống bàn ăn, chuống điện thoại của Rosé vang lên, cô ấy đành nghe máy;
"Ôi vợ ơi!" - đầu giây bên kia vang lên một giọng nói đàn ông. Khỏi cần nhìn cũng biết là Jimin rồi.
"Ơi em đây, anh sao chưa ngủ? Gọi em làm gì?"
"Anh nhớ em! Em ăn xong cơm chưa? Lên đấy dỗ anh ngủ đi!" - Jimin nũng nịu
"Anh lớn rồi mà, đâu có bé như Cristian đâu? Thôi được rồi, đợi em một chút, em lên luôn." - Rosé cười trừ với độ làm nũng này của chồng nhưng vẫn lên phòng của anh.
"Ngại quá, em xin phép đi trước nhé chị Jisoo!"
"Không sao, em đi đi! Không nhanh kẻo ông kia lại chạy xuống đây bế vợ lên bây giờ!" - Jisoo cười nói
May quá, Jimin đã cứu tôi một mạng. Chắc tôi phải thiết đãi cậu ấy một bữa mới được. Jisoo à! Giờ chỉ còn hai chúng ta thôi! - Jin nghĩ trong lòng.
"Chà! Hôm nay ăn bò hầm sao? Món này nhà bếp nấu ngon lắm! " - Jisoo vừa nói, vừa lấy giấy lau thìa và dĩa, tất nhiên là cô ấy lau cho cả tôi.
"Ngon sao bằng em nấu được!" - Jin buột miệng
"Hả anh nói gì cơ?"
"À không, tôi nói gì đâu!" - Jin ngại ngùng đáp, sau đó anh nói tiếp.
"À mà Jisoo này, tôi có cái này!" - vừa nói tôi vừa đẩy hộp bánh sang chỗ Jisoo.
"Hửm? De Muguet Bakery? Anh biết tiệm này sao?" - Jisoo thắc mắc.
"Thì nó cũng ở Leroy mà!" - Jin lúng túng viên đại một lí do
"Haizz Jin! Đúng là tiệm này ở gần nhà chúng ta, nhưng tiệm này nằm ở tít bên đầu phía Tây, cách chỗ chúng ta không dưới 3km."
"À thì, thật ra... Amber đã chỉ cho tôi!" - đã đến nước này, Jin chỉ còn cách nói ra sự thật.
"Tôi cũng đoán là vậy! Tôi và Amber rất hay đến đấy. Nhưng... sao anh lại đưa cho tôi!" - Jisoo thắc mắc
"T...tôi... Jisoo à! Tôi muốn xin lỗi cô!"
"Xin lỗi? Vì gì cơ chứ?" - Jisoo hỏi vặn tôi, tôi thấy cô ấy dường như đã đưa tay lên miệng để che dấu nụ cười.
"T...tôi chỉ muốn xin lỗi!" - Yaa! Jin xấu hổ lắm rồi, anh cúi gằm mặt xuống để che đi gương mặt đang dần chuyển sang màu cà chua chín của mình.
"Anh ngẩng mặt lên đi, anh mà cúi đầu như vậy thì mọi người xung quanh sẽ nghĩ tôi bắt nạt anh đấy." - Jisoo cười rồi nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
hình bóng đôi ta.
FanficThinking about Kim SeokJin and Kim Jisoo. Truyện lấy bối cảnh không có thực. Một số mốc thời gian và địa điểm có thể được mô tả khác thực tế, đôi khi có phần mâu thuẫn với thời đại. Mong mọi người bỏ qua, truyện đọc chỉ để giải trí.